Lagalistinn ķ Sunnudagshugvekjunni

.
  Sunnudagshugvekjan  ķ kvöld į Nįlinni fm 101,5 var ekki alveg eins og aš var stefnt.  Mešstjórnandi minni og tęknimašur,  Sigvaldi Bśi,  komst ekki.  Ég varš žvķ aš bjarga mér einn.  Reyndar meš dyggri ašstoš Jóns Hjįlmarssonar.  Takk fyrir žaš.  Hann setti mig inn ķ tęknimįlin žannig aš ég gęti afgreitt svona žįtt einn og óstuddur.
.
  Til aš byrja meš er dįlķtiš ruglingslegt aš kynna nęsta lag į mešan einn diskur er tekinn śr spilaranum,  annar settur ķ,  rétta lagiš fundiš,  sett ķ startholur og žaš allt saman.  Allir žessir ókunnu takkar og slešar eru ógnvekjandi til aš byrja meš.  Er leiš į žįttinn varš žetta leikur einn.  Ég var ķ smį stund aš įtta mig į žvķ aš lögin eru ķ mismiklum styrk į milli diska.  Vonandi var ekki įberandi žegar ég žurfti aš kljįst viš žaš.
.
  Mér hęttir til aš hafa kynningar helst til langar.  Žaš er svona žegar lög og flytjendur eru ķ uppįhaldi og margt um lög og flytjendur aš segja.  Sigvaldi Bśi hefur veitt mér ašhald hvaš žennan kęk varšar.
.
  Reyndar kom žetta ekki verulega aš sök ķ žetta sinn vegna žess aš ég hafši reiknaš meš aš Sigvaldi Bśi kęmi meš lagasafn.  Ég var ekki meš fleiri lög tiltęk en žau sem ég spilaši og kann ekki aš sękja lög ķ lagabanka Nįlarinnar.  Žar fyrir utan reyni ég aš velja til spilunar lög sem eru ekki ķ lagabanka stöšvarinnar.
.
1   Kynningarlagiš:  The ClashTime is Tight
2   Iggy PopReal Wild Child 
3   Sex PistolsRock Around the Clock 
4   Óskalag fyrir Sigurš I.B. Gušmundsson:   Manfred MannFox on the Run 
5   Roger McGuinnThe Trees are all Gone  
6   Reggķ-perlan:  Desmond Dekker:  Israelites 
7   Pönk-klassķkin:  AdvertsGary Gilmore“s Eyes
8   Skrżtna lagiš:  Sigrķšur NķelsdóttirKśarekstur 
9   Pétur Kristjįnsson & Rśnar JślķussonĘši  (eftir Jóhann Helgason og Sverri Stormsker)
10  Manu Chao frį Frakklandi.  Sungiš į spęnskuMe Gustas Tu 
11  Steinn KįrasonHrunadans 
12  Sissisoq frį GręnlandiPulateriaarsuk 
13  Kįtir PiltarSętar eru systur 
14  Clickhaze frį FęreyjumSkirvin Flį 
15  Lou ReedHooky Wooky
16  The ClashRobber Dub
  .
.
.
  Sunnudagshugvekjan  er endurflutt į föstudaginn į milli klukkan 19.00 og 21.00.
  Fyrri lagalistar  Sunnudagshugvekjunnar

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ómar Ingi

Vona aš engin hafi drepiš sig eftir hlustun

Ómar Ingi, 5.9.2010 kl. 23:55

2 Smįmynd: Jens Guš

  Ómar Ingi,  ég hef ekki heyrt af neinu slķku dęmi.  Žvert į móti bara gleši og hamingju.

Jens Guš, 6.9.2010 kl. 00:15

3 identicon

Žaš er svo geggjaš

Finn ég fjólunnar angan.
Fuglar kvaka ķ móa.
Vaka vordaginn langa,
villtir svanir og tófa.
Hjartaš fagnandi flytur
fagra vornęturhljóšiš.
Aleinn einbśinn situr
og hann rennur į hljóšiš.
Žaš er svo geggjaš
aš geta hneggjaš.
Žaš er svo geggjaš
aš geta žaš.


FlosiÓlafsson

Gjagg (IP-tala skrįš) 6.9.2010 kl. 06:01

4 identicon

Frįbęr žįttur, stendur alveg upp śr.

Gušmundur A. (IP-tala skrįš) 6.9.2010 kl. 08:53

5 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Góšur og fróšlegur žįttur hjį žér. Heimsfrumflutningurinn var flottur. En hvaš er aš gerast meš Sigvalda Bśa? Tvö skróp ķ röš!! Jį, og takk fyrir mig.

Siguršur I B Gušmundsson, 6.9.2010 kl. 10:41

6 Smįmynd: Jens Guš

  Gjagg,  takk fyrir žennan įgęta texta.  Ég žarf aš grafa žetta lag upp.  Žaš į aš vera til į einhverri safnplötu.

Jens Guš, 6.9.2010 kl. 12:29

7 Smįmynd: Jens Guš

  Gušmundur,  takk fyrir žaš.  Alla vega eru lögin fķn.

Jens Guš, 6.9.2010 kl. 12:30

8 Smįmynd: Jens Guš

  Siguršur,  takk fyrir žaš.  Ég veit ekki hvers vegna Sigvaldi Bśi forfallašist. 

Jens Guš, 6.9.2010 kl. 12:32

9 identicon

takk fyrir mig žetta er bara snilld žessi žįttur!!

sęunn (IP-tala skrįš) 6.9.2010 kl. 16:21

10 Smįmynd: Jens Guš

  Sęunn,  bestu žakkir.  Žįtturinn er bara alveg aš slį ķ gegn!

Jens Guš, 6.9.2010 kl. 16:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.