Nįlin farin ķ frķ

  Sunnudagshugvekjan  ķ kvöld varš ekki alveg eins og aš var stefnt.  Ég var meš lagalista žįttarins į svoköllušum minnislykli.  Žaš er ansi žęgilegt.  Nema aš įšur en žįtturinn var hįlfnašur žį fraus tölvan.  Stokkfraus.  Mér til happs varš aš ķ hljóšveri Nįlarinnar eru nokkrir geisladiskar.  Žaš sem er ennžį betra er aš žó diskarnir séu fįir žį eru žeir hver öšrum betri.  Ég gat žvķ spilaš ljśf lög af žeim diskum og žóttist ekki sjį frosnu tölvuna.

  Žaš er ekki beinlķnis samhengi į milli žess aš tölvan fraus og hins:  Aš śtsendingar Nįlarinnar munu liggja nišri ķ nóvember.  Įstęšan fyrir žvķ er fyrst og fremst sś aš eitthvaš ólag eša vanstillingar hafa veriš į sendum Nįlarinnar.  Til aš taka sendana ķ gegn og koma öllu ķ besta horf falla śtsendingar nišur į mešan.  Frekar en vera ķ óvissu meš hvaš žaš tekur langan tķma hefur veriš įkvešiš aš śtsendingar Nįlarinnar hefjist aftur 1.  desember.  Og žį meš miklum lįtum.   Żmislegt annaš veršur lagfęrt ķ leišinni žannig aš Nįlin kemur mun sterkari til leiks en įšur.  Kemur eins og sprengja inn į markašinn. 

nįlin101,5      


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Hluti pistilsins sést ekki fyrir auglżsingu

Gunnar Th. Gunnarsson, 1.11.2010 kl. 17:07

2 Smįmynd: Jens Guš

  Gunnar Th.,  ég heyri af og til af žvķ aš auglżsing leggist yfir bloggfęrslur hjį mér.  Žetta er eitthvaš mismunandi eftir tölvum,  forritum og žess hįttar. 

  Ég er meš tvęr tölvur.  Önnur er meš Mozilla Firefox.  Hin er meš Internet Explorer.  Žetta er alltaf ķ góšu lagi ķ žeim.  

  Eftir žvķ er ég best veit žį er žetta vandamįl ašeins tķmabundiš žar sem žaš kemur upp.  Ég veit ekki hvaš veldur.

Jens Guš, 1.11.2010 kl. 19:57

3 Smįmynd: Grefill

Ég varš oft var viš žetta einu sinni og bara į žessu bloggi. Hef ekki séš žetta um nokkurra mįnaša skeiš.

Grefill, 1.11.2010 kl. 23:48

4 Smįmynd: Jens Guš

  Grefill,  ég veit ekki hvaš er ķ gangi.  Kannski sęti ég einelti af hįlfu moggabloggs.

Jens Guš, 2.11.2010 kl. 00:06

5 Smįmynd: Steingrķmur Helgason

Kvur grefillin !

Steingrķmur Helgason, 2.11.2010 kl. 01:33

6 Smįmynd: Jens Guš

  Steingrķmur,  ég tek undir žaš.

Jens Guš, 2.11.2010 kl. 10:47

7 identicon

Jippķ.  Nįlin rślar!

Steini (IP-tala skrįš) 4.11.2010 kl. 22:10

8 Smįmynd: Jens Guš

  Steini,  ég tek undir žaš.

Jens Guš, 4.11.2010 kl. 23:27

9 identicon

Er eitthvaš aš frétta af nįlinni?

ebl (IP-tala skrįš) 15.12.2010 kl. 15:00

10 Smįmynd: Jens Guš

  Sķšast žegar ég frétti voru einhverjar samningavišręšur ķ gangi.  Ég veit ekki hvar mįliš er statt ķ dag.  Ég ętla aš kanna žaš į morgun.

Jens Guš, 16.12.2010 kl. 01:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband