Ísland sögusviđ í útlendri háspennubók

djöflanýlendan

  Allir kannast viđ bandaríska metsölubókahöfundinn James Rollins.  Bćkur hans hafa veriđ gefnar út á hátt á fjórđa tug tungumála.  Nú bćtist eitt viđ á nćstu dögum.  Háspennusaga hans,  Djöflanýlendan,  er ađ koma út í bók á íslensku.  Ţađ sem gerir fréttina ennţá skemmtilegri er ađ sagan gerist ađ hluta á Íslandi.

  Bókin hefur fengiđ einstaklega lofsamlega dóma í Bandaríkjunum.  Ţannig hljómar dćmigerđ umsögn:

"Hrćđileg leyndarmál, andblćr sögunnar, sagnaskáldskapur af bestu gerđ, stanslaus spenna ... Enginn – og ég meina enginn – gerir ţetta betur en Rollins." –Lee Child

    


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Lee Child, sem skrifar dóminn er spennusagnahöfundur af billegri sortinni.  Líklega skiptast ţeir á ađ skrifa lof um hvorn annan. Allavega get ég ekki tekiđ alvarlega dóma frá honum. Hann er hryllilega vondur og ofbođslega amerískur klysjuhöfundur.

Ert ţú ađ gefa ţetta út eđa tengdur ţessu?  Ţú afsakar mig, en ég er alltaf tortryggin út í blogg sem auglýsa vörur svona beint. 

Jón Steinar Ragnarsson, 11.11.2011 kl. 05:40

2 Smámynd: Jens Guđ

   Jón Steinar,  ég er ekki ađ gefa út ţessa bók né neitt slíkt.  Hinsvegar slćddist til mín í tölvupósti fyrir nokkrum vikum fyrrihluti bókarinnar.  Hann er virkilega spennandi og ég hlakka til ađ lesa bókina í heild.  En fyrst og fremst ţykir mér saga til nćsta bćjar ađ sagan gerist ađ hluta á Íslandi.  Ţađ er  dćmi um ađ útlendingum ţyki einhver ćvintýraljómi tengjast Íslandi.  Höfundurinn hlýtur ađ hafa lagst í rannsóknarleiđangur til Íslands til ađ kynna sér stađhćtti o.s.frv.

  Ég er alltaf snöggur ađ slá hér upp ţegar ég verđ var viđ ađ Ísland og/eđa Íslendingar eđa Fćreyingar komi viđ sögu í útlöndum.  Ţađ er svo gaman.

Jens Guđ, 11.11.2011 kl. 11:44

3 Smámynd: G. Tómas Gunnarsson

Ég las ţessa bók fyrir all nokkru og get ekki sagt ađ mér hafi ţótt hún merkileg, en sem afţreying slapp hún fyrir horn.  Ágćtt ađ hafa hana međ sér í kiljuformi og lesa í útilegum og ţar sem ţarf ađ bíđa.

Sagn er af "Da Vinci Code" ćttinni, ef ég má vera svo djarfur ađ flokka hana, en langt í frá nokkurt meistarverk.

Vestmannaeyjar koma örlítiđ fyrir í sögunni og varđ sá huti einmitt til ţessa ég keypti hana.  Íslendingar komast ágćtlega frá sínu í sögunni, ef svo má ađ orđi komast.  Gosiđ í Lakagígum kemur einnig fyrir í sögulegu samhengi.

En ţörfin fyrir afţreyingarbókmenntir hverfur aldrei.

G. Tómas Gunnarsson, 11.11.2011 kl. 16:24

4 Smámynd: Jens Guđ

  G. Tómas,  ég á eftir ađ lesa seinni helming bókarinnar.  Fyrri hlutinn lofar góđu.  Svona saga er aldrei "djúpt" bókmenntaverk heldur bráđskemmtileg afţreying ţegar best lćtur.

Jens Guđ, 11.11.2011 kl. 20:08

5 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ísland er nefnt sem 13 ríki bandaríkjanna og bókin leggur út af ţví ađ Indíanar eđa frumbyggjar landsins vćru í Gyđingar. Nokkuđ sem Mormónar halda fram, enda er mađurinn Mormóni og í miklu uppáhaldi hjá Mormónanum Glenn Beck. Ţetta er svona trúbođ vafiđ í reifaraform.

Jón Steinar Ragnarsson, 13.11.2011 kl. 05:02

6 Smámynd: Jens Guđ

  Eru mormónar ekki ágćtir? 

Jens Guđ, 13.11.2011 kl. 23:12

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband