Veitingahśssumsögn

pizzurhlašborš 

  -  Stašur:  Hrói höttur,  Hringbraut

  -  Réttur:  Hįdegishlašborš

  -  Verš:  1590 kr.

  -  Einkunn:  *** (af 5)

  Į netsķšu Hróa hattar stendur aš hįdegishlašborš kosti 1390 kr.  Hiš rétta er aš žaš kostar 1590 kr.  Aš minnsta kosti į stašnum viš Hringbraut.  Hrói höttur er vķšar.  Mešal annars ķ Hafnarfirši,  Mosfellsbę og į Selfossi.  

  Af heitum réttum į hlašboršinu mį nefna fiskibollur ķ karrżsósu,  grillašar svķnasneišar meš bbq-sósu,  lambakjöt og kjśklingaréttur.  Żmsar śtgįfur af pizzum eru į hlašboršinu og braušstangir.  Svo og kaldur djśpsteiktur fiskur.

  Af mešlęti mį nefna gręnar baunir,  rauškįl,  maķsbaunir og allskonar salöt.  Ekki mį gleyma heitu piparsósunni.  Né heldur žremur köldum sósum auk kokteilsósu.  Žegar mig bar aš garši um klukkan 13.00 voru engar skeišar ķ köldu sósunum.  Žęr virtust vera ósnertar žrįtt fyrir aš obbinn af hįdegisgestum vęri kominn og farinn.  

  Karrżsósan į fiskibollunum var af skornum skammti.  Žaš žurfti aš kafa nešst ķ skįlina til aš nį einhverju af henni.  Bęši sósan og bollurnar brögšušust vel.  Lambakjötiš var aftur į móti of žurrt.  Kjśklingaréttinum svipaši til asķskra rétta:  Smįir kjötbitar en žeim mun meira af lauki og gręnmeti.

  Hlašborš er heppilegast aš afgreiša meš žvķ aš taka sér ķ fyrstu umferš sitt lķtiš af hverju.  Žaš er gaman aš smakka marga ólķka rétti.  Svo er sótt višbót af žvķ sem best reynist. 

  Grillušu svķnasneišarnar voru bestar.  Žaš hefši mįtt hafa örfįar žeirra skornar ķ tvennt.  Heil sneiš er of stór skammtur meš smakki af öšrum réttum.

  Stęrsti ókosturinn viš hlašboršiš er aš einungis er bošiš upp į franskar kartöflur.  Žaš er til of mikils męlst aš bišja um grillašar kartöflur meš svķnasneišinni.  En frönsku kartöflurnar draga hlašboršiš ansi langt nišur - žegar ekki er kostur į öšrum kartöflum.

  Sśpa (og kaffi aš ég held) fylgir meš ķ pakkanum.       


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš er af sem įšur var aš vesturbęingar voru meš silfur ef ekki gullskeišar ķ kjaftinum allt frį fęšingu. Nś er žetta mestmegnis pakk og žarf aš fara į Hróa hött og stela pjįturskeišum śr köldum sósum til aš hafa eitthvaš milli tannanna sem minnir į forna fręgš og meiri auš. Heimur versnandi fer - eša hvaš?

Gušmundur Brynjólfsson (IP-tala skrįš) 26.7.2012 kl. 23:25

2 Smįmynd: Jens Guš

  Heill og sęll, Gušmundur.  Heimur versnandi fer.  Hvaš varš um signa fiskinn?

Jens Guš, 27.7.2012 kl. 00:13

3 identicon

Žaš er allt bśiš signa fiskinn, žetta étur ekki svoddan mat. Og viš žurfum aš lķša fyrir žaš. Ég, žś og aš ég trśi, Tobbi fręndi!

Gušmundur Brynjólfsson (IP-tala skrįš) 27.7.2012 kl. 00:27

4 identicon

Žarna į aš standa: "bśiš meš signa fiskinn". Ég leišrétti žetta įšur en Eišur - sem aldrei kemur frį sér óbrjįlašri setningu - Gušnason kemst ķ žaš.

Gušmundur (IP-tala skrįš) 27.7.2012 kl. 00:33

5 Smįmynd: Jens Guš

  Gušmundur minn kęri,  stundum fer ég į Sęgreifann og fę mér siginn fisk.  Žangaš fer ég lķka stundum og fę mér skötu.  Žaš er ekki öll nótt śti enn.  En vertu viss:  Gušnason kemst ķ žetta.  Og Tobbi fręndi žinn lķka,  sveitungi minn sem lék sér ķ fótbolta viš mig sem krakki og unglingur ķ śtjašri Hóla ķ Hjaltadal.  Frįbęr nįungi!  Žś ert vel ęttašur,  minn kęri vinur!

Jens Guš, 27.7.2012 kl. 00:39

6 identicon

Jens, žś skrifar aš verša į vefsķšu sé ekki rétt , žś skrifar lķka aš žér lķki ekki aš bara sé bošiš franskar kartöflur meš réttum, žś skrifar aš ekki séu skeišar ķ köldum sósum, žś skrifar aš ekki sé nóg af karrżsósu og skrif žķn benda til žess aš žś hafuir ekki veriš alveg sįttur !!!

En , žś gefur žessu samt einhverja stjörnu ???

Samkvęmt žķnum skrifum ętti ekki aš gera annaš en vara fólk viš žvķ aš lįta ekki plata sig į žessum veitingastaš !!!

Einfalt, ekki fer ég inn į žennan staš !

Eitt er gott viš žetta allt saman, žessi stašur er ķ veturbę Reykjavķkur og sżnir manni aš kr-ingar lįta bjóša sér żmislegt sem ašrir gera ekki !

JR (IP-tala skrįš) 27.7.2012 kl. 01:04

7 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Ég fer aldrei į Hróa Hött enda eru pitsur aš mķnu mati miklu frekar lélegt og slakt bakkelsi en stašgóšur matur.  

Żmislegt er sjįlfsagt hęgt aš gagnrżna Eiš Gušnason fyrir Gušmundur (#3), en ekki fyrir slaka eša illa mešferš móšurmįlsins.

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 27.7.2012 kl. 09:05

8 Smįmynd: Jens Guš

  JR,  žaš er rétt aš ég var ekki alhamingjusamur meš hlašboršiš.  Ef svo hefši veriš vęrum viš aš tala um 5 stjörnur ķ staš 3ja.

Jens Guš, 27.7.2012 kl. 16:36

9 Smįmynd: Jens Guš

  Axel Jóhann,  ég er sammįla žér meš pizzurnar.  Enda snerti ég žęr ekki ef annaš er ķ boši. 

Jens Guš, 27.7.2012 kl. 16:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.