Wow sló ķ gegn enn einu sinni!

 

 wow flugfreyjur

  Ég brį mér til Lundśnaborgar yfir pįskana,  frjósemishįtķš til heišurs frjósemisgyšjunni Oester (Easter).  Žaš var ęgilegur barlómur ķ Bretum.  Meira um žaš sķšar.  Allt annaš hljóš og jįkvęšara var ķ flugįhöfn Wow.  Hśn lék viš hvern sinn fingur og reitti af sér vel heppnaša brandara.  Faržegar veltust um śr hlįtri.  Žetta var ķ annaš sinn sem ég feršast meš Wow til śtlanda og aftur til baka.  Ég gerši skilmerkilega grein fyrir fyrri feršinni.  Sjį:  http://jensgud.blog.is/blog/jensgud/entry/1255933/ 

  Eins og žar kemur fram žį endurtóku flugfreyjur ekki sömu brandara į leiš śt og į heimleiš.  Né heldur endurtóku žęr sömu brandara ķ įvarpi į ķslensku og įvarpi į ensku. 
  Engu aš sķšur ętla ég aš flugfreyjurnar nżti bestu brandarana oftar en einu sinni.  Žaš gera bestu uppistandarar.  Žeir nżta vel heppnaša brandara eins og og markašurinn leyfir.  Žaš er einungis jįkvętt.  Um aš gera aš leyfa sem flestum aš njóta góšra brandara.
   Žegar ég innritaši mig į Flugstöšinni ķ Keflavķk įtti ég oršastaš viš mišaldra hjón,  mér ókunnug.  Žau höfšu einu sinni įšur feršast meš Wow.  Žau voru ekki alveg jafn įnęgš meš brandara flugfreyjanna og ég.  Nefndu sem dęmi aš flugfreyja hefši kynnt śtgönguleišir śt frį žeim forsendum aš ef faržegar vęru óįnęgšir meš žjónustuna um borš žį vęru 8 śtgönguleišir.  Svo tiltók hśn hvar žęr voru.  
  "Žaš er ekki viš hęfi aš grķnast meš neyšardyr ef flugvél naušlendir eša hrapar," sagši mašurinn alvörugefinn.  Mér žótti žetta hinsvegar mjög fyndinn brandari.  
  Ķ žessari annarri utanlandsferš minni meš Wow reiknaši ég meš aš heyra "brot af žvķ besta" frį įvarpi flugfreyja ķ fyrri feršinni.  En, nei.  Žaš voru einungis nżjir brandarar og engu sķšri.   
  Ég ętla ekki aš endursegja žį.  Fyndni žeirra ręšst af stemmningu augnabliksins;  hvernig žeir eru sagšir viš réttar ašstęšur.  Meirihluti faržega var śtlendingar.  Žeir uršu hissa į bröndurunum til aš byrja meš en skemmtu sér žeim mun betur žegar į leiš. 
  Ein flugfreyjan fékk faržega til aš fagna meš įköfu lófataki 25 įra hjśskaparafmęli annarrar flugfreyju.  Žeirri stemmningu var fylgt eftir meš tilkynningu um aš Wow vęri hrašfleygasta flugfélag ķ Evrópu.  Faržegar voru bešnir um aš samfagna og sżna samstöšu meš žvķ aš setja hendur į loft.  Og sķšan meš žvķ aš veifa höndum frį vinstri til hęgri.  Žvķ nęst meš žvķ aš żta fast į sęti fyrir framan til aš herša enn frekar į hraša flugvélarinnar og setja nżtt hrašamet.
  Faržegar létu sitt ekki eftir liggja.  Žeir lögšust fast į sętin fyrir framan sig eftir aš hafa veifaš höndum. 
  Flugfreyjan žakkaši fyrir góša žįtttöku en upplżsti aš flugvélin hafi ekki nįš meiri hraša viš žetta heldur hafi veriš um 1. aprķl hrekk aš ręša.
  Ég efast um aš žessi brandari skili sér į prenti.  En um borš hitti hann algjörlega ķ mark.  Hlįturgusur gengu yfir faržegarżmiš um leiš og menn skömmušust sķn pķnulķtiš fyrir aš hafa "hlaupiš" 1. aprķl.  Til aš enginn vęri ósįttur vegna hrekksins var öllum faržegum gefiš pįskaegg.  Enginn var ósįttur.  Allir voru meira en sįttir og skemmtu sér vel. 
  Ég bar undir eina flugfreyjuna hvernig žetta vęri meš brandarana.  Hśn svaraši:  "Viš spilum žaš bara eftir hendinni.  Žaš er svo gaman žegar žaš er gaman.  Śtlendir faržegar eru alltaf dįlķtiš hissa til aš byrja meš.  Žaš er lķka gaman."
  Ég er strax farinn aš hlakka til nęstu utanlandsferšar meš Wow. 
    
 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Višskiptavinir Wow geta žakkaš fyrir žaš aš Bjarni Benediktsson kemur hvergi nįlagt rekstrinum žar, žvķ aš žį vęri flugiš hjį Wow nįnast ķ lóšréttu falli. 

Stefįn (IP-tala skrįš) 3.4.2013 kl. 09:25

2 Smįmynd: Jens Guš

  Stefįn,  ekki į hann BjarN1 gott žessa dagana.

Jens Guš, 4.4.2013 kl. 03:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband