Sadistar og kynferšislega brenglašir hafa eyšilagt busavķgslur

  Žaš er fyrir löngu sķšan tķmabęrt aš tekiš sé af alvöru į busavķgslum.  Žaš er fyrir löngu sķšan fullljóst aš busavķgslur žjóna žeim eina tilgangi aš fróa annarlegum hvötum sadista og kynferšislega brenglašra einstaklinga.  Žeir fį "kikk" śt śr žvķ aš žvinga nżnema undir sitt vald og nišurlęgja žį.  Fjölmörg dęmi eru žess aš busun sé upphaf į einelti.

  Žaš er fyrir löngu sķšan tķmabęrt aš ofbeldisfull framkoma brenglašra busunarböšla sé skilgreint eins og annaš ofbeldi.  Og tekiš į žvķ eins og öšru ofbeldi.  Ofbeldi varšar viš lög.  Sama į viš um einelti.  Žaš veršur aš fara aš taka į žvķ eins og hverju öšru ofbeldi og ofsóknum sem varša viš lög.  

  Ég kann ekki sögu og žróun busavķgslna.  En ég žykist viss um aš žęr hafi veriš saklaus leikur framan af.  Ég man eftir busavķgslum žar sem nżnemar voru "tollerašir" (hent žrisvar upp ķ loftiš).  Žaš var ósköp saklaust.  Ég man lķka eftir busavķgslum žar sem nżnemar voru lįtnir krjśpa fyrir framan fulltrśa eldri nema og fara meš tiltekinn texta.  Textinn gekk śt į aš businn lżsti sér sem vesalingi og lofaši aš sżna eldri nemendum viršingu.  Ósköp saklaust en kjįnalegt.  Žaš er eiginlega allt kjįnalegt viš busavķgslur.

  Žegar ég hóf nįm viš Myndlista- og handķšaskóla Ķslands fyrir nęstum fjórum įratugum voru viš busarnir leiddir - meš bundiš fyrir augun - einhverjar krókaleišir og lįtnir smakka į einhverjum ógešsdrykkjum.  Ég vissi aldrei hvaš var ķ žessum drykkjum.  Žaš var žó aš minnsta kosti lżsi.  Žetta var bara kjįnalegt.

  Nęsta įr į eftir sameinušumst viš bekkjarsystkinin um aš leggja af žessar aulalegu busavķgslur.  Žess ķ staš bušum viš busa velkomna meš glęsilegu kaffihlašborši.  Sį sišur festist ķ sessi ķ skólanum (minnir mig) öllum til gleši og įnęgju.

  Ég veit ekki hvenęr sadistar og kynferšislega brenglašir komust upp meš aš gera busavķgslur aš sķnum degi.  Degi žar sem žeir fengu įtölulaust aš nķšast į öšrum.  Sennilega misjafnt eftir skólum.  En žaš veršur aš taka ķ taumana og stöšva žetta ofbeldi.  

  Žaš veršur lķka aš fara aš taka af alvöru į (lķkamlega) ófötlušum sem leggja undir sig bķlastęši fatlašra.   


mbl.is Busavķgslum hętt vegna ofbeldis
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Tek hér undir hvert orš.  Žennan siš ber aš leggja af eša breyta honum eins og žś segir ķ kaffiboš eša pylsupartż.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 3.9.2013 kl. 10:30

2 Smįmynd: FORNLEIFUR

Žessir busasadistar munu aldrei komast ķ nįm ķ HĶ. Kynjafręšikonurnar munu sjį til žess. Žęr vita sko nokk hverjir eru kinkķ og brenglašir.

Mér lķst vel aš kaffiboršiš - sišmenntaš.

FORNLEIFUR, 3.9.2013 kl. 13:07

3 Smįmynd: Jens Guš

  Įsthildur Cesil,  žessar busavķgslur eru komnar śt fyrir öll ešlileg mörk.

Jens Guš, 3.9.2013 kl. 22:02

4 Smįmynd: Jens Guš

  Fornleifur,  žaš er gott ef sadistarnir komast ekki ķ nįm ķ HĶ.  Nóg gengur į žar fyrir žvķ. 

Jens Guš, 3.9.2013 kl. 22:04

5 identicon

Žegar ég var nżnemi ķ Verzlunarskóla Ķslands įriš 1962 var haldin setningarhįtķš, žar sem allir nżnemar gengu upp į sviš, einn ķ einu, og kynntu sig.  Og hlutu lófaklapp fyrir.

Enda varš ég aldrei var viš einelti ķ žeim skóla.

Höršur Björgvinsson (IP-tala skrįš) 5.9.2013 kl. 09:57

6 Smįmynd: Jens Guš

  Höršur,  žetta er til fyrirmyndar. 

Jens Guš, 5.9.2013 kl. 22:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.