Hvaš eru Bjarni Ben og Sigmundur Davķš?

  Spurningin sem margir spyrja sig - og nokkra ašra - er:  Hvaš eru Bjarni Ben og Sigmundur Davķš?  Svar viš spurningunni įleitnu brennur į ķslenskum almenningi (og ķ bland nokkrum śtlendingum meš bakpoka).  Mér er ljśft og skylt aš upplżsa mįliš - fyrst aš ég į annaš borš veit svariš.  Ķ stuttu mįli er Bjarni Ben djśpsteiktur fiskur (nįnar tiltekiš fiskborgari).  Sigmundur Davķš er hakkaš naut (ķ formi nautaborgara). 

  Bjarni Ben og Sigmundur Davķš eru nżjustu réttirnir į veitingastašnum Texasborgurum viš Grandagarš.  

  Fram til žessa hafa hamborgararnir į Texasborgurum veriš 140 gr.  Bjarni Ben og Sigmundur Davķš eru hinsvegar 90 gr.  Žeir eru afgreiddir ķ hamborgarabrauši og meš frönskum kartöflum,  sósu og salati.  Veršiš er snišiš aš kaupgetu fólks ķ skuldaįnauš;  690 kall.

  Hlutverk nafngiftar žessara mįlsverša er aš minna rįšamenn landsins į aš skuldugir landsmenn eru langžreyttir į biš eftir skuldaleišréttingu.  Žeir bķša og bķša og bķša og bķša eftir skuldaleišréttingu sem bošuš var į vormįnušum og įtti aš ganga ķ gegn einn, tveir og žrķr.  Svo gleymdist hśn.  Aš mér skilst.  Ķ atinu žurfti aš einbeita kröftum aš kvótagreifum sem togušust į um aš borga sér 800 milljónir ķ arš (ķ staš 700 milljóna).  Eša eitthvaš svoleišis. 

  Ég žekki ekkert til žessara mįla og skipti mér ekkert af žeim.  En ég held aš framtak Texasborgara sé skemmtilegur flötur į skuldaįnaušinni.      

  Tekiš skal fram aš ég hef engin tengsl viš Texasborgara.  Aftur į móti snęši ég oft į Sjįvarbarnum.  Hann er viš hlišina į Texasborgurum og - aš ég held - sami eigandi.  Į Sjįvarbarnum er bošiš upp į glęsilegt sjįvarréttahlašborš ķ bland viš kjśklingarétti.  Žaš er ķ miklu uppįhaldi hjį mér.  

  Hér er eigandinn,  Magnśs Ingi Magnśsson,  meš Bjarna Ben og Sigmund Davķš ķ fanginu.  

magnus_ingi_me_bb_og_sd.jpg 

 

 

 

 

 

 

 

 

bjarniben_spilar_a_imynda_a_blokkflautu.jpg 

 

 

 

 

 

 

 Bjarni Ben spilar ekki į loftgķtar.  Žess ķ staš er hann lištękur į loftklarinettu og loftfuglaflautu.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Hahaha góšur eins og venjulega.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 13.2.2014 kl. 23:00

2 identicon

Vegna žess aš ég žekki marga leigjendur sem bśa viš mikiš óöryggi og bįg kjör įn nokkurrar opinberrar ašstošar öfugt viš ķbśšaeigendur, žį skora ég į Magnśs Inga vert į Texasborgurum aš bjóša upp į ör-borgara og eina franska meš nafninu Eygló Haršar. 

Stefįn (IP-tala skrįš) 14.2.2014 kl. 08:23

3 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Örborgari.... skemmtileg tillaga.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 14.2.2014 kl. 11:52

4 identicon

Ég vęri helst til ķ aš smakka eitt stykki Hönnu Birnu. Mér skilst reyndar aš žaš sé erfitt aš borša svoleišis, žaš lekur svo śr borgaranum.

Grrr (IP-tala skrįš) 14.2.2014 kl. 20:29

5 Smįmynd: Jens Guš

  Įsthildur Cesil,  takk fyrir žaš. 

Jens Guš, 15.2.2014 kl. 01:04

6 Smįmynd: Jens Guš

  Stefįn,  góš tillaga!

Jens Guš, 15.2.2014 kl. 01:05

7 Smįmynd: Jens Guš

   Grrr,  žaš er skemmtileg hugmynd:  Aš bjóša upp į Hönnu Birnu-borgara sem lekur. 

Jens Guš, 15.2.2014 kl. 01:07

8 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Afskrifuš verštryggš kokteilsósa falda valdsins!

Ķ sišmenntušum samfélögum ętti ekki vķst ekki aš auglżsa manneskjur sem mannamat!

M.b.kv.

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 15.2.2014 kl. 12:53

9 Smįmynd: Jens Guš

  Anna Sigrķšur,  aldrei žessu vant er ég žér ósammįla.  Žetta er alsiša um allan heim.  Ekki sķst varšandi hamborgara.  Eitt sinn fór ég ķ Hamborgarafabrikkuna.  Žar eru hamborgarar kenndir viš Bjögg Halldórs (Stóri Bó),  Rśnar Jśl (Hr. Rokk),  Sigurjón digra,  Egil Daša og fleiri.  Į veitingastašnum Skalla heitir einn hamborgarinn Akureyringur.  Ég held aš McDonalds borgarar heiti ķ höfušiš į manni sem hét McDonalds.

  Kjöt ķ karrż er išulega kallaš Fjalla-Eyvindur.  Tiltekin hnetusmörsamloka heitir Elvis. Og svo framvegis. 

Jens Guš, 15.2.2014 kl. 19:50

10 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Jens. Ég er og verš ekki sammįla žvķ aš matur sé auglżstur ķ nafni einstaklinga. Žarna er minn skilningur takmarkašur, og ég verš bara aš taka žeirri žekkingar/žroskahömlun minni.

Kannski hef ég einhvertķma ķ vanžekkingar-reišikasti gert mistök, sem ég ekki er sammįla ķ dag, og žį verš ég bara aš éta žaš ofan ķ mig. Lķfiš gengur śt į aš lęra aš skilja af eigin fordóma-fįfręši-mistökum.

Žaš ętti aš metta mig vel og lengi, sem sś fįfróša sem ég er, aš éta ofan ķ mig öll lķfsins mistökin mķn, skilningsleysiš, žekkingarleysiš og dómhörkuna. Ég geri mér grein fyrir takmörkunum mķnum. En žaš breytir ekki minni persónu.

M.b.kv.

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 15.2.2014 kl. 22:17

11 Smįmynd: Jens Guš

  Anna Sigrķšur,  žitt višhorf er alveg gott. Žau tilfelli sem ég vķsa til ķ "kommenti" #9 eru meš velžóknun viškomandi. 

Jens Guš, 16.2.2014 kl. 00:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.