Rokkstörnurnar styšja sjįlfstęši Skota

  Fjöldi rokkstjarna utan Skotlands hefur lżst opinberlega yfir stušningi viš skosku Jį-hreyfinguna.  Hśn leišir barįttuna fyrir žvķ aš Skotland segi sig formlega śr sambandrķkinu Stóra-Bretlandi.  Mikiš er ķ hśfi.  Ekki sķst fyrir afganginn af Stóra-Bretlandi.  Žaš veršur heilmikiš tjón fyrir ķbśa žess aš missa Skotland śr sambandsrķkinu.  Aš sama skapi er lķklegt aš sjįlfstęši verši Skotum til framdrįttar.

  Mešal rokksjarna sem opinberlega styšja Jį-hreyfinguna mį nefna Björk,  Johnny Marr (The Smiths),  Matt Bellamin (The Muse) og Billy Bragg.  Ķ žessum hópi eru lķka skoskar stjörnur į borš viš Edwin Collins,  Alex Kapranos (Franz Ferdinand),  Stuart Braithwaite (Mogwai) og lišsmenn Deacon Blue.  

  Paul McCartney styšur hinsvegar Nei-hreyfinguna,  eins og fleiri af eldri kynslóšinni.  Til aš mynda Mick Jagger,  David Gilmour (Pink Floyd),  Bryan Ferry,  Sting,  Cliff Richard og David Bowie.      

 


mbl.is Skotar lķta til Noršurlanda
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Ég vona aš Skotar beri gęfu til aš segja jį viš sjįlfstęšķ. Žeir eru bara flottir og geta svo vel veriš sjįlfstęšir. Ég var tvö įr ķ Glasgow og veit aš skotar og ķslendingar eru bara svo lķkir, žeir eru ekkert lķkit englendingum, hvorki ķ śtliti né lund. Sumir segja litlir og ljótir, en hįvaxnari eftir žvķ sem noršar dregur. En žeir eru stoltir og einlęgir. og ég hef notiš gestrisni žeirra og velžóknun, svo ég óska žeim alls hins besta og vona aš žeir velji aš vera sjįlfstęšir. Žvķ meira sem ég hlusta į örvęntingu englendinga og smjašur žeirra žvķ meira hugsa ég um hvaš liggur aš baki, er žaš ef til vill aušlindir sem žeir telja sig verša af, af žvķ aš ekki er žaš hrifning į skotum per se, žvķ žeim finnst žeir vera miklu ęšri skotum... žannig séš.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 18.9.2014 kl. 23:21

2 identicon

Ég hef oft veriš ķ Englandi og Skotlandi og meš fullri viršingu fyrir skotum, žį finnst mér englendingar almennt vera almennilegri og kurteisari.

Stefįn (IP-tala skrįš) 19.9.2014 kl. 08:26

3 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žeir skotar eru framhleypnari. En žeir eru miklu opnari og betri heim aš sękja en hinir afar kurteisu englendingar.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 19.9.2014 kl. 10:00

4 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Paul McCartney samdi og flutti hiš frįbęra lag Give Ireland back to the Irish. Žį ofbauš honum yfirgangur Breta į Ķrlandi. Nśna finnst honum Bretar svo yndislegir viš Skota aš hann sį ekki įstęša aš breyta textanum ķ Give Scotland back to the Socttish!!!

Siguršur I B Gušmundsson, 19.9.2014 kl. 17:07

5 Smįmynd: Jens Guš

Įsthildur Cesil, ég vonašist lķka til aš Skotar veldu sjįlfstęši.

Jens Guš, 19.9.2014 kl. 18:59

6 Smįmynd: Jens Guš

Stefįn, ég kann vel viš bįšar žjóširnar. Held samt aš ég kunni best viš mig ķ Edinborg.

Jens Guš, 19.9.2014 kl. 19:02

7 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur I.B., takk fyrir žennan įhugaverša vinkil.

Jens Guš, 19.9.2014 kl. 19:06

8 Smįmynd: Jósef Smįri Įsmundsson

Įsthildur. Žeir eru hįvaxnari fyrir noršan vegna žess aš žaš snjóar meira žar .

Jósef Smįri Įsmundsson, 20.9.2014 kl. 15:23

9 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jósef ašlögun nįttśrunnar hahaha

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 20.9.2014 kl. 19:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband