Smįsaga um bķleiganda

  Jóhann og frś Žurķšur eiga gamlan fólksbķl.  Aš žvķ kom aš żmislegt fór aš hrjį skrjóšinn.  Um mišjan janśar gafst hann upp.  Žurķšur fékk kranabķl til aš drösla honum į verkstęši.  Žar var hann til višgeršar ķ marga daga.  Bifvélavirkjunum tókst seint og sķšar meir aš koma honum ķ lag.

  Verkstęšiseigandinn hringdi ķ frś Žurķši.  Tilkynnti henni aš bķllinn vęri kominn ķ lag.  Žetta hefši veriš spurning um aš afskrifa bķlinn - henda honum ónżtum - eša gera hann upp meš miklum kostnaši.  

  Verkstęšiseigandinn śtlistaši žetta fyrir frś Žurķši.  Sagši:  "Öll višvörunarljós lżstu ķ męlaboršinu.  Žś hlżtur aš vita aš rautt ljós ķ męlaborši kallar į tafarlausa višgerš į verkstęši.  Annars skemmist eitthvaš."

  Frś Žurķšur varš skömmustuleg.  Hśn svaraši meš semingi:  "Fyrstu ljósin kviknušu ķ október.  Žau voru appelsķnugul.  Svo fjölgaši ljósunum ķ nóvember.  Žar bęttust rauš viš.  Hįmarki nįšu žau ķ desember.  Okkur Jóhanni žótti žetta vera ķ anda jólanna, hįtķšar ljóss og frišar.  Žetta var eins og jólaserķa.  Viš erum mikil jólabörn.  Viš įkvįšum aš leyfa žeim aš lżsa upp męlaboršiš fram į žrettįndann aš minnsta kosti.  Blessašur bķllinn stóš sķna plikt og rśmlega žaš.  Ekki kom į óvart aš hann reyndi sitt besta.  Viš gįfum honum nefnilega ilmspjald ķ jólagjöf."

ašvörunarljós   


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hér er sönn smįsaga: Kunningi minn įtti frambyggšan rśssajeppa. Eitt sinn sem oftar hrundi gķrkassinn. Kunningi fór ķ umbošiš og keypti heilan poka af tannhjólum. "Svo opnaši ég lokiš į gķrkassanum og mokaši upp nokkrum lśkum af brotnum tannhjólum og drasli. Sturtaši svo śr pokanum ofan ķ gķrkassan, skvetti olķu yfir og setti lokiš į aftur. Og žaš svķnvirkaši".

Siguršur Bjarklind (IP-tala skrįš) 26.2.2019 kl. 16:16

2 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Var žetta bķll frį Procar????

Siguršur I B Gušmundsson, 26.2.2019 kl. 18:32

3 identicon

Skemmtileg saga hjį žér Jens, en žar sem Hatari vann yfirburšasigur į Ķslandi ķ kvöld, žį er ég tibśinn aš koma til landsins og hjįlpa Margréti Frišriks aš pakka nišur - Žaš vešur góšverk mitt viš föšurlandiš ķ įr.

Stefįn (IP-tala skrįš) 2.3.2019 kl. 22:38

4 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur Bjarklind,  takk fyrir magnaša sögu!

Jens Guš, 2.3.2019 kl. 23:23

5 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur I B,  žaš er nęsta vķst!

Jens Guš, 2.3.2019 kl. 23:27

6 Smįmynd: Jens Guš

Stefįn,  keppnin fór alveg framhjį mér.  Ķ staš žess aš fylgjast meš henni žį fór ég į flotta hljómleika meš Eik.  Var aš koma af žeim ķ žessum skrifušu oršum.  Žó ég hafi ekki heyrt keppnisframlag Hatara žį hef ég grun um aš žaš sé hiš įgętasta.  Ég hef heyrt ljómandi įheyrileg lög meš žeim.  Hvert er Magga aš flytja?  

Jens Guš, 2.3.2019 kl. 23:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.