Višbjóšslegir veitingastašir

  Til margra įra hef ég stundum horft į sjónvarpsžętti enska matreišslumannsins  Gordons Ramseys.  Hann heimsękir bandarķska veitingastaši.  Smakkar mat žeirra.  Aldrei bregst aš hann lżsir mat žeirra sem mesta višbjóši er hann hefur séš og smakkaš.  Žaš hlżtur aš žżša aš bandarķsk matreišsla hrörni stöšugt dag frį degi.  Annars gętu žessir matsölustašir ekki toppaš alla fyrri ógešslegu matsölustaši įr eftir įr.

  Įhugavert er aš hann afhjśpar ętķš ķ leišinni rosalegan sóšaskap į matsölustöšunum.  Bandrtķska Heilbrigšiseftirlitiš er ekki aš standa sig. 

  Svo hundskammar hann alltaf óhęfan eiganda stašarins og kokkinn.  Er mjög ruddalegur og įrįsagjarn ķ oršum.  Keyrir žį upp aš vegg.  Oftast er tekist hart į ķ oršum.  Svo gefur hann žeim góš rįš.  Viškomandi knśsar hann ķ lok žįttar og allt veršur gott. Žetta er ljómandi skemmtilegt sjónvarpsefni.  Eitt žaš besta er aš nęgilegt er aš horfa į tķunda hvern žįtt.  Hinir eru allir eins.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Innilegar samśšarkvešjur meš afmęlisdaginn " Gamli" minn. Viš tökum į žessu saman. Fįšu žér eitthvaš yngjandi aš borša ķ tilefni dagsins eins og t.d. Sśrhval.

Jósef Smįri Įsmundsson (IP-tala skrįš) 8.5.2019 kl. 08:33

2 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Til hamingju meš daginn og žś įtt langt ķ aš verša eldri borgari eins og sumir. Skįl og aftur skįl!!!

Siguršur I B Gušmundsson, 8.5.2019 kl. 10:01

3 identicon

Žaš višbjóšslegaasta viš ķslenska veitingastaši er veršlagiš sem engir ķ heiminum geta toppaš. Žaš eitt fęr marga til aš missa matarlistina. 

Stefįn (IP-tala skrįš) 8.5.2019 kl. 19:05

4 Smįmynd: Sveinn R. Pįlsson

Getur žetta veriš žįtturinn (02:50)  :   https://www.youtube.com/watch?v=-xhfJRdwHnU

Sveinn R. Pįlsson, 9.5.2019 kl. 10:44

5 identicon

Sendum ręfilinn Ramsey til Halla Bó ķ Dalakofanum og gefum honum žingeyskar kótilettur meš tilheyrandi mešlęti. Žį sljįkkar ķ honum.

Siguršur Bjarklind (IP-tala skrįš) 9.5.2019 kl. 17:53

6 Smįmynd: Jens Guš

Jósef Smįri,  aš eiga afmęli eru forréttindi.  Rķk įstęša er til aš fagna rękilega žegar slķkt veršur į vegi manns.  Sśrhvalinn fę ég mér išulega žegar ég į erindi ķ Nóatśn.  Svo var ekki į afmęlisdaginn.  Žess ķ staš fékk ég mér žorsk ķ Ikea. 

Jens Guš, 9.5.2019 kl. 18:22

7 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur I B,  takk fyrir žaš.  Ég get gengiš ķ Félag eldri borgara.  Žaš kostar 4500 kall į įri.  Ķ stašinn get ég fengiš 5% afslįtt hjį Handprjónasambandi Ķslands og 7% afslįtt hjį innrömmunarstofu į Eišistorgi.  Žrįtt fyrir freistinguna ętla ég aš hinkra ķ 4 įr eftir aš vera opinberlega og formlega skrįšur eldri borgari hjį Hagstofunni og Tryggingastofnun.  Ég hlakka til. 

Jens Guš, 9.5.2019 kl. 18:45

8 Smįmynd: Jens Guš

Stefįn,  ég tek undir žaš.

Jens Guš, 9.5.2019 kl. 18:46

9 Smįmynd: Jens Guš

Sveinn,  bestu žakkir.  Žetta er myndbandiš sem ég leitaši aš en fann ekki śt af žessum James May sem flęktist fyrir. 

Jens Guš, 9.5.2019 kl. 18:52

10 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur Bjarklind,  góš tillaga!

Jens Guš, 9.5.2019 kl. 18:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband