Bindindismótiš ķ Galtalęk

  Til nokkurra įra vann ég viš Bindindismótiš ķ Galtalęk um verslunarmannahelgina.  Žetta var į įrunum ķ kringum 1990.  Žessi mót voru fjölmenn.  Gestir voru tķu til tólf žśsund.  Įlķka fjöldi og ķ Vestmannaeyjum.  Stundum fjölmennari. 

  Sérstaša Bindindismótsins var aš žar fór allt frišsamlega fram.  Aldrei neitt vesen.  Aldrei naušganir eša ašrar lķkamsįrįsir.  Aldrei žjófnašir eša illdeilur. 

  Uppistašan af gestum var fjölskyldufólk.  Žarna voru börn og unglingar ķ öruggu umhverfi. 

  Öll neysla įfengis var bönnuš į svęšinu.  Ég vann sem vöršur ķ hlišinu inn į svęšiš.  Allir bķlar voru stöšvašir.  Ökumönnum og faržegum var bošiš aš geyma fyrir žį įfengi fram yfir mót.  Aš öšrum kosti yrši leitaš ķ bķlnum og įfengi hellt nišur ef žaš finnist.

  Einhverra hluta vegna reyndu sumir aš smygla įfengi inn į svęšiš.  Žvķ var skipt śt fyrir rśšupiss,  sprautaš inn ķ appelsķnur,  fališ inn ķ varadekki...  Į skömmum tķma lęršist hverjir reyndu smygl.  Margir litlir taktar einkenndu žį.  Til aš mynda aš gjóa augum snöggt ķ įtt aš smyglinu,  hika smį įšur en neitaš var o.s.frv.   

  Fyrir margt löngu hitti ég mann sem sagšist hafa sem unglingur fundiš pottžétta leiš til aš smygla įfengi inn į mótiš.  Hann mętti į svęšiš nokkrum dögum įšur og gróf įfengiš ofan ķ įrbakka į svęšinu.  Žegar hann svo mętti į mótiš sį hann sér til skelfingar aš bśiš var aš hlaša margra metra hįum bįlkesti ofan į felustašinn.  Ķ honum var ekki kveikt fyrr en į sunnudagskvöldinu.  

bindismót  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Var žarna 1992 įsamt fjölskyldu og var mikiš grķn og gaman. 

Siguršur I B Gušmundsson, 30.7.2022 kl. 23:22

2 identicon

Mig minnir aš Geirmundi og hljómsveit hafi veriš sleppt alveg viš skošun į mešan hljómsveit sem ég var meš var skóflaš śt og bķllinn grandskošašur - ekkert fannst.

Stefįn (IP-tala skrįš) 31.7.2022 kl. 06:19

3 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur I B,  ég var lķka ķ dagskrįrnefnd mótsins og gętti žess ętķš aš hafa sitthvaš į dagskrį fyrir alla aldurshópa.  Žegar ég hętti aš stśssa ķ žessu og ašrir tóku viš žį klikkušu žeir į žessu.  Žeir smölušu bara saman vinsęlustu unglingahljómsveitunum en gleymdu börnum og eldra fólki. 

Jens Guš, 31.7.2022 kl. 07:09

4 Smįmynd: Jens Guš

Stefįn,  žaš var alltaf óhętt aš hleypa Geirmundi og hljómsveit inn.  Hann sjįlfur lagši mikla įherslu į aš hljómsveitin vęri įn įfengis.  Žaš hafa veriš einhverjir amatörar ķ hlišinu sem leitušu ķ bķlnum hjį žér.  Eftir aš ég įttaši mig į töktum smyglara žurfti ekki aš leita hjį saklausum. 

Jens Guš, 31.7.2022 kl. 07:16

5 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Man aš Björgvin Halldórsson og hljómsveit spilušu um kvöldiš, skįtar voru meš góšaksturskeppni og sonur minn var ķ öšru sęti (nż oršinn sautjįn įra) og fékk flott veršlaun sem hann į ennžį. Svo var skemmtigaršur fyrir žau yngstu. 

Siguršur I B Gušmundsson, 31.7.2022 kl. 10:35

6 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur I B (# 5),  ég man aš viš fengum Bjögga og Sléttuślfana žetta įriš.  Notušum žaš trix aš Sléttuślfarnir gįfu śt lag sem viš tryggšum aš nęši 1. sęti vinsęldalista Rįsar 2.  Žar meš var lagiš spilaš ķ öllum žįttum Rįsar 2 žį verslunarmannahelgina. 

Jens Guš, 31.7.2022 kl. 13:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.