Skúbb! Fćreysk tónlistarhátíđ

  budamangelikaYggdrasil1_0405

  Fyrstu helgina í október verđur haldin viđamikil fćreysk tónlistarhátíđ á Stokkseyri.  Fjöldi helstu fćreyskra hljóđfćraleikara,  söngvara og hljómsveita munu trođa upp.  Ţar á međal verđa djasshljómsveitin Yggdrasil undir forystu píanistans Kristian Blak,  ţjóđlagahljómsveitin Kvönn međ fiđlusnillinginn Angeliku Nielsen í fararbroddi og rokksveitin Búdam.  

  Eivör og Kári Sverrisson hafa skipst á ađ syngja međ Yggdrasil.  Ég veit ekki hvort ţeirra sér um sönginn í ţetta skiptiđ.  Búdam hefur veriđ líkt viđ blöndu af Tom Waits og Nick Cave

  Ég reyndi ađ finna á netinu eitthvađ um ţessa fćreysku tónlistarhátíđ á Stokkseyri.  Án árangurs.     

  Plötur međ Yggdrasil,  Kvönn og Búdam fást í versluninni Pier í glerturninum viđ Smáratorg - og eflaust víđar.  Í Pier var líka ađ koma ný sending af tveimur plötum Viking Bands saman á einni geislaplötu.

  Í tónspilaranum á www.bless.blog.is eru nokkur lög međ Búdam.

  Á www.myspace.com/angelikanielsen eru nokkur lög međ Angeliku Nielsen.

  Á www.kristianblak.com er heilmikill fróđleikur um Yggdrasil. 

Efsta ljósmyndin er af Búdam.  Fyrir neđan eru myndir af Angeliku Nielsen (til vinstri) og Yggdrasil.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđríđur Haraldsdóttir

Aha, vćri gaman ađ setja ţetta í Vikuna, á dagskrársíđuna en ţar er vakin athygli á ýmsum uppákomum, leiklist, myndlist, nýjum sjónvarpsţáttum og slíku. Á morgun byrja ég ađ vinna vikuna 2. okt. - 8. okt. og vćri frábćrt ađ fá eitthvađ meira um tónlistarhátíđina, m.a. tímasetningar. Ég er međ netfangiđ gurri@birtingur.is ef ţú nennir ađ senda mér eitthvađ.

Guđríđur Haraldsdóttir, 21.9.2008 kl. 21:23

2 Smámynd: Lýđur Pálsson

Sćll Jens. Ertu ađ skúbba stokkseyri.is ?   Athyglisverđ fćreysk veisla framundan, - ţess virđi ađ bregđa sér yfir Hraunsána. kv. Lýđur

Lýđur Pálsson, 22.9.2008 kl. 23:58

3 Smámynd: Jens Guđ

  Lýđur,  takk fyrir ađ benda mér á stokkseyri.is.  Ég vissi ekki ađ sú bloggsíđa vćri til.  Ég var bara ađ sćkja fćreyska diska í Fjörkrána í Hafnarfirđi ţegar mér var sagt lauslega frá ţessari fćreysku hátíđ.  Nú hef ég aflađ mér betri og nákvćmari upplýsinga um fćreysku veisluna og blogga um hana á morgun (ţriđjudag).

Jens Guđ, 23.9.2008 kl. 01:05

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband