Furšulegt tilboš

  grill

  Ég keyrši į eftir strętisvagni įšan.  Rétt er aš taka fram aš ég er sjóndapur vegna nęrsżni og fjarsżni.  Til višbótar var strętisvagninn óhreinn.  Žaš rigndi og ég hef ekki ennžį fundiš takkann į bķlnum sem setur rśšužurrkur af staš.  Enda er ég ekkert viss um aš žaš myndi breyta miklu.

  Aftan į strętisvagninum var auglżsing frį Hótel Reykjavķk.  Ég sį ekki betur en aš žar stęši eitthvaš į žessa leiš:

  "Hįdegistilboš į 2150 kr.:  Einnota śtigrill eša hlašborš"   

  Žrįtt fyrir rigninguna langaši mig aš eignast śtigrilliš.  En mér žykir žaš frekar dżrt.  Žaš er hęgt aš fį śtigrill į 198 kall ķ Eurosport.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ómar Ingi

Spurning um aš fjįrfesta ķ gleraugum Jens

Ómar Ingi, 22.9.2008 kl. 22:49

2 Smįmynd: Ragnheišur

Ja ég kalla žig góšan aš sjį, steinblindan, aš strętó var skķtugur

Ragnheišur , 22.9.2008 kl. 23:10

3 Smįmynd: Jens Guš

  Ómar,  ég į tvenn gleraugu.  Bęši tżnd.  Finn žau ekki gleraugnalaus.

  Horsķ,  ég sį žaš ekki beint.  Ég hafši žaš meira į tilfinningunni.  Sjötta skilningsvitiš.

Jens Guš, 22.9.2008 kl. 23:14

4 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Ég myndi nś frekar fį mér innigrill en śtigrill, fyrst žaš er rigning, Jensinn minn.

Žorsteinn Briem, 22.9.2008 kl. 23:17

5 Smįmynd: Jens Guš

  Samkvęmt auglżsingunni stendur einungis śtigrill til boša hjį Hótel Reykjavķk.

Jens Guš, 22.9.2008 kl. 23:51

6 Smįmynd: Skattborgari

Ég held aš žś ęttir aš skila inn bķlprófinu fyrst žś getur ekki fundiš hvar į aš setja rśšužurkunar į lengur.

Kvešja Skattborgari hinn ljóti.

Skattborgari, 23.9.2008 kl. 00:00

7 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Ef žś notar śtigrilliš inni breytist žaš sjįlfkrafa simmsalabimm ķ innigrill.

Og ef žś notar innigrill śti breytist žaš ķ śtigrill. Žaš segir sig nś sjįlft, Jensinn minn.

Meš eša įn gleraugna.

Žorsteinn Briem, 23.9.2008 kl. 00:01

8 Smįmynd: Ķa Jóhannsdóttir

Žessi var góšur fyrir svefninn.    Farin aš lślla.

Ķa Jóhannsdóttir, 23.9.2008 kl. 00:05

9 Smįmynd: Jens Guš

  Steini,  ég var ekki bśinn aš fatta žetta.  Takk fyrir žaš.

  Góša nótt ķ Prag,  Ingibjörg mķn.

Jens Guš, 23.9.2008 kl. 00:52

10 Smįmynd: Jens Guš

  Skattbotgari,  bķllinn er vinnutękiš mitt.  Žaš er kostur aš fįtt utan bķlsins truflar akstur minn.  Mér nęgir aš sjį móta fyrir bķlunum į undan og til hlišar.  Žaš hefur aldrei skapaš vandamįl.  Ég žarf ekkert aš sjį meira.  Smįatriši eru įreišanlega til óžurftar.

Jens Guš, 23.9.2008 kl. 00:55

11 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Hvernig er hęgt aš vera bęši nęrsżnn og fjarsżnn?  Ég er nęrsżn og er ég ekki fjarsżn nema aš ég sé meš sterku gleraugun sem ég horfi į sjónvarpiš meš.  Meš tölvugleraugunum sé ég įgętlega bęši nįlęgt mér og sęmilega į sjónvarp ef žaš er ekki of langt frį mér. 

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 23.9.2008 kl. 02:00

12 Smįmynd: Jens Guš

  Jóna,  žęr voru ansi skemmtilegar lżsingar žķnar į rugludöllunum sem męta į barinn hjį žér.  “Ég veit ekkert um gleraugu.  Ég veit žaš eitt aš ég sé allt ķ móšu sem er nįlęgt mér og allt ķ móšu sem er fjarri mér.  En ég lęt žaš mér ķ léttu rśmi liggja.  Ég er bśinn aš sjį flest og žarf ekkert aš skoša žaš betur.  Žegar ég horfi į sjónvarp lęt ég mér nęgja aš hlusta į tališ.  Žegar ég keyri bķl lęt ég mér nęgja aš sjį móta fyrir öšrum bķlum.  Ég žarf ekkert aš sjį hvernig žeir eru į lit eša hver er ķ žeim. 

Jens Guš, 23.9.2008 kl. 02:30

13 identicon

Blindur mašur kennir skrautskrift :) žetta kallar mašur aš lįta ekki fötlunina trufla sig.

Röggi (IP-tala skrįš) 23.9.2008 kl. 14:03

14 identicon

Žś tekur ekki svona "tilbošum", Jens. Rśllašu bara nišur į BSĶ og skelltu ķ žig kjamma meš stöppu, hm. 

Gušmundur G. Hreišarsson (IP-tala skrįš) 24.9.2008 kl. 12:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband