Veitingahśs - umsögn

hlašborš

  - Stašur:  Bautinn,  Akureyri

  - Réttur:  Svartfugl

  - Verš:  2620 krónur

  - Einkunn: **** (af 5)

  Bautinn er einn af bestu veitingastöšum landsins.  Žar hefur ķ įranna rįs veriš į bošstólum spennandi réttir į borš viš kengśrukjöt,  hreindżr,  krókódķll og fleira sem ekki er į boršum Ķslendinga dags daglega.  Ętķš matreitt į óašfinnanlegan hįtt.

  Meš svartfuglinum mįtti einnig greina nokkrar žunnt skornar sneišar af gęsabringu.  Kjötiš var meirara,  safarķkara og mżkra en ég hafši reiknaš meš.  Virkilega gott.  Mešlęti var bragšgóš villibrįšarsósa - aš ég held meš soši śr svartfuglskjötinu - brśnašar (sykrašar) kartöflur,  smjörsteiktur laukur,  sveppir og gulrętur,  svo og,  ja,  ég held tķtuberjasultu.    

  Allt matreitt eins og best var į kosiš.  Ferska salatiš var ekki spennandi:  Iceberg og smįvegis af raušrófum.  Į móti kom aš meš ašalrétti fylgir salatbar.  Hann er veglegur.  Ķ minningunni var hann ennžį meira spennandi fyrir 15 - 20 įrum.  Žį var hann besti salatbar landsins.  Ég įtta mig žó ekki į muninum.  Man bara aš hann var alveg meirihįttar.

  Köldu sósurnar į salatbarnum eru grįšostasósa,  kotasęlusósa og appelsķnusósa.  Ég sakna žśsundeyjasósu og franskrar sósu (žessarar bragšgóšu appelsķnugulu).  Sem betur fer passar (heldur žunn) appelsķnusósan mjög vel viš svartfugl.  Ef ég hefši fengiš mér eitthvaš annaš en svartfugl hefši ég lent ķ vandręšum meš aš velja sósu viš hęfi.

  Ferska salatiš meš svartfuglinum var iceberg og rauškįl.  Mešlętiš śr salatbarnum var įhugaveršara. 

  Meš ašalrétti fylgir val į rjómalagašri sveppasśpu og/eša glęrri gręnmetissśpu.  Ég fékk mér gręnmetissśpu.  Hśn var bragšgóš meš skörpu karrżbragši.  Meš henni var hęgt aš velja śr góšu śrvali af brauši.  Ég er ekkert aš maula brauš meš svona veislumat.  Žannig aš žaš skipti ekki mįli.

  Meš svartfulgi į aš žamba raušvķn.  Og helst mikiš.  Flaska af spęnsku raušvķni kostaši 3210 kr.

  Ljósmyndin efst er ekki frį Bautanum.     


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

Ég fer oftast į greifann žegar ég fer noršur enda snilldarstašur.. en ég prufaši Bautann sķšast og var ekki svikinn.. žaš kęmi mér ekki į óvart aš veitingastaširnir fyrir noršan séu almennt betri en fyrir sunnan.. miša viš höfšatölu aš sjįlfsögšu ;)

Óskar Žorkelsson, 5.11.2008 kl. 00:55

2 Smįmynd: Jens Guš

  Óskar,  ég hef oft snętt į Greifanum og alltaf veriš sįttur.  Hlutfallslega eru akureyrskir veitingastašir betri en sunnlenskir.  Ķ žessari ferš fór ég ekki į Frišrik V.  Žaš er meirihįttar toppstašur.  En ašeins of dżr fyrir mitt peningaveski.

Jens Guš, 5.11.2008 kl. 01:07

3 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

žaš er fķnn thaistašur žarna sem ég įlpašist į sķšast.. fékk svakalega fķna tom yum pla sśpu žar.. betri en sś sem ég fékk ķ Bangkok um įriš :)

Óskar Žorkelsson, 5.11.2008 kl. 01:14

4 Smįmynd: Jens Guš

  Óskar,  ég fór į tailenskan staš į Akureyri sem heitir,  ja,  aš mig minnir Krue Siam.  Alveg snilldar stašur.  Ég ętti kannski aš skrifa fęrslu um žann staš.

Jens Guš, 5.11.2008 kl. 01:21

5 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

endilega, žaš er stašurinn :)

Óskar Žorkelsson, 5.11.2008 kl. 01:28

6 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

Krua siam žżšir ekkert annaš en thailensk eldhśs :D  gaman aš žvķ.. krua thai er ķ rvk og er einnig mjög góšur.. en umhverfiš er margfalt betra fyrir noršan.. en höldum okkur viš Bautann nśna :)

Italski stašurinn undir Bautanum tilheyrir Bautanum, sömu eigendur.. alltaf trošiš žar žegar ég hef fariš noršur. 

Óskar Žorkelsson, 5.11.2008 kl. 01:33

7 Smįmynd: Jens Guš

  Óskar,  ég hef ekki kķkt į ķtalska stašinn fyrir nešan Bautann.  Er ekkert fyrir ķtalskan mat.  Ég man eftir žessum staš fyrir mörgum įrum žegar hann gerši ekki śt į ķtalskan mat.  Mig hįlf minnir aš hann hafi heitiš Smišjan og var veislulegri en Bautinn.

  Hvar er Krua Siam ķ Reykjavķk?  Ég er alveg til ķ aš kķkja žangaš eftir aš hafa fengiš góša mįltķš į Krua Siam į Akureyri.

Jens Guš, 5.11.2008 kl. 02:11

8 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Hef fengiš mér lunda į Bautanum og verš aš hrósa žeim fyrir žennan ešalrétt, sem var samt talsvert ódżrari fyrir ekki svo löngu. Annars finnst mér žetta ekki mikiš fyrir svona dķryndis mat. Žaš eina sem var antiklęmax var skyndibitafķlingurinn ķ salnum sjįlfurm. Ég hefši viljaš soldiš meira prķvat og kósķheit ķ stķl viš matinn. 

Jón Steinar Ragnarsson, 5.11.2008 kl. 02:22

9 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Greifinn var lķka klassastašur žegar ég heimsótti hann fyrir nokkrum įrum. Hann hefur vafalaust fariš ķ gegnum einhver eigendaskipti sķšan. Kannski aš mašur kķki žangaš nęst žegar mašur skottast yfir Lįgheišina.

Jón Steinar Ragnarsson, 5.11.2008 kl. 02:25

10 identicon

Krua Siam er bara į Akureyri, Krua Thai er ķ Reykjavķk.

Svartfuglinn į Bautanum hefur mér alltaf žótt einstaklega góšur réttur og veriš ķ uppįhaldi hjį mér frį žvķ ég smakkaši hann žar fyrst. Svo hefur nś Bautasneišin aldrei svikiš mig, namm, namm.

Gušmundur A. (IP-tala skrįš) 5.11.2008 kl. 09:11

11 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Ég hef oft fariš meš kettinum mķnum į andskothans Bauthann og hann hefur alltaf gefiš gengilbeinunum žar fjórar stjörnur af fimm mögulegum.

Og eitt sinn var ég meš skagfirskri stelphu, sem vann į helvķthis Bauthanum. Gef henni fjóra og hįlfa stjörnu.

Žorsteinn Briem, 5.11.2008 kl. 12:29

12 identicon

Vissulega laga žeir žokkalegan mat į Bautanum en mannasiširnir og višskiptahęttirnir eru ekki nógu góšir. Ég bauš minni heittelskušu ķ mat žar į lišnu sumri og viš pöntušum rjómalagaša humarsśpu. Viš fengum hana en ķ henni var nįkvęmlega enginn humar, bara smįvegis rękjudrasl. Viš kvörtušum viš žjónustustślkunar sem voru žęgilegar og frķšar sżnum, en žęr žrįušust viš og sögšu aš svona vęri žetta bara - hśn er "humarlöguš" sögšu žęr, litlu skinnin. Viš ķtrekušum óįnęgju okkar og žį višurkenndu žęr aš fjöldi gesta hefši kvartaš yfir žessari ósvķfni en kokksi vildi hvorki breyta mat né matsešli. Vörusvik, Jens, žetta heita vörusvik - og stilltu hóli žķnu ķ hóf.

Baldur Hermannsson (IP-tala skrįš) 5.11.2008 kl. 16:20

13 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Noh! Ég sżni gott fordęmi og tek hįlfa stjörnu af žessari skagfirsku.

Ég er humar, sagši rękjan ķ buxunum.

Žorsteinn Briem, 5.11.2008 kl. 17:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.