Langbest į fiskinn

bestįfiskinn

  Ķ įrarašir hef ég heyrt ķslensku kryddblöndunni  Best į lambiš  hęlt ķ bak og fyrir.  Ekki sķst ķ Fęreyjum.  Žar nżtur hśn mikilla vinsęlda.  Vegna žess aš ég bż einn žį nenni ég ekki aš elda.  Fyrir bragšiš žekki ég  Best į lambiš  einungis af afspurn.  Einnig er til  Best į kjśklinginn  og  Best į fiskinn

  Ķ gęr datt ég ķ lukkupottinn.  Mér var bošiš ķ mat žar sem į boršum var ofnbakašur fiskur meš  Best į fiskinn.  Žvķlķk snilld.  Žegar ég var aš rifja įšan upp žennan gómsęta veislumat laust nišur ķ huga minn žessi hugsun:  "Ég verš aš lįta vini mķna,  vandamenn - og jafnvel fleiri - vita af žessari frįbęru kryddblöndu.  Annars er mašur ekki vinur ķ raun."

www.bestalambid.is

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Jeg ęlsker lammekųd,
også dit danske skųd,
jeg spiser flest,
med så fin gest,
du er så dejlig og sųd.

Žorsteinn Briem, 25.11.2008 kl. 18:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.