Fęreyski vinsęldalistinn

  Žaš vęri gaman aš koma lagi meš ķslenskum flytjanda inn į fęreyska vinsęldalistann.  Ķ framhaldi af vangaveltum um žaš fór ég aš skoša vinsęldalistann og hvernig stašiš er aš atkvęšagreišslu į honum.  Žį kom ķ ljós aš mér tekst ekki aš skrį nein lög ķ nśmeruš sęti heldur einungis aukalög. 

  Žiš sem hafiš žekkingu į tölvutękni:  Getur veriš aš hęgt sé aš "blokkera" žįtttöku utan Fęreyja ķ žessari atkvęšagreišslu?  Eša tekst ykkur aš skrį lög ķ nśmerušu sętin?  Slóšin er http://www.kringvarp.fo/15bestu/atkvodur.asp


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kannski er žaš rétt hjį žér aš žetta sé blokkaš utan Fęreyja(get ekki heldur skrifaš neitt). En žaš er lķka bara gott žvķ žaš vęri argasti dónaskapur aš skipta sér af fęreyzkum vinsęldalista fyrir Fęreyinga. Žaš vęri gaman ef ķslenskt lag kęmi innį listann en bara meš atkvęšum Fęreyinga ekki žannig aš "viš kęmum" lagi žar inn meš žvķ aš troša ķslenskum lögum inn į žeirra innlenda lista. Leišinlegt aš žér žętti gaman aš frekjast svona į žeirra vettvangi, ef žaš er pęlingin.

Ari (IP-tala skrįš) 21.12.2008 kl. 18:10

2 identicon

Viš skötuhjśin vorum aš hlusta į hinn "sķkįta" Geir Ólafs aš flytja Jólamašurinn hér į sķšunni žinni. Slökkti óvart į Geir įšur en lagiš var bśiš og minn mašur sagši "žetta er Guš-last". Orš ķ tķma töluš.....

Hjördķs (IP-tala skrįš) 21.12.2008 kl. 18:56

3 Smįmynd: Jens Guš

  Ari,  žaš er spurning hvaš gęti komiš śt śr svona pęlingu.  Ég hlusta mun meira į fęreyskt śtvarp en ķslenskt.  Įreišanlega meira en margir Fęreyingar.  Į dögum gagnvirkra samskipta vęri bara kurteislegt af mér aš taka žįtt ķ atkvęšagreišslu į vinsęldalista fęreyska śtvarpsins. 

  Nęsta skref gęti veriš aš hvetja til og/eša kenna Ķslendingum almennt aš hlusta į fęreyskt śtvarp.  Žar nęsta skref gęti veriš aš sameina ķslenska og fęreyska rķkisśtvarpiš og fęreyska rķkisśtvarpiš yrši žį rįs 3 ķ śtsendingum RŚV.  Žį gęti ég nefnilega lķka hlustaš į fęreyska śtvarpiš ķ bķlnum hjį mér.

  Žar žar nęsta skref yrši aš Fęreyjar tękju upp sjįlfstęši og yrši sambandsrķki Ķslands.

  En nś verš ég aš hugsa žetta allt upp į nżtt fyrst ég get ekki tekiš žįtt ķ atkvęšagreišslu į fęreyska vinsęldalistanum.

  Hjördķs,  žessi var góšur! 

Jens Guš, 21.12.2008 kl. 19:14

4 identicon

ok, ég breyti afstöšu minni. Ašeins Jens Guš mį kjósa ķ fęreyska vinsęldarlistanum, ekki ašrir ;)

jįjį endilega annars sameina Fęreyjar viš Ķsland og skuldsetja Fęreyinga og ófędd börn žeirra lķka. Viš veršum bara aš koma meš eitthvaš rosalegt til aš sannfęra žį um žetta gylliboš?

Ari (IP-tala skrįš) 21.12.2008 kl. 19:52

5 Smįmynd: ThoR-E

Žaš į aš draga śr "logini" yfir ķ "atkvędur" ...

come on people!! hehe

ThoR-E, 21.12.2008 kl. 20:02

6 Smįmynd: ThoR-E

Žegar ég prófaši žetta aš žį kaus ég Faroe 5 ķ fyrsta sęti .. sķšan einhver lög žar į eftir ...

Įtti ekki Geir Ólafs aš vera ķ 1. sęti ???

Eša var žaš bara bull ... ??

ThoR-E, 21.12.2008 kl. 20:05

7 identicon

Žaš kom Takk fyri tķna atkvųšu! žegar ég va bśinn aš kjósa 10 og setja Geir okkar in sem aukalag. Er žetta nokkuš fśkyršaflaumur į Fęreysku eša tókst mér aš kjósa?

Svo segi ég bara takk fyrir sķšast Jens og sjįumst fljótt aftur, ég ętla aš setja Jólamaurinn sem žiš Geir sunguš saman ķ spilun, žetta var ešal!

Halldór E. (IP-tala skrįš) 22.12.2008 kl. 00:02

8 Smįmynd: Jens Guš

  Ari,  žetta gerist ekki svo hratt.  Viš veršum bśin aš finna olķu įšur.

  Ace,  žetta meš 1.  sętiš viršist hafa veriš einhver misskilningur.

  Dóri,  takk sömuleišis fyrir sķšast.  Fęreyingar brśka ekki fśkyrši.  Vita varla hvaš žaš er.

Jens Guš, 22.12.2008 kl. 11:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband