Ęsipennandi nįmskeiš sem margir hafa bešiš eftir!

  öryggisbelti

  Aš undanförnu hefur stöšugt vaxandi žrżstingur veriš į mig um aš hrinda śr vör žessu nįmskeiši.  Fólk hefur sušaš og sįrbęnt.  Ég hef hugsaš mįliš,  velt fyrir mér og skošaš hvernig best veršur aš žvķ stašiš.  Nś kżli ég į žaš og bżš upp į žriggja vikna nįmskeiš ķ notkun öryggisbelta ķ bifreišum.  Nįmskeišiš heitir Öryggisbelti öryggisins vegna!

  Nįmskeišiš fer fram į milli klukkan 23:30 og 23:45 į hverjum fimmtudegi allar žrjįr vikurnar.  Žįtttakendur žurfa ekki aš hafa meš sér neitt annaš en framsęti śr bķl, öryggisbelti og beittan vasahnķf.  Allt annaš (veitingar,  ž.e.a.s. brjóstsykur) er innifališ ķ vęgu nįmskeišsgjaldi,  kr. 49.999,  sem er innan viš 17.000 kall į viku,  vel aš merkja.  Hįmarks fjöldi į hvert nįmskeiš er 150 manns.

  Fyrstu vikuna veršur fariš yfir algengustu mistök sem fólk gerir žegar žaš festir į sig öryggisbelti.  Einnig veršur kennt hvernig best er aš bera sig aš ef mašur er aš skella meš andlitiš į gangstétt eša malbik žegar fariš er śt śr bķl og fętur hafa flękst ķ öryggisbeltinu.  Til višbótar er kennd einföld ašferš til aš losa sig śr öryggisbelti sem mašur er flęktur ķ inni ķ bķlnum.  Žar kemur vasahnķfurinn til góša.   

  Ašra vikuna veršur sagt frį uppruna öryggisbeltisins og žróun,  samkvęmt įreišanlegustu heimildum Wikipedia.  Žrišju vikuna veršur kynnt sumartķskan ķ öryggisbeltum og kennd stutt vögguvķsa um öryggisbelti.  Ķ lok nįmskeišs fį allir žįtttakendur (nema žeir sem verša meš leišindi) stašfestingaskjal um žįtttöku sķna (diplóma).

  Mjög lķklegt er aš heilbrigšisrįšuneytiš nišurgreiši nįmskeišiš aš hluta eša fullu ef žįtttakendur verša duglegir aš žrżsta į um žaš.  Gott er žį aš benda į aš haldgóš žekking į öryggisbeltum geti sparaš heilbrigšiskerfinu gķfurlega hįar upphęšir til lengri tķma litiš.  Hver kannast ekki viš aš hafa žurft aš leita į slysavaršstofu eftir illskeytta višureign viš öryggisbelti?

  Žįtttakendur į žessu nįmskeiši sitja fyrir ķ skrįningu į spennandi framhaldsnįmskeiš.  Į framhaldsnįmskeišinu veršur kennt į öryggisbelti ķ flugvélum.

allt ķ klessu

  Ökumašur žessa bķls flęktist ķ öryggisbeltinu um leiš og hann stökk śt śr bķlnum.  Viš žaš fęldist hann.  Įšur en honum tókst aš róa sig nišur hafši hann gengiš ķ skrokk į skemmtibįt,  sumarbśstaš og fleiru.  Hann er aš drepast ķ öšrum fętinum sķšan og haltrar lķtillega.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég nota ekki öryggisbelti. En gangi žér samt vel meš žetta.

Feršu annars til Fjįreyja ķ sumar?

Ari (IP-tala skrįš) 30.3.2009 kl. 23:48

2 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

  Ég ętti kannski aš bóka mig į nįmskeišiš, žar sem ég nota yfirleitt ekki öryggisbelti. 

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 31.3.2009 kl. 00:42

3 Smįmynd: Jens Guš

  Ari,  notar žś ekki einu sinni öryggisbelti viš ölvunarakstur?

  Ķslendingar eru nįmskeišsóšir.  Žeir borga tugi žśsunda fyrir sjįlfshjįlparnįmskeiš sem ganga śt į lemja blautu handklęši ķ gólfiš (til aš fį śtrįs fyrir reiši) kvöld eftir kvöld,  svitna ķ myrkvušu tjaldi žangaš til žeir sjį fyrir hugskotssjónum buffalóhjörš og nżjasta ęšiš er aš lįta taka śr sér nokkra blóšdropa sem blįsiš į er meš ósoni og sprautaš aftur ķ viškomandi.  Aš ógleymdum tarotlestri,  rśnalestri,  jógadansi og blómadropum žar sem blómin sjįlf hafa śtlistaš fyrir nęmu fólki sérfręšižekkingu sinni į kvķša,  hśšsjśkdómum og fyrirtķšarspennu. 

  Undanfarin 10 įr eša svo hef ég įrlega fariš til Fjįreyja tvisvar og žrisvar į įri.  Nś er fęreyska krónan ansi óhagstęš - žó ég eigi slatta af henni inni į fęreyskri bankabók.  Ķ įr veršur ekki Atlantic Music Event né fęreyskar "Mśsķktilraunir" (Prix Föroyar).  Ég er ennžį aš gęla viš G!Festival ķ lok jślķ.  Hingaš til hef ég alltaf fariš til Fjįreyja sem bošsgestur einhvers mśsķkfyrirbęris.  Ég hef aldrei sóst eftir žvķ aš fyrra bragši.  Žetta hefur alltaf komiš upp ķ hendur mér meš stuttum fyrirvara og óvęnt.  Ef ég fer ekki til Fjįreyja ķ įr veršur žaš undantekning į venju.  Ég reikna samt meš - fremur en hitt - aš mér verši bošiš į G!Festival.  Annars verš ég nęstum žvķ móšgašur.  Žó ég móšgist annars aldrei śt ķ Fjįreyinga.

Jens Guš, 31.3.2009 kl. 01:00

4 Smįmynd: Jens Guš

  Jóna mķn kęra,  žś veršur bošsgestur.

Jens Guš, 31.3.2009 kl. 01:02

5 Smįmynd: Hannes

Jens žetta er góš hugmynd hjį žér. Veistu hvar ég get fengiš svona kellingarbelti eins og er į myndinni žaš vęri nefnilega įgętt fyrir pyntingarvélarnar? Held aš ég noti peninginn ķ annaš en svona nįmskeiš enda hef ég litla trś į žeim og nota bara belti af žvķ aš lögin segja žaš.

Hannes, 31.3.2009 kl. 01:08

6 Smįmynd: Hilmar Gunnlaugsson

Žaš veršur ekki lįgt tķmakaupiš hjį žér Jens.

Hilmar Gunnlaugsson, 31.3.2009 kl. 01:13

7 Smįmynd: Jens Guš

  Hannes,  ég mun aš sjįlfsögšu kenna žessa einföldu ašferš til aš žagga nišur ķ feršafélögum.  Žetta er ekki pyntingarašferš heldur ašferš til aš bķlstjórinn geti einbeitt sér aš akstri. 

Jens Guš, 31.3.2009 kl. 01:44

8 Smįmynd: Hannes

Jens ég var ekki aš tala um aš žetta vęri pyntingarvél heldur aš žetta vęri góš leiš til aš fį pyntingarvélar (konur) til aš halda kjafti.

Hannes, 31.3.2009 kl. 01:47

9 Smįmynd: Jens Guš

  Hilmar,  žeir sem sitja nś ķ skilanefnd varšandi bankahruniš fį 15.000 kall į tķmann.  Žaš er mér kappsmįl aš trompa žį.  Hannes Hólmsteinn hefur sjįlfur sagt aš fégręšgi sé driffjöšur hagsęldar fyrir alla.  Molar af hagsęldarborši hinna ofurrķku muni hrökkva nišur til almennigs.  Og allir gręša. 

  Alveg į sama hįtt og kenning Tryggva Žórs,  gamla pönkarans,  um aš meš flötum afskriftum į 20% skulda muni enginn tapa en allir gręša.  Ég vil trompa žį hagfręši meš afskriftum į 30% skulda og žį muni allir gręša miklu meira.  Eša 50% til aš allir gręši miklu miklu meira.

Jens Guš, 31.3.2009 kl. 01:53

10 Smįmynd: Jens Guš

  Hannes,  vitnum bara ķ Biblķuna,  orš gušs,  um aš konur skuli žegja į fundum.  Žį erum viš lausir viš röfliš ķ Jóhönnu Siguršardóttir (įlfsins) og Žorgeršar Katrķnar (sem ašeins fékk 86% ķ sjįlfkjöri varaformanns įn mótframbošs).  Jesś Kristur Oddson kaus hana ekki.

Jens Guš, 31.3.2009 kl. 01:59

11 identicon

Endilega bloggašu um žaš sem formašur žinn, Gušjón Arnar er aš segja um aš Sjįlfstęšisflokkurinn sé aš mśta mönnum frį Frjįlslynda Flokknum yfir ķ Sjįlfstęšisflokkinn, samanber t.d.  Gunnar Örlygsson og Jón Magnśsson. Ef Frjįlslyndi Flokkurinn vill halda lķfi, žį verša talsmenn hans aš stilla Sjįlfstęšisflokknum upp sem sķnum höfušandstęšingi. 

Stefįn (IP-tala skrįš) 31.3.2009 kl. 09:08

12 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Hahahaha

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 31.3.2009 kl. 10:31

13 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Jens žś ert svo skemmtilega bilašur.

Jennż Anna Baldursdóttir, 31.3.2009 kl. 11:28

14 Smįmynd: Sverrir Einarsson

Fyrst Jóna er bošsgestur žį fer ég fram į aš vera heišursgestur.

Iss lķtiš tķmakaup uppśr žessu aš hafa žegar bśiš er aš draga frį allan śtlagšan og Óśtlagšan kostnaš. Sķšan getur žś aušvitaš hękkaš "gśddvilliš" og žar meš eigiš fé apparatsins og fengiš trślega einhverja milljarša lįnaša til aš kaupa hlutabréf  fyrirtękinu sem er oršiš voša veršmętt sbr. Sterling. fęrš svo einhvern til aš kaupa žetta į XXX.... milljarša og ert žar meš kominn meš eilķfšar leguplįss į Tortilla eša Kolbeinsey. Verst veršur žį fyrir kaupandann aš fjölga nįmskeišum žvķ allir įhugasamir męttu į fyrstu žrjś nįmskeišin (sem žś getur bent į aš hafi veriš full bókuš).

žar meš ertu kominn ķ milljarša skuldaeigendahópinn, mķnus vask. bśsettur į Tortilla eša Kolbeinsey.

Sverrir Einarsson, 31.3.2009 kl. 11:34

15 Smįmynd: Jens Guš

  Stefįn,  ég į eftir aš lesa žessi ummęli Gušjóns Arnars.  En sjįlfsagt aš vekja athygli į žeim og taka um leiš undir meš öšrum flokkum sem hafa śtilokaš stjórnarsamstarf meš Sjįlfstęšisflokknum eftir kosningar.

Jens Guš, 31.3.2009 kl. 14:52

16 Smįmynd: Jens Guš

  Įsthildur,  takk fyrir innlitiš.

Jens Guš, 31.3.2009 kl. 14:53

17 Smįmynd: Jens Guš

  Jennż,  žaš undarlega viš žetta er aš ég fór snemma aš sofa ķ gęrkvöldi.  Held ég.  Svo bara vaknaši ég rétt įšan og sį žį žessa fęrslu um nįmskeišiš.  Ég hafši ekki hugmynd um žetta.

Jens Guš, 31.3.2009 kl. 14:55

18 Smįmynd: Jens Guš

  Sverrir,  žetta hljómar svaka vel hjį žér.  Žś veršur heišursgestur!

Jens Guš, 31.3.2009 kl. 14:56

19 identicon

Ég hef aldrei skiliš žęr mannvitsbrekkur sem taka beltiš og halda žvķ föstu viš spennuna įn žess žó aš spenna beltiš. Hver er hugmyndafręšin žar aš baki? Ég hef margoft séš fólk gera žetta og aldrei geta menn svaraš fyrir gjörninginn. Mašur fęr ķ mesta lagi svör į borš viš: "Nś sér löggan ekki aš ég er ekki meš spennt beltiš!"

Mér sżnist žetta töluvert meira vesen en aš festa bara helvķtis beltiš.

Gunnsi (IP-tala skrįš) 31.3.2009 kl. 17:10

20 identicon

Žaš žarf lķka nįmskeiš um buxnabelti.  Fólk er alltaf aš klśšra žvķ.

Žór (IP-tala skrįš) 31.3.2009 kl. 17:37

21 Smįmynd: Jens Guš

  Gunnsi,  žetta er góšur punktur.  Ég hef aldrei oršiš var viš svona hegšun en žetta fólk heldur greinilega aš öryggisbeltin séu fyrst og fremst eitthvaš fyrir lögguna aš fylgjast meš en ekki öryggisbśnašur fyrir sjįlfa sig.  Žetta er eiginlega sprenghlęgilegt uppįtęki og hlżtur aš vera truflandi aš vera meš ašra hönd į beltinu. 

Jens Guš, 31.3.2009 kl. 21:38

22 Smįmynd: Jens Guš

  Žór,  ég kannast viš svona fólk.  Žaš er alltaf aš missa buxurnar nišur um sig.  Žetta kallast aš vera lausgirtur.

Jens Guš, 31.3.2009 kl. 21:40

23 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Ég bķš spenntur eftir žrišja tilbošinu Stefįn. Ég er viss um aš žaš kemur en annars er ég nś bara nokkuš sįttur viš žetta seinna. Ótrślegt frį hvaša flokki žaš kom!

Er žetta nįmskeiš ekki fyrir byrjendur Jens?

Įrni Gunnarsson, 31.3.2009 kl. 22:03

24 Smįmynd: Jens Guš

  Įrni,  žś męttir ekki į kjördęmafélagsfundinn ķ kvöld.  Fjarvera žķn olli vonbrigšum. 

  Nįmskeišiš er opiš fyrir alla:  Byrjendur jafnt sem lengra komna.

Jens Guš, 31.3.2009 kl. 23:15

25 Smįmynd: Siggi Lee Lewis

Er bošiš upp į majones į žessu nįmskeiši?

Siggi Lee Lewis, 1.4.2009 kl. 17:49

26 Smįmynd: Hannes

Jens af hverju kemuršu ekki meš nįmskeiš um hvernig ég get fittaš tengdamömmusęti ķ bķllinn?

Hannes, 1.4.2009 kl. 19:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband