Sprengja!

  Væntanleg er á markað bókin  Ekki lita út fyrir.  Þetta er sjálfshjálparbók eftir Evu "norn" og Ingólf Júlíusson,  ljósmyndara.  Bókin er sú opinskáasta / klúrasta sem komið hefur út á Íslandi.  Það er næsta víst að ýmsir muni hrökkva við.  Hér eru sýnishorn úr bókinni.  Þau eru valin þannig að ekki þurfi að banna þessa bloggsíðu lesendum undir 18 ára aldri.


mbl.is Kynlífsbindindisfræðsla virkar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég sé nú ekkert klúrt við þetta og það sem Eva segir er engin vitleysa, það er hægt að plata karlmenn ansi langt með einu brjósti, þetta er kannski bara mjög forvitnileg bók.

Ásdís Sigurðardóttir, 2.2.2010 kl. 16:48

2 Smámynd: Jens Guð

  Ásdís,  þessi sýnishorn eru siðsama / mjúka útgáfan.  Ég set ekkert inn á bloggið mitt sem er bannað börnum.  Bókin er mjög forvitnileg. 

Jens Guð, 2.2.2010 kl. 17:20

3 Smámynd: Hannes

Kannski ég verði mér úti um þessa bók en ég efa það.

Hannes, 2.2.2010 kl. 22:57

4 Smámynd: Jens Guð

  Hannes,  nektarmyndirnar í bókinni eru eitt.  Textinn í henni er annað.  Þar eru bomburnar. 

Jens Guð, 3.2.2010 kl. 00:15

5 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ef bókin hefði komið út 1800 og myndirnar 1930 hefði það kanski verið kallað dónaskapur. það sem gerir þessi bönd bæði alveg hörmulega hallærisleg er að það skuli vera hljóð með þeim...

Óskar Arnórsson, 3.2.2010 kl. 00:44

6 Smámynd: Jens Guð

  Óskar,  þú átt eftir að sjá textann í bókinni.  Það er hann sem er sprengjan.

Jens Guð, 3.2.2010 kl. 00:49

7 Smámynd: Óskar Arnórsson

Nú? Það hlaut að vera. Ég beið allan tíman eftir BÚMM! og það koma ekkert...Alveg nonsens myndir..ég ætla að lesa þessa gömlu bók...afhverju fengu konur eiginlega kosningarétt?

Óskar Arnórsson, 3.2.2010 kl. 00:59

8 Smámynd: Jens Guð

  Óskar,  það kemur kannski á óvart að í bók anarkistans Evu "nornar" er mjög hörð ádeila á feminsta og rauðsokkur.  Bara svo ég gefi smá "hint".  Sjálfur er ég hinsvegar feministi,  rauðsokka og lesbía.

Jens Guð, 3.2.2010 kl. 01:11

9 Smámynd: Óskar Arnórsson

Hver er þessi Eva norn eiginlega? Er hún ekki aðalmanneskjan í búsáhaldabyltingunni? Var myndbandið af henni kanski?

Ég er líka lesbía þegar það á við. Vil bara konur...rauðsokka og femínisti. Ég bara veit ekki hvort ég er það. Ég fatta bara ekki hvað þessi kona getur verið með í píkunni? Gjöreyðingarvopn?  Svo segir hún sjálf...

Óskar Arnórsson, 3.2.2010 kl. 01:23

10 Smámynd: Jens Guð

  Óskar,  ég þekki þessa konu ekki neitt.  En varð var við hana í búsáhaldabyltingunni.  Hún tapaði nornabúðinni sinni í bankahruninu.

Jens Guð, 3.2.2010 kl. 08:50

11 Smámynd: Óskar Arnórsson

Nú jæja. Þá sá ég heimildarmynd um hana þá. Ég þekki nokkrar nornir....enn ekki hana.

Óskar Arnórsson, 3.2.2010 kl. 09:47

12 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég man eftir þessari Evu úr byltingunni, líst vel á að lesa textann ef hún er harðorð í garð feminista og rauðsokka, kannski ég hitti þá á skoðanasystir.

Ásdís Sigurðardóttir, 3.2.2010 kl. 14:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband