Verstu krįkur rokksögunnar

  Ritstjórn breska popptónlistarblašsins New Musical Express hefur tekiš saman lista yfir verstu krįkur (cover songs) dęgurlagasögunnar.  Hér fyrir nešan eru žęr sem tróna efst į lista;  eru sem sagt žęr verstu.  Til samanburšar höfum viš upprunalega flutning į laginu  Smells Like Teen Spirit.  Hann er ķ höndum höfundarins,  Seattle grugg-kóngsins Kurts Cobains,  og hljómsveitar hans,  Nirvana:

  Svo er žaš vonda krįkan meš Miley Cyrus.  Hśn reynir aš halda sig viš śtsetningu Nirvana en skortir gredduna og "karakterinn" sem gerir flutninginn hjį Nirvana svo flottan:

  Nęst er žaš lag śr smišju skosku hljómsveitarinnar Biffy Clyro,  Many Of Horror (When We Collide).  Ég žekki lķtiš til žessarar hljómsveitar annaš en hafa heyrt rokkašri og sprękari lög meš žeim:

 

  Og žannig hljómar misžyrmingin meš Matt Cardle.  Djöfulsins višbjóšur:

  Miley Cyrus er ekki ein um aš klśšra flutningi į  Smells Like Teen Spirit.  Dópista-stelpustrįkarnir ķ Take That ata auri alllt sem žeir syngja.  Žetta er verra en hjį Miley.  Svei mér žį.  Žetta er hryllingur į borš viš žaš žegar Ķ svörtum fötum krįka Ham: 

  The Smiths var flott bresk hljómsveit.  How Soon Is Now  er eitt af žeirra įgętu lögum.  Mig minnir aš Morrisey hafi byrjaš sķna frįbęru hljómleika ķ Laugardalshöll į žessu lagi.  Hvort sem ég man žaš rétt eša ekki žį man ég aš flutningur hans į laginu var rokkašri, haršari og eiginlega flottari en į plötunni meš The Smišs.

  Svo komu rśssnesku Tatu stelpurnar og nķddust į žvķ:

  Žaš er alltaf gaman aš rifja upp  Itchycoo Park  meš bresku mod-sveitinni Small Faces.

   Öllu dapurlegra er aš heyra M People djöflast į žessu lagi.  Ef mašur vissi ekki betur mętti halda aš um Spaugstofu-grķn vęri aš ręša.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér varš óglatt er ég heyrši śtgįfu Miley og ég ęldi er ég heyrši śtgįfu tatu af Smiths laginu!!Ekki gera mér žetta Jens:)

Vķšir (IP-tala skrįš) 7.10.2011 kl. 23:36

2 Smįmynd: Ómar Ingi

Alltaf gaman aš rifja upp rusliš ; )

Ómar Ingi, 8.10.2011 kl. 01:25

3 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Įsdķs Siguršardóttir, 8.10.2011 kl. 13:51

4 Smįmynd: Jens Guš

  Vķšir,  mér varš mest óglatt viš Take That hryllinginn.

Jens Guš, 8.10.2011 kl. 23:42

5 Smįmynd: Jens Guš

  Ómar Ingi,  žaš er gott aš hafa samanburš.

Jens Guš, 8.10.2011 kl. 23:43

6 Smįmynd: Jens Guš

  Įsdķs,  skemmtilegt žetta meš krįkurnar.

Jens Guš, 8.10.2011 kl. 23:44

7 identicon

Morrisey er makalaus...."Reporter: Did you hear t.A.T.u's version of How soon is now?

Morrisey: Yes, it was magnificent. Absolutely. Again, I don't know much about them.

Reporter: They're the teenage russian lesbians.

Morrisey: Well, aren't we all?

(true quote)""" tilvitnun endar.

pollus (IP-tala skrįš) 9.10.2011 kl. 01:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband