Pįskar ķ Vesturheimi

wdc
  Ég brį mér vestur um haf til aš fagna stórhįtķšinni kenndri viš frjósemisgyšjuna Oester,  pįskana (eša easter).  Nįnar tiltekiš var stefnan sett į Washington DC,  höfušborg Bandarķkja Noršur-Amerķku.  Hśn er einnig kölluš moršhöfušborgin.  Mannslķfiš er til fįrra fiska metiš žarna um slóšir.
 
  Glępir ķ WDC eru ekki bundnir viš morš.  Žaš er öll flóran.  Kynferšisofbeldi,  vopnuš rįn,  innbrot og annaš slķkt er daglegt brauš.  Ég varš ekki var viš žaš į annan hįtt en žannig aš dag og nótt ómušu sķrenur lögreglubķla og blįu blikkljósin lżstu upp hverfiš.  Einn daginn rölti ég mér til gamans um nokkur ķbśšahverfi.  Viš mörg hśs og ķ göršum eru auglżsingaspjöld meš upplżsingum um aš žar séu öryggismyndavélar, skynjarar og annaš slķkt ķ notkun.  
 
  Žaš er ekki hęgt aš villast ķ WDC.  Svo aušvelt er aš rata aš žaš er vandręšalegt.  Götukerfiš er svipaš og ķ New York.  Žar heita götur 1. stręti, 2. stręti, 3ja stręti og svo framvegis.  Götur ķ hina įttina heita 1. Ave,  2. Ave,  3ja Ave og svo framvegis.  Ķ WDC heita götur einnig 1. stręti, 2. stręti og 3ja stręti.  Götur ķ hina įttina bera bókstafi:  A-stręti, B-stręti og C-stręti.  Mjög snjallt.  Undarlegt aš žessi uppskrift sé ekki rįšandi ķ borgum heimsins.  
 
  Rįšamenn ķ Reykjavķk og į Akureyri žurfa aš huga aš žessu.  Žaš aušveldar feršamanninum heldur betur aš rata.  
   
  Umferš ķ WDC er róleg og afslöppuš (ólķkt brjįlęšinu ķ New York).  Ég fékk mér gistingu ķ mišbęnum,  ķ śtjašri Kķnahverfisins.  Einhverra hluta vegna er gistiheimiliš ómerkt.  
 
wdc cvh
   
  Ég varš var viš aš fleiri gistiheimili eru algjörlega ómerkt.  Mišaš viš hvaš Kaninn er almennt haršur ķ auglżsingamennsku žį er žetta einkennilegt.  Įstęšan hlżtur aš vera einhver praktķsk.  Hugsanlega tengd hįrri glępatķšni.   
 
  Ķ Kķnahverfinu er ógrynni af fjölbreyttum veitingastöšum:  Japönskum, indverskum, thailenskum,  vietnömskum,  kķnverskum...  Ég hélt mig viš žį sem bušu upp į hlašborš.  Žį er hęgt aš bragša į einu og öšru framandi įn žess aš sitja uppi meš fullan disk af einhverju ekki góšu.  Annars fannst mér allur matur góšur.  
 
wdc kķnamatur
 
  Žaš er ekki beinlķnis galli en mér gekk illa aš muna eftir žvķ aš öll verš eru gefin upp įn viršisaukaskatts.  Hann er į bilinu 10 - 14,5%.  Žegar greitt er fyrir mat eša leigubķl eša eitthvaš žį žarf aš auki aš bęta 15% žjórfé ofan į upphęšina.  
 
  Žaš er ķ góšu lagi.  Hlašborš meš öllu er į 2500 kall.  
 
  Į nóttunni er mannlķfiš fjörlegt sem aldrei fyrr ķ Kķnahverfinu.  Fulloršna fólkiš er heima aš sofa og unglingarnir leika lausum hala.  Žarna mį sjį ungan hraustan dreng slį sér upp į žvķ aš hlaupa meš blašsölustand undan Washington Post og henda honum į gangstéttina skammt frį.  Žvķlķkur töffari!  Og ekki eldri en žetta.  
  
 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Fékkstu Pįskaegg frį Obama???

Siguršur I B Gušmundsson, 28.4.2014 kl. 07:07

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žetta hefur veriš ęvintżraleg ferš.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 28.4.2014 kl. 12:44

3 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur I.B., nei og ég fékk enga skżringu į žvķ.

Jens Guš, 28.4.2014 kl. 21:15

4 Smįmynd: Jens Guš

Įsthildur Cesil, žaš er alltaf gaman aš koma į framandi slóšir.

Jens Guš, 28.4.2014 kl. 21:15

5 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį nįkvęilega jens minn.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 28.4.2014 kl. 23:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband