Ég var klukkađur

  Meistarinn sjálfur,  Magnús Geir Guđmundsson,  klukkađi mig.  Leikurinn gengur út á ađ svara nokkrum spurningum.  Ég hef kíkt á svona klukk-kvitt hjá nokkrum bloggurum og ţótt gaman ađ lesa.  Ţetta er öđruvísi klukk en fór mikinn í bloggheimum í fyrra.  Ţađ gekk út ađ kjafta frá leyndarmálum eđa öđru sem fáir vita af.  En hér eru svörin viđ ţessum nýja klukk-leik:

Fjögur störf sem ég hef unniđ:


- Merkti kjötskrokka (1. flokkur,  2. flokkur o.s.frv.)  í Sláturhúsi Skagfirđinga á Sauđárkróki,  grisjađi ţá og fćrđi inn í frystiklefa.  Ţetta vann ég viđ frá 12 ára aldri til 15.

- Keyrđi traktor í álverinu í Straumsvík frá ţví ađ ég var rekinn frá Laugavatni og ţangađ til ég hóf nám í Myndlista- og handíđaskóla Íslands.

- Fyllti í konfekt hjá sćlgćtisgerđinni Freyju á milli námsvetra í MHÍ.

- Blađamađur hjá ýmsum tímaritum í 30 ár,  allt frá barnablađinu Ćskunni til dagblađa og ýmissa músíkblađa.

Fjórar bíómyndir sem ég hef glápt á oftar en einu sinni:

- Rokk í Reykjavík

- Sódóma Reykjavíkur

- I Kina spiser de hunde

- Djöflaeyjan 

4 stađir sem ég hef búiđ á:

- Hrafnhóll í Hjaltadal,  Skagafirđi

- Barónsstígur í Reykjavík

- Grettisgata í Reykjavík

- Ásgarđur í Reykjavík

Fjórir sjónvarpsţćttir sem ég held upp á:

- Silfur Egils

- Kastljós

- Fréttir í Sjónvarpinu og Stöđ 2

- Ísland í dag

Fjórir stađir sem ég hef heimsótt:

- Amarillo,  Texas (ađ heilsa upp á tengdapabba og hans fólk)

- Aasiaat,  Grćnlandi (ađ spila á rokkhátíđinni Nipiaa Rock Festival tvö ár í röđ)

- Edinborg,  Skotlandi (ađ spila á listahátíđ)

- Ýmsir stađir á Fćreyjum.  Hef sennilega kíkt um 30 sinnum á Fćreyjarnar


Fjórar síđur sem ég heimsćki fyrir utan bloggsíđur:

- www.planet.fo

- www.portal.fo

- www.uf.fo

- www.sosialurin.fo

Fjórar bćkur sem ég hef lesiđ oftar en einu sinni:

- Símaskráin

- Bankabókin

- Glósubók sem ég fann um daginn

- Eru ekki allir í stuđi? Rokksaga Íslands eftir Dr. Gunna

Fjórir uppáhaldsréttir:

- Sjósiginn fiskur međ hamsafloti

- Smjörsteiktur humar

- Selspik

- Súr hvalur

Fjórir stađir sem ég vildi helst vera á núna:

- Gata í Fćreyjum

- Ţórshöfn í Fćreyjum

- Klakksvík í Fćreyjum

- Svítan á Hótel Borg

Fjórir bloggarar sem ég klukka:

- Sigurđur Ţórđarson

- Siggi Lee Lewis

- Jón Steinar Ragnarsson

- Steini Briem


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ţorsteinn Briem

Aldrei hef ég unniđ,
ekkert í mig spunniđ,
ekkert ég ét,
ekkert ég get,
bćkur og allt hér brunniđ.

Ég klukka fjórar sćtustu stelpurnar hér á Moggablogginu yfir lögaldri.

Ţorsteinn Briem, 8.9.2008 kl. 23:38

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Selspik?? er ţetta ekki bara athyglissýki í ţér? Ţađ finnst engum ţađ gott... nema Grćnlendingi í hallćri

Gunnar Th. Gunnarsson, 9.9.2008 kl. 02:14

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ian Anderson (Jethro Tull)  var í Reykjavík um daginn, sjá HÉR

Gunnar Th. Gunnarsson, 9.9.2008 kl. 02:16

4 Smámynd: lady

hef aldrei skiliđ ţetta klukk dćmi ég fć svona frá einum bloggvinu mínum

lady, 9.9.2008 kl. 10:41

5 Smámynd: Heidi Strand

Uppáhaldsréttirnir komu mér á óvart. Ţú hefur greinilega ekki kynnst Lutefisk.

Heidi Strand, 9.9.2008 kl. 12:04

6 Smámynd: Jens Guđ

  Steini,  ég hlakka til ađ sjá klukkiđ hjá fjórum sćtustu Moggabloggsstelpunum yfir lögaldri.

  Gunnar,  á veitingastađnum Sćgreifanum er bođiđ upp á selspik í hádeginu á hverjum degi.  Ég sćki í ţađ og sé ekki betur en svo sé um marga fleiri.  Siggi "ginseng" fćr líka stundum selspik ađ vestan og hefur veriđ duglegur ađ bjóđa mér í mat.  Grćnlendingar borđa selspik sem veislumat.  

  Gaman ađ fá fréttina af Ian Anderson.

  Lady,  ţú ţarft ađ kynna ţér klukkiđ.

  Heidi,  ég hef ekki kynnst lutefisk en veit ađ hann er vinsćll í Noregi og Svíţjóđ.

Jens Guđ, 9.9.2008 kl. 13:27

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband