Frįbęr śtvarpsžįttur - tékkiš į honum

  litlahafmeyjan

  Einn allra besti af mörgum góšum śtvarpsžįttum er  Litla hafmeyjan  į rįs 2.  Umsjónarmenn eru snillingarnir Doddi litli og Andri Freyr.  Žeir kunna žann galdur aš žyrla upp stuši og stemmningu sem er engu lķk.  Bįšir žrautreyndir ķ śtvarpi į hinum żmsu śtvarpsstöšvum.  Jafnframt fręgir og margreyndir stušboltar į skemmtistöšum.  Hafa stašiš fyrir ótal vel heppnušum skemmtunum,  bęši sem plötusnśšar og skemmtikraftar af żmsu tagi. 

  Sumir kannast viš Dodda litla sem Love Guru.  Ašrir kannast viš Andra Frey sem gķtarleikara BotnlešjuFidelBisundar og fleiri hljómsveita.  Einnig sem Freysa,  žann sem setti allt į annan endann į X-inu fyrir nokkrum įrum.  Ófįar śtsendingar Freysa endušu sem lögreglumįl.  Margir muna einnig eftir honum sķšan hann drakk sig blindfullan ķ beinni śtsendingu ķ Kastljósi fyrir nokkrum įrum. 

  Žeir Doddi litli og Andri Freyr eiga žaš sameiginlegt aš taka sig ekki of hįtķšlega sem śtvarpsmenn en hafa engu aš sķšur žann metnaš aš skila góšu śtvarpsefni.  Koma hlustendum ķ gott skap og koma sķfellt į óvart.

  Žś mįtt ekki missa af sķšasta žętti.  Hann var glešižįttur og honum ętlaš aš rķfa fólk upp,  kęta og hressa nśna ķ blįbyrjun kreppunnar.  Smelltu į slóšina  http://dagskra.ruv.is/streaming/ras2/?file=4442557.  Eins og skrśfaš sé frį krana eru glešigjafarnir Hemmi Gunn,  Bjartmar Gušlaugsson,  Raggi Bjarna og Žorgrķmur Žrįinsson bśnir aš hķfa upp gleši og glens,  eins og žeim einum er lagiš og glešipinnarnir Doddi litli og Andri Freyr fara į kostum.  Svo var ég skyndilega farinn aš gefa góš rįš ķ žęttinum um hvernig fólk getur sparaš į krepputķmum.  Žį var ég hissa.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ómar Ingi

Žetta er alveg kórrétt hjį žér Jens , mikiš gaman mikiš stuš

Ómar Ingi, 11.10.2008 kl. 23:52

2 Smįmynd: Jens Guš

  Ómar,  aldeilis topp stuš!

Jens Guš, 12.10.2008 kl. 00:09

3 Smįmynd: Steingrķmur Helgason

Jenz, takk fyrir śtlitiš.

Steingrķmur Helgason, 12.10.2008 kl. 00:19

4 Smįmynd: Jens Guš

  Steingrķmur,  sömuleišis.

Jens Guš, 12.10.2008 kl. 01:12

5 Smįmynd: S. Lśther Gestsson

Hef einhverja tilfinningu fyrir žvķ aš žś sitjir alls ekki stķfur og stśtir 2-3 six-pack yfir tónlistinni ķ žessum žętti.

Jens žeir eru aš spila: Horfšu į björtu hlišarnar og Glešibankann????

S. Lśther Gestsson, 12.10.2008 kl. 03:40

6 Smįmynd: Róbert Tómasson

Ég er nś einn af žeim sem finnst aš kominn sé tķmi til žess aš senda Glešibankann annan hring ķ Jśróvisijón enda ekki fullreynt meš žaš lag eins og mašurinn sagši.

Ég žarf lķka aš heyra hvernig mašur getur sparaš ķ kreppunni.

En svona aš öšru óskyldu, ég hef veriš aš spį ķ žvķ žegar ég sé Davķš Odds hvort sprellinn į honum sé ķ sömu stęršarhlutföllum og eyrun, er einhver sem veit. Datt žetta bara svona ķ hug.

Róbert Tómasson, 12.10.2008 kl. 09:45

7 Smįmynd: Dunni

Góšur. Mér žykir bara synd og skömm aš Gvendur, vinur minn og Andra, er daušur og fęr ekki notiš žeirrar gleši er drengurinn sprešar ķ kringum sig.

Dunni, 12.10.2008 kl. 10:36

8 Smįmynd: Jens Guš

  Siguršur Lśther,  ég fer létt meš aš stśta nokkrum kippum viš allar ašstęšur.  Ég get ekki kröfu til neins śtvarpsžįttar um aš žar séu bara Slayer og I Adapt spiluš śt ķ eitt.

  Robbi,  ég hef takmarkaša - eša ķ raun enga - žekkingu į sprellanum į Sešlabankastjórum.  Hehehe!

  Dunni,  ég veit ekki hver Gvendur er en žeir missa af miklu sem missa af Litlu hafmeyjunni.

Jens Guš, 12.10.2008 kl. 14:55

9 identicon

Frįbęr žįttur. Sjį: http://doddilitli.blog.is/blog/doddilitli/entry/670565/

p.s. Glešibankinn er eini bankinn sem ekki fór į hausinn hérna. Hann glymur enn žótt lķši įr og öld: http://www.youtube.com/watch?v=eGegovbGTOg

Ari (IP-tala skrįš) 12.10.2008 kl. 17:10

10 identicon

Mega flottur žįttur.

Jóhannes (IP-tala skrįš) 12.10.2008 kl. 18:19

11 identicon

Thessi thattur kemur mer alltaf i filing.

Thorrathraellinn, Jens Gud, simtal.... thetta er allt i sidasta thaetti. Ekkert ad thvi.

Birkir (IP-tala skrįš) 12.10.2008 kl. 23:56

12 Smįmynd: Magnśs Geir Gušmundsson

Ari er greinilega ekki mikiš inn ķ bankamįlunum, žvķ annar banki fer aldrei į hausinn og er eiginlega alltaf opin, BLÓŠBANKINN!

Magnśs Geir Gušmundsson, 13.10.2008 kl. 00:03

13 identicon

Haha nįšir mér žarna.

Ari (IP-tala skrįš) 13.10.2008 kl. 01:04

14 Smįmynd: Jens Guš

  Ari,  ég tek undir lżsingu žķna į aš žįtturinn sé frįbęr.

  Jóhannes,  ójį. 

  Birkir,  žaš var lķka magnaš sparnašarrįšiš sem Andri bar žig fyrir:  Žetta meš strimilinn.  Ég į eftir aš nota žaš.

  Maggi,  žessi var sterkur.  Ari jįtar žaš.

Jens Guš, 13.10.2008 kl. 04:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband