Lauflétt smįsaga

boltamynd

  Baddi boltabulla sękir alla fótboltaleiki sem hann veit af.  Reyndar bara žį sem ekkert kostar inn į.  Aš öšru leyti skiptir žaš Badda boltabullu ekki mįli hvort 4šu deildar liš séu aš keppa eša utandeildarliš. 
  Badda boltabullu er alveg sama hvaša liš keppa.  Hann stendur żmist meš öšru lišinu eša bįšum ef lišin eru ekki ķ vel ašgreindum bśningum.  Hann gerir hróp aš leikmönnum.  Stundum meš hvatningaoršum en oftast meš skömmum.  Sakar žį um klaufaskap,  aulagang og aš brjóta af sér ķ leiknum.  Hróp hans óma allan leikinn.  Hann tilkynnir rangstöšu,  hendi,   vķti og annaš sem honum žykir ašfinnsluvert.  Tilkynningarnar eru aldrei til samręmis viš śrskurš dómarans.  Kannski er žaš žess vegna sem hann hellir spurningum yfir dómarann:  "Ertu blindur,  fķfliš žitt?",  "Ertu sofandi,  heimski ręfill?",  "Ertu vangefinn?"
   Einstaka sinnum hleypur Baddi boltabulla inn į völlinn og eldsnöggt śt af aftur.  Ķ žau skipti hefur hann hripaš nišur į blaš oršsendingu til leikmanna.
  Um daginn hljóp hann aš einum meš bréf sem ķ stóš:
  "Lżšur Höršur!  Žś ert ömurlegasti knattspyrnumašur sem ég hef séš.  Sķšast žegar ég sį žig spila var ég svo heppinn aš heyra dómarann kalla nafn žitt.  Ég var fljótur aš skķra śtikamarinn minn ķ höfušiš į žér.  Ef žś įtt leiš um Grķmsnesiš getur žś fundiš kamarinn viš sumarbśstašinn minn.  Kamarinn er merktur stórum gulum stöfum "Lżšur Höršur".  Ķ mķnum huga eru Lżšur Höršur og kamar eitt og hiš sama." 
  Undir žetta skrifaši Baddi stoltur fullt nafn sitt.
  Baddi boltabulla hristist af hlįtri į mešan hann fylgdist meš manninum lesa bréfiš.  Hlįturinn breyttist ķ forvitnissvip er mašurinn,  aš loknum lestri,  dró upp blaš og penna og byrjaši aš skrifa į blašiš.
  Žegar leikurinn var flautašur af gekk hann framhjį Badda boltabullu og rétti honum blašiš.  Į žvķ stóš:
  "Kęri Baldur.  Ég hef aldrei spilaš fótbolta.  Žess vegna get ég hvorki veriš ömurlegur knattspyrnumašur né góšur.  Hinsvegar er įgętt aš žś skulir hafa eytt tķma og mįlningu ķ aš skrifa Lżšur Höršur į kamarinn žinn.  Lįttu žaš standa žar įfram.  Ég heiti ekki Lżšur Höršur og dómarinn segir ekki Lżšur Höršur žegar hann kallar til mķn.  Hann segir lķnuvöršur."
------------------

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Žaš er gott aš vita til žess aš ekki hafa allir misst vitiš ķ kreppunni.

Žorsteinn Briem, 20.11.2008 kl. 14:35

2 Smįmynd: Rannveig H

Ég er sko bśin aš tapa vitinu Steini og ekki nokkur leiš hjį mér aš finna žaš. En Jensin heldur sķnu! Góš saga.

Er bśin aš fį bókina um Önnu fręnku žķna og hśn skemmtir mér verulega.

Rannveig H, 20.11.2008 kl. 16:01

3 Smįmynd: Ómar Ingi

Ómar Ingi, 20.11.2008 kl. 16:33

4 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Pįfagaukurinn Fred lagšist ķ žunglyndi śt af kreppunni og hann reitti žvķ af sér allar hįlsfjašrirnar. Sömuleišis tók hann upp į žvķ aš kinka kolli allan lišlangan daginn og žaš var rakiš til depuršar hans.

Fuglinn hefur nś fengiš sérstaka mešferš sem felst ķ žvķ aš tvisvar į dag er honum gefiš ķ vökvaformi lyfiš Clomicalm sem er fuglvęn śtgįfa af glešilyfinu Prozac.

Žorsteinn Briem, 20.11.2008 kl. 16:45

5 Smįmynd: Jens Guš

  Rannveig,  ég er ekki bśinn aš fį bókina.  Žaš er greinilega ekki sama hvar ķ Vesturbęnum fólk bżr.

  Ómar,  takk fyrir innlitiš.

  Steini,  ég fór ķ banka ķ dag.  Starfsmašur žar - sem ég įtti ekki erindi viš - kinkaši til mķn kolli.  Ég įtta mig ekki į žvķ hver hann er.  Hef veriš aš reyna aš rifja upp hvort ég žekki hann eša hann sé aš taka feil.  Nśna fatta ég aš hann kinkaši kolli śt af depurš. 

Jens Guš, 20.11.2008 kl. 21:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband