Heilažveginn bankaręningi

  Hvers vegna er bśiš aš sleppa Magnśsi śr gęsluvaršhaldi en ekki Hreišari Mį?  Komiš hefur fram aš mįlflutningur žeirra stangist į ķ veigamiklum atrišum.  Mį leiša getum aš žvķ aš Magnśsi sé trśaš.  En ekki Hreišari Mį.  Svo viršist sem Hreišar Mįr hafi heilažvegist.  Eftir aš hafa heyrt daginn śt og inn įrum saman fólk tala um Hreišar Mį hefur undirmešvitundin meštekiš žaš įn žess aš gera greinarmun į stóru M og litlu m:  Hreišar mį.  Hreišar mį žetta.  Hreišar mį hitt.  Hreišar mį ljśga.  Hreišar mį allt.

dressmann


mbl.is Mun sżna fullan samstarfsvilja
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušmundur Jślķusson

Sęll Jens, er žessi mynd birt meš leyfi "Dressmann"

Gušmundur Jślķusson, 14.5.2010 kl. 23:10

2 Smįmynd: Jens Guš

   Gušmundur, nei. 

Jens Guš, 14.5.2010 kl. 23:30

3 identicon

Enda skiptir žaš engu mįli, gott hjį žér, og brįšfyndiš og vel viš hęfi :)

Gušmundur Jślķusson (IP-tala skrįš) 14.5.2010 kl. 23:41

4 identicon

Hann lęrši af mömmu sinni. Jesśkellingunni sem fór heim meš vinnuna aš hluta žegar hśn var gjaldjeri hjį Seglageršinni. ś kelling seldi svo Kaupžingi faxtęki į 100 milljónir fyrir 3-4 įrum, flott męšgin.

Bergur (IP-tala skrįš) 14.5.2010 kl. 23:51

5 Smįmynd: Jens Guš

   Gušmundur, žaš er ekki annaš hęgt en gera smį grķn aš žessu.

Jens Guš, 14.5.2010 kl. 23:54

6 Smįmynd: Jens Guš

   Bergur, sjaldan fellur eggiš langt frį hęnunni.  Į milli Jesś-lofsöngva ręndi hśn 40 millum frį frį Seglageršinni Max (eša hvaš hśn heitir).  Og rekur nśna Jesś-gistiheimili į Steykkishólmi. 

Jens Guš, 14.5.2010 kl. 23:58

7 Smįmynd: Jens Guš

  Stykkishólmi,  į žaš aš vera.

Jens Guš, 15.5.2010 kl. 00:19

8 Smįmynd: Žórarinn Baldursson

Ętli hśn hafi ekki haft umboš fyrir pappķrstętara?

Žórarinn Baldursson, 15.5.2010 kl. 00:30

9 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Djöfulssżns drullusokkar allir meš tölu žeir skulu ekki sleppa viš sjįum til žess!

Siguršur Haraldsson, 15.5.2010 kl. 00:32

10 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Žórarinn viš stöndum vaktina žaš er okkar krafa aš žessir einstaklinar sem komu aš žjófnaši bankana skulu sęta įbyrgš!

Siguršur Haraldsson, 15.5.2010 kl. 00:35

11 Smįmynd: Jens Guš

  Žórarinn,  hśn seldi Kaupžingi faxtęki og pappķrstętara fyrir milljón.

Jens Guš, 15.5.2010 kl. 00:40

12 Smįmynd: Jens Guš

   Siguršur, žaš viršist vera aš draga til tķšinda.  Svo er žaš spurning meš nafna žinn Einarsson.  Hann viršist geta sett skilyrši umfram Lalla Johns:  Engin handjįrn,  frķr og frjįls eftir yfirheyrslur og svo framvegis.

Jens Guš, 15.5.2010 kl. 00:43

13 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Jens ef žessir glępamenn eiga aš sleppa eša fį sérstaka mešhöndlun hjį sérstökum saksóknara žį er mér/okkur aš męta

Siguršur Haraldsson, 15.5.2010 kl. 00:49

14 Smįmynd: Jens Guš

  Siguršur,  bankaręningjarnir eiga hauka ķ horni.  Til aš mynda Jón Steinar Gunnlaugsson & félaga. 

Jens Guš, 15.5.2010 kl. 01:07

15 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Žap er ešlileg skżring į gęsluvaršhaldinu. Hreišar Mįr var settur ķ 12 daga varšhald en Magnśs ķ 7.

Gunnar Th. Gunnarsson, 15.5.2010 kl. 01:27

16 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Nś komstu mér til aš hlęgja drengur,žaš lengir lķfiš aš sögn,fyrir bragšiš verš ég kanski 90+  Žvķ ég fiktaši meš bķllykli mķnum viš lęsingu bķls,sem ég taldi aš vęri minn ķ dag,hann var nęstum alveg eins. Žegar ég uppgötvaši mistökin leit ég flóttalega ķ kring,laumašist upp ķ minn, skammašist mķn? Nei hló, af įnęgju śt aš eyrum, žvķ ég skemmdi ekkert. 

Helga Kristjįnsdóttir, 15.5.2010 kl. 03:23

17 Smįmynd: Flosi Kristjįnsson

Flokksgleraugun į lofti, eša hvaš: "Til aš mynda Jón Steinar Gunnlaugsson & félaga." Téšur jśristi situr ķ Hęstarétti og tekur ekki aš sér mįlflutning fyrir nokkurn mann į mešan, hvorki til sóknar né varnar. Žaš munu hins vegar gera žeir Siguršur G. Gušjónsson og Gestur Jónsson, svo nokkrir fręgir ekki-sjįlfstęšismenn séu nefndir til sögunnar

Flosi Kristjįnsson, 15.5.2010 kl. 11:35

18 Smįmynd: Hannes

Žaš er ótrślegt aš ekki sé bśiš aš aš stinga einhverjum inn fyrir löngu en žaš er skiljanlegt mišaš viš aš žetta er bananalżšveldi alveg eins og fįtęk afrķkurķki sem ganga śt į aš ręna öllu af allmenningi.

Hannes, 15.5.2010 kl. 13:51

19 identicon

Jį Helga...thś ert ad verda heilabilud.  Rétt eins og ég...thegar ég var ad versla ķ dag thį laumadi ég hvķtlauk og lauk ķ innkaupavagn saklauss einstaklings sem var ķ sömu erindagjördum og ég og sį stód mig ad verki.  Ég hafdi farid vagnavillt.

Gjagg (IP-tala skrįš) 15.5.2010 kl. 15:53

20 Smįmynd: Finnur Bįršarson

Flosi aš tala um flokksgleraugu :):):)

Finnur Bįršarson, 15.5.2010 kl. 17:10

21 Smįmynd: Jens Guš

  Gunnar Th.,  var žaš ekki žannig aš fyrst voru mennirnir kallašir ķ yfirheyrslu?  Žegar ķ ljós kom aš žeim bar engan veginn saman var óskaš eftir gęsluvaršhaldi?  Vegna framburšar žeirra ķ yfirheyrslunum žótti įstęša til aš Hreišari Mį vęri haldiš lengur ķ gęsluvaršhaldi.  Var žetta ekki einhvernveginn svona?

Jens Guš, 15.5.2010 kl. 23:10

22 Smįmynd: Jens Guš

  Helga,  ég er žaulvanur svona ruglingi.  Eitt sinn ķ frosthörku hamašist ég viš aš reyna aš opna bķl sem var eins og minn bķll į litinn.  Ég skildi ekkert ķ žvķ aš lykillinn gekk ekki inn ķ skrįna.  Ég śšaši ķseyši inn ķ skrįna,  hitaši skrįna lķka meš kveikjara,  reyndi aš žvinga rśšuna nišur til aš koma vķr inn og "hśkka" lęsinguna af...  Eftir 20 mķn. puš rak ég augu ķ dót sem ég kannašist ekki viš inni ķ bķlnum.  Žį leit ég ķ kringum mig og kom auga į minn bķl.

  Ķ annaš skipti var ég faržegi ķ bķl hjį konu sem vann meš mér.  Ég žurfti aš skjótast inn ķ hśs.  Er ég kom śt aftur settist ég inn ķ vitlausan bķl.  Ég tók ekki eftir aš žar sat allt önnur manneskja undir stżri heldur sagši ég:  "Drķfum okkur,  ég er aš verša seinn..."  Žegar manneskjan brunaši ekki af staš leit ég loks į hana og uppgötvaši mistökin.  Žarna sat gömul,  lķtil kona ķ sjokki af hręšslu viš žennan ókunnuga beljaka.

  Ķ enn eitt skipti var ég gangandi į leiš til fundar viš kunningja minn.  Žį viš gatnamót flautaši fręndi minn į mig.  Einhvernveginn sló hlutum saman ķ hausnum į mér og ég įkvaš strax aš žetta vęri kunninginn sem ég var į leiš til.  Ég snarašist inn ķ bķlinn og sagši:  "Ég var einmitt į leiš til žķn."  Fręndi hvįši og ég endurtók setninguna.  Eftir smį stund įttaši ég mig į misskilningnum og varš hįlf ringlašur.

  Žannig mętti įfram telja. 

Jens Guš, 15.5.2010 kl. 23:24

23 Smįmynd: Jens Guš

  Flosi,  ég var ekki bśinn aš fatta aš lögmenn vęru skilgreindir sem ekki-sjįlfstęšismenn og sjįlfstęšismenn.  Žetta er afar merkilegt. 

  Žaš er lķka merkilegt aš hęstaréttardómari sé hvorki sękjandi né verjandi.  Dómari sem berst į hęl og hnakka gegn žvķ aš tilteknir menn séu ekki fęršir ķ gęsluvaršhald.  Žetta er allt merkilegt.  Žś lķka.

Jens Guš, 15.5.2010 kl. 23:29

24 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Jens, ég held aš žaš hafi veriš gefiš śt strax ķ upphafi, lengd gęsluvaršhaldsins yfir žeim.

Gunnar Th. Gunnarsson, 16.5.2010 kl. 00:05

25 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

  Hę! Strįkar,jį dettur oft ķ hug heilabilun žvķ ég įtti mann meš žann sjśkdóm ķ mörg įr. En ég tek brockolytöflur.  Skrķtiš aš žessar uppįkomur skulu koma manni ķ žvķlikt hlįturskast,nś verš ég 100+,skyldi žjóšfélagiš standa undir žvķ. Žegar mašur er kominn ķ žennan gķr rifjast allt upp,feikna fjör ķ fjölskyldubošum.

Helga Kristjįnsdóttir, 16.5.2010 kl. 01:17

26 Smįmynd: Jens Guš

  Hannes,  eru menn ekki bara aš vanda sig?  Reyndar er įlit sumra aš bandarķska ašferšin sé betri:  Aš stinga skśrkunum strax inn,  kyrrsetja eignir og rannsaka mįlin sķšan ķ rólegheitum.

Jens Guš, 17.5.2010 kl. 03:58

27 Smįmynd: Jens Guš

  Gjagg,  ég lendi einnig oft ķ žessu:  Aš setja allskonar dót ķ innkaupakörfur hjį öšrum.  Munurinn er sį aš ég geri žaš viljandi.

Jens Guš, 17.5.2010 kl. 03:59

28 Smįmynd: Jens Guš

  Finnur,  žetta er alveg furšulegt meš gosann hann Flosa.

Jens Guš, 17.5.2010 kl. 04:01

29 Smįmynd: Jens Guš

  Gunnar Th.,  ég fletti upp į gömlum fréttum um Hreišar Mįr og Magnśs.  Af žeim fréttum skilst mér aš Hreišar hafi veriš kvaddur ķ skżrslutöku og handtekinn ķ kjölfar žess.  Magnśs hafi hinsvegar veriš handtekinn įšur en hann var yfirheyršur.  Ég veit ekki hvers vegna žessum mönnum er mismunaš.  Žaš er ójafnašarmennska.

Jens Guš, 17.5.2010 kl. 11:28

30 Smįmynd: Jens Guš

  Helga,  žaš er lang besta fjöriš žegar allt fer į flug ķ fjölskyldubošum.

Jens Guš, 17.5.2010 kl. 11:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband