Lagalistinn ķ Sunnudagshugvekjunni ķ kvöld

 

  Sunnudagshugvekjan  ķ kvöld į Nįlinni fm 101,5 varš öšruvķsi en til stóš.  Žegar ég mętti ķ hśsakynni Nįlarinnar var Sigvaldi Bśi fjarri góšu gamni og įtti ekki heimangengt.  Ég var einungis meš minn helming af lögunum sem įtti aš spila ķ žęttinum.  Nś voru góš rįš dżr.  Mér til lķfs varš aš ég var meš einhver af lögum śr eldri  Sunnudagshugvekjum  inni į minnislyklinum mķnum.  Ég gat žvķ bętt žeim inn ķ lagalistann sem į vantaši ķ staš laganna frį Sigvalda Bśa. 

  Žannig var lagalistinn ķ žęttinum ķ kvöld:

1   Kynningarlagiš:  The Clash:  Time is Tight

2   Tżr frį Fęreyjum:  The Wild Rover

3   Backbeat:  Long Tall Sally

4   Gram Parsons:  Big Mouth Blues

5   Óskalag fyrir Sigurš I. B. Gušmundsson:  Mannfred Mann:  Ha! Ha! Said the Clown

6   Pönk-klassķkin:  Generation X:  Gimme Some Truth

7   Reggķ-lag žįttarins:  Apache Indian:  Boom Shak-A Lak

8   Skrżtna lagiš:  Stan Freberg:  Banana Boat

9   Kolrassa krókrķšandi:  Spįšu ķ mig

10 Ticky Tock frį Žżskalandi:  Auf Der Flucht Vor Staub und Drek

11 GCD:  Hótel Borg

12 Clickhaze frį Fęreyjum:  Daylight

13 Mannakorn:  Komdu ķ partż

14 Kolt frį Póllandi:  Nochny Express

15 Georgie Satallites:  Hippy Hippy Shake

16 Nazareth:  Razamanaz

17 Joan Baez:  The Night They Drow Old Dixie Down

18 Uriah Heep:  Eazy Livin“

19 Bķtlarnir:  Helter Skelter

20 Bķtlarnir:  Revolution # 9

21 Afkynningarlagiš:  The Clash:  Time is Tight 

  Sunnudagshugvekjan  er endurflutt į föstudagskvöldum į milli klukkan 7 og 9.  Hśn er send śt į netinu į slóšinni  http://media.vortex.is/nalinfm 

Lagalista eldri žįtta mį sjį hér:

http://www.jensgud.blog.is/blog/jensgud/entry/1083677/

http://www.jensgud.blog.is/blog/jensgud/entry/1085626/

http://www.jensgud.blog.is/blog/jensgud/entry/1087525/


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Sęll Jens. Flottur žįttur hjį žér. Takk fyrir mig. Žį eru bara hin tvö eftir ef žaš er möguleiki.

Siguršur I B Gušmundsson, 29.8.2010 kl. 22:20

2 Smįmynd: Jens Guš

  Siguršur,  takk fyrir žaš.  Mér gafst ekki tękifęri til aš kanna meš hin lögin af žvķ aš Sigvaldi Bśi var ekki til taks.  Žau eru 3 lögin sem ég į eftir aš spila fyrir žig:  Luck of the Irish  meš Lennon,  After the Fox meš Manfred Mann og The Show Must Go On meš Three Dog Night.  Allt lög sem smellpassa ķ lagalista žįttarins.  Įšur en yfir lżkur mun ég spila žau öll.  Vonandi einhver žeirra strax ķ nęsta žętti.  Žś hefur kannski tekiš eftir aš  Ha! Ha! Said the Clown  meš Manfred Mann kom vel śt ķ flęši lagavalsins.  Enda er ég mikill ašdįandi Manfreds Manns og žeirra sem voru ķ hans hljómsveit.

Jens Guš, 29.8.2010 kl. 22:54

3 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Jens, lagiš heitir reyndar Fox on the run meš Manfred Mann. After the fox er grķnlag meš Peter Sellers og Hollies sem er frįbęrt lag og vęri gaman aš heyra žaš lķka.

Siguršur I B Gušmundsson, 30.8.2010 kl. 16:02

4 Smįmynd: Jens Guš

  Siguršur,  žį er mįliš leyst meš  Fox on the Run.  Ég į žaš meš Manfred Mann.  Spila žaš ķ nęsta žętti.  Ég į ekkert meš Peter Sellers og The Hollies.  En skal kanna hvort Sigvaldi Bśi lumi į žvķ.  Eša lagabanki Nįlarinnar.

Jens Guš, 30.8.2010 kl. 17:32

5 identicon

Ertu virkilega aš spila lög į mp3 formi ķ śtvarpinu? Jesśs minn...

Arnar (IP-tala skrįš) 31.8.2010 kl. 16:04

6 Smįmynd: Jens Guš

  Arnar,  hingaš til hef ég einungis spilaš lög beint af orginal diskum.  Žaš į alveg aš heyrast.

Jens Guš, 31.8.2010 kl. 16:42

7 Smįmynd: Gušmundur Jślķusson

Sęlir félagar,

Žiš vitiš vęntanlega aš hljómsveitinn Sweet var meš lag įriš 1974 sem hét einmitt *Fox on the run"

http://www.youtube.com/watch?v=2MDCbIhTa_w

Gušmundur Jślķusson, 4.9.2010 kl. 00:54

8 Smįmynd: Gušmundur Jślķusson

Hér  er gott innlegg ķ žįttinn,

Nazareth - 11. Broken Down Angel (Live in Glasgow)

Gušmundur Jślķusson, 4.9.2010 kl. 01:09

9 Smįmynd: Jens Guš

  Gušmundur,  ég skal spila  Broken Down Angel  meš Nazareth ķ nęsta žętti.  Takk fyrir įbendinguna.

Jens Guš, 5.9.2010 kl. 23:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.