Ósvķfiš svindl

  Ég įtti erindi til Hafnarfjaršar ķ dag.  Ķ nįgrenni viš Fjaršarkaup rak ég augu ķ skilti meš merkingunni "Ódżrt bensķn".  Bensķniš sem ég hef keypt undanfarin įr hefur veriš okurdżrt.  Ég hugsaši mér gott til glóšarinnar.  Ég hef ekki rekist į ódżrt bensķn ķ įrarašir.  En nś var lag.  Žannig aš ég brį viš skjótt og fyllti į bķlinn žetta sem var auglżst ódżrt bensķn.  Žegar į reyndi kom ķ ljós aš hiš svokallaša "ódżrt bensķn" kostaši um 230 kall lķtrinn. 

  Er žaš ódżrt bensķn?  Ķ minni brenglušu veršvitund er žaš dżrt bensķn.  Rįndżrt.  Er žetta Hafnarfjaršarbrandari?


mbl.is Įlagiš hiš lęgsta frį hruni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Žaš er svo langt sķšan ég hef komiš ķ Hafnarfjöršin aš ég veit ekki hvernig brandararnir eru hjį žeim nśna. 

En eitt veit ég žś stórgręddir į žvķ aš fylla į bķlinn.  Ég hef tekiš eftir žvķ ķ įrarašir aš mašur gręšir ķ hvert skipti sem mašur dęlir į bķlinn.  Žvķ žaš eru sįralitlar lķkur į aš bensķniš verši į sama verši lengi og yfirgnęfandi lķkur į aš žaš hękki.

Magnśs Siguršsson, 13.4.2011 kl. 23:36

2 Smįmynd: Ómar Ingi

Ómar Ingi, 14.4.2011 kl. 00:06

3 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Varašu žig lķka į auglżsingum sem kynna -3kr. afslįtt.  Mķnus afslįttur er nefnilega plśs.

Jón Steinar Ragnarsson, 14.4.2011 kl. 01:59

4 Smįmynd: Jóhanna Magnśsdóttir

Góšur Jens!

Jóhanna Magnśsdóttir, 14.4.2011 kl. 07:57

5 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Ég vona aš menn fari af alvöru aš skoša ašra möguleika en benzķn og olķur.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 14.4.2011 kl. 10:26

6 Smįmynd: Jens Guš

  Magnśs,  žetta er hįrrétt hjį žér.  Ég sé žaš ķ hendi mér.  Best er aš hefja hvern vinnudag meš žvķ aš fylla į tankinn.  Žaš eru miklar lķkur į aš bensķnveršiš hękki sķšar um daginn.

Jens Guš, 14.4.2011 kl. 10:59

7 Smįmynd: Jens Guš

  Ómar Ingi,  takk fyrir innlitiš.

Jens Guš, 14.4.2011 kl. 11:00

8 Smįmynd: Jens Guš

  Jón Steinar,  góšur punktur hjį žér.

Jens Guš, 14.4.2011 kl. 11:00

9 Smįmynd: Jens Guš

  Jóhanna,  takk fyrir žaš.

Jens Guš, 14.4.2011 kl. 11:01

10 Smįmynd: Jens Guš

  Įsthildur Cesil,  ég fatta ekki rólegheitin ķ yfirvöldum eša öšrum sem žetta heyrir undir.  Žaš er sķfellt veriš aš tala um rafmagnsbķla,  metan bķla og svo framvegis.  En fįtt gerist.  Ķslenskur kunningi minn ķ Bandarķkjunum,  sem rekur fyrirtęki meš bķlaflota,  knżr bķlana įfram meš notašri olķu sem hann fęr ókeypis hjį veitingastöšum.

Jens Guš, 14.4.2011 kl. 11:05

11 identicon

Žś ert aš misskilja žetta, žetta į aš vera "Ó dżrt bensķn", like "Ęi dżrt bensķn".

;)

doctore (IP-tala skrįš) 14.4.2011 kl. 11:16

12 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Ég tek alltaf bensķn fyrir 1000 kall. Žį skiptir engu mįli hvaš žeir hękka bensķniš, žeir fį aldrei nema 1000 kall frį mér!

Einn Hafnarfjaršarbrandari. Af hverju er Sorpa ķ Hafnarfirši lokuš um įramót?  Svar: Vegna vörutalningar!!

Siguršur I B Gušmundsson, 14.4.2011 kl. 11:29

13 Smįmynd: Jens Guš

   DoctorE, góšur!

Jens Guš, 14.4.2011 kl. 15:50

14 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur I.B., žetta er gott rįš. Ég ętla aš herma eftir žér meš žetta.

Og takk fyrir Hafnarfjaršarbrandarann.

Jens Guš, 14.4.2011 kl. 15:54

15 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

230 kall ?? hlandódżrt hér kostar bensķniš yfir 300 kall..

Óskar Žorkelsson, 14.4.2011 kl. 17:27

16 Smįmynd: Jens Guš

  Óskar,  eru launin hęrri ķ Noregi?

Jens Guš, 14.4.2011 kl. 22:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband