Kalli bankans svaraš

  Nś eru bankarnir farnir aš moka śt peningum til skuldugs fólks.  Žaš hljómar vel.  Landsbankinn reiš į vašiš.  Fyrir bragšiš er hann góši kallinn.  Ķ bili.  Eša žannig.  Til aš sżna góšan lit brį ég mér ķ Landsbankann og borgaši žar reikning sem ég annars er vanur aš borga ķ öšrum banka.  Žį sį ég ķ Landsbankanum auglżsingu meš textanum:  "Vinsamlegast deildu skošunum žķnum meš okkur.  Žitt įlit skiptir okkur mįli."

  Ég brįst vel viš og deildi skošun meš gjaldkeranum meš žvķ aš segja:  "Mér žykir Abba ógešslega leišinleg hljómsveit."

  Gjaldkeradaman horfši rannsakandi į mig um leiš og hśn afgreiddi reikninginn og svaraši hęgt:  "Ókey."  

  Žar meš gekk ég śt ķ sumariš og leiš vel aš vita aš įlit mitt skipti Landsbankann mįli. 

peningar

 


mbl.is Arion banki endurreiknar lįn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Ętli žaš skipti žį einhverju raunverulegu mįli aš flestir lķta į yfirmenn bankans sem ótķnda glępamenn?

Gušmundur Įsgeirsson, 16.6.2011 kl. 11:28

2 Smįmynd: Sigurbjörg Siguršardóttir

Hefši viljaš vera gjaldkéradaman

Sigurbjörg Siguršardóttir, 16.6.2011 kl. 14:11

3 Smįmynd: Jens Guš

  Gušmundur,  ég žarf aš nefna žaš nęst žegar ég fer ķ bankann.  Įlit okkar skiptir Landsbankann mįli.  Žaš er fullyrt į auglżsingaspjaldi ķ bankanum.

Jens Guš, 16.6.2011 kl. 23:53

4 Smįmynd: Jens Guš

  Sigurbjörg,  ég veit ekki hvort žaš er eftirsóknarvert starf aš vera gjaldkeri ķ banka.

Jens Guš, 16.6.2011 kl. 23:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband