Örstutt leikrit um skóbśš

Skór -- 
 Į svišinu eru skórekkar meš fjölda skópara ķ żmsum stęršum.  Einnig er žar stęša af tugum skókassa.  Berfęttur snęvi žakinn kappklęddur gamall mašur gengur inn um śtidyrnar og įvarpar eldri konu sem stendur viš skórekkana.
.
Mašur (įkvešinn):  Góšan dag.  Žetta er ljóta brjįlaša vešriš.  Žvķlķkt rok, haglél og hörku frost.  Ég var nęstum oršinn śti. Mig vantar skó.  Ég varš fyrir aškasti ķ vinnunni ķ dag af žvķ aš ég mętti ķ sömu skónum tvo daga ķ röš.  Žaš er gróft einelti ķ gangi.
Kona (vingjarnleg):  Hvernig skó vantar žig?
Mašur Ekki spariskó og ekki strigaskó.  Eitthvaš žar į milli.
KonaHvaša stęrš?
Mašur46.
KonaŽį ęttir žś aš fara ķ skóbśš.
Mašur Er žetta ekki skóbśš?
KonaNei,  žetta er bara venjulegt heimili. 
MašurEn allir žessir skór?
KonaÉg er einstęš móšir meš stórt heimili.  Ég į 12 börn meš 16 mönnum.
MašurMeš 16 mönnum?
Kona (męšulega):  Jį,  žaš léttir į mešlagi og dreifir hęttu į afföllum.
MašurEn hvaš meš alla žessa skókassa?
Kona (feimnislega):  Ég geymi żmislegt ķ žeim. 
Kona (opnar einn kassa og sżnir manninum ķ hann):  Ķ žessum geymi ég til dęmis laufabrauš.
Mašur (kętist og hrópar):  Vį!  Hśsavķkurlaufabrauš.  Nammi namm!
KonaNei,  Hśsavķk er ekki ķ žeim.  Bara mjólk,  smjör, sykur,  salt,  hveiti og kśmen. 
Mašur (spyrjandi):  Žaš er enginn śtskuršur į žeim.  Munstriš er teiknaš į braušiš.
KonaJį,  meš tśsspenna.  Ég į ekki śtskuršarhnķf.
Mašur:  Žś kannt aldeilis aš bjarga žér,  stelpuskott.  En hvar finn ég skóbśš?
Kona (slęr manninn utan undir svo smellur ķ):  Enga ósvķfni,  pjakkur!  Žś gengur hér nišur götuna til hęgri.  Tveimur hśsum hér frį,  į horninu,  er gult hśs meš stóru skilti.  Į žvķ stendur "Skóbśš".  Žar beygir žś til hęgri.  Gengur nišur žį götu og beygir sķšan aftur til hęgri.  Žś gengur framhjį žremur hśsum og beygir til hęgri.  Efst ķ götunni finnur žś ómerkt rautt hśs.  Žar fęrš žś skó.
Mašur Er ég žį ekki kominn aftur ķ žetta hśs?
Kona (glašleg):  Jś.
MašurEn žś selur ekki skó.
KonaEkki ķ augnablikinu.  En kannski žį.  Aldrei aš gefast upp.  Žaš er mįliš.  Svona,  drķfšu žig nś.  Stattu žig,  strįkur!
Kona (opnar śtidyrnar,  żtir į eftir manninum śt,  sparkar ķ rassinn į honum og lokar dyrunum)..
.
Tjaldiš fellur.  
l
----------------------------------------------------------------------------
Fleiri smįsögur og leikrit:
 - Įlfar
.
- Bóndi og hestur
.
.
 - Gömul hjón
http://jensgud.blog.is/blog/jensgud/entry/1098829/
.
 - Hnefaleikakeppni aldarinnar:
.
 - Peysuklśbburinn
.
 - Vinalegur nįungi:
.
 - Gamall einbśi
.
- Saga af systrum
.
 - Jólasaga
.
- Į rjśpnaveišum:
.
- Ólétta nunnan:
.
- Gullfiskur:
.
- Flugvélamódel:
.
- Mišaldra mašur:
.
- Leyndarmįl strįks:
.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband