Veitingahśssumsögn

beniz1benzin2 
.
  - Réttur:  Steikarsamloka,  franskar og gos
  - Veitingastašur:  Benzin Café,  Grensįsvegi 3
  - Verš: 2050 kr.
 - Einkunn: *** (af 5)
.
  Nafniš Benzin hljómar ekki ašlašandi fyrir veitingastaš.  Ég hef grun um aš stašurinn hafi įšur veriš kenndur viš kebab.  Žetta er sportbar meš fjölda pool-borša og sjónvarpsskjįa. 
  Steikarsamloka stašarins er veglegur baguette bįtur fremur en samloka.  Ķ hann er trošiš 150 gr af žverskornu nautakjöti įsamt smjörsteiktum lauk,  ostsneišum,  sżršum gśrkum og dijon sinnepi.  Kjötiš er gott.  Laukurinn passar vel viš og var ķ hęfilegu magni.  Sżršu gśrkusneišarnar voru ašeins žrjįr og allar smįar.  Žęr hefšu mįtt vera fleiri.  Sömuleišis hefši mįtt vera ašeins meira af sinnepinu.  Bįturinn var frekar žurr.  Žaš kom žó ekki aš sök.  Gosdrykkur er innifalinn ķ mįltķšinni,  svo og franskar kartöflur. 
  Ķ auglżsingu eru sveppir taldir meš.  Ég varš ekki var viš žį. 
.
benzin-steikarsamloka
.
Fleiri nżlegar veitingahśssumsagnir: 
 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Ef "nautakjötiš" var gott hefur žaš klįrlega ekki veriš beljukjöt, lķklegast hestur śr Hśnavatnsżslum eša Skagafirši.

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 26.2.2013 kl. 07:54

2 identicon

Ef bįtarnir eru of žurrir ķ hįlsinn og erfitt er aš kyngja, žį er greinilega handhęgt aš teigja sig i pool-kjuša til ašstošar og smyrja žį fyrst meš sinnepinu sem vantar ķ bįtana

Stefįn (IP-tala skrįš) 26.2.2013 kl. 08:42

3 Smįmynd: Jens Guš

  Axel Jóhann,  žetta var ekki kjöt af skagfirskum hesti.  Ég hefši žekkt žaš.

Jens Guš, 26.2.2013 kl. 23:28

4 Smįmynd: Jens Guš

  Stefįn,  ég man eftir žvķ nęst - ef ég fer aftur žangaš,  sem ég dreg ķ efa.

Jens Guš, 26.2.2013 kl. 23:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.