Ég berst á fáki fráum...

hrossalasagna

  Það er svo sem alveg hægt að hanga hér eins og asni í stað þess að hanga í frystikistum stórmarkaða í lasagnaréttum. 

asni hangir

  Víða um heim er orðinn tilfinnanlegur skortur á hestum.  Vegna þess hafa knapar orðið að grípa til ýmissa ráða þar sem kappreiðar njóta vinsælda.

kappreiðar á kúmkappreiðará fuglsbakiköttur á hundsbaki


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hahaha ekki bregst þér bogalistinn Jens minn

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.2.2013 kl. 10:23

2 identicon

Ef þetta gums á efstu myndinni er frá Gæðakokkum í Borgarnesi, þá má samkvæmt nýjustu fréttum bóka að þarna er alls ekki um kjöt að ræða, en hvaða gums Gæðakokkar nota í staðinn í  ,, kjötbökur "  sínar fylgir ekki með í fréttum ?   Góðu fréttirnar eru hins vegar þær að Gæðakokkar nota alls ekki hrossakjöt í  ,, nautakjötsrétti " sína, þar sem þeir munu vera kjötlausir með öllu.

Stefán (IP-tala skráð) 27.2.2013 kl. 13:51

4 Smámynd: Jens Guð

  Ásthildur Cesil,  takk fyrir innlitið. 

Jens Guð, 28.2.2013 kl. 00:17

5 Smámynd: Jens Guð

  Stefán,  af því að ég var að kenna í kvöld þá missti ég af fréttatímum.  En mér skilst af fésbókar-lestri að þetta hafi allt verið mjög vandræðalegt fyrir nautakjötsfríu Gæðakokkana í Borgarnesi. 

Jens Guð, 28.2.2013 kl. 00:20

6 Smámynd: Jens Guð

  Ómar Ingi,  ég öskraði hlátursgusum.  Bestu þakkir fyrir gargandi fyndið myndband.

Jens Guð, 28.2.2013 kl. 00:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.