Lulla fręnka

  Ég hef įtt fleiri skemmtilega ęttingja en Önnu į Hesteyri.  Anna Marta og móšir mķn voru bręšradętur.  Systir pabba,  Lulla,  var lķka skemmtileg.  Ég hélt upp į hana.  Hśn var meš annan fótinn į Kleppi og Gešdeild Borgarspķtala.  Margoft reyndi hśn aš svipta sig lķfi įšur en žaš tókst.  Lulla var góš kona,  trygglynd og ęttrękin.  Eftir aš ég flutti sem unglingur til Reykjavķkur var hśn dugleg aš bjóša mér ķ heimsókn.  Hśn var sömuleišis dugleg aš heimsękja mig.  Ekki sķst eftir aš synir mķnir komu til sögunnar.  Hśn įtti žaš til aš koma ķ heimsókn mörg kvöld ķ röš.  Žaš var gaman.  Lulla fręnka var alltaf skemmtileg.

  Lulla gerši sér aldrei grein fyrir žvķ aš hśn ętti viš andleg veikindi aš strķša.  Žegar hśn var vistuš inni į Kleppi eša Gešdeild Borgarspķtala sagši hśn:  "Žaš halda margir aš žetta sé gešdeild.  Žaš er eins og hver önnur della.  Žetta er heimili fyrir fólk sem žarf aš hvķla sig."

  Eitt sinn var Lulla sett ķ vinnu hjį Mślalundi.   Mślalundur er žaš sem kallast verndašur vinnustašur.  Žį sagši Lulla:  "Žaš er alveg merkilegt hvernig getur safnast į einn vinnustaš,  eins og Mślalund,  fólk sem eitthvaš er aš.  Ef žaš er ekki vangefiš eša gešveikt žį er žaš į hękjum eša ķ hjólastól.  Žaš er eitthvaš aš öllum žarna nema mér.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hehe jį hśn var ešalsnillingur,viš höfum veriš heppin i gegnum lķfaš aš kynnast og eiga aš snillinga eins og hana sem mašur gat hlegiš meš ;)

sęunn (IP-tala skrįš) 12.6.2013 kl. 11:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband