Fęreyskir brandarar

  Fęreyskur hśmor er snilld.  Brandararnir eru yfirleitt stuttir og hnitmišašir.  Žeir geta lķka veriš langir žegar žaš į viš.  Lengdin žjónar žį žeim tilgangi aš gera "lokahnykkinn" (pönslęn) įhrifameiri.  Gott dęmi um fęreyskan hśmor er žegar eina helgi merktu hrekkjusvķn saltgeymslu eyjanna rękilega meš afar vel mįlušum risastöfum sem myndušu oršiš PIPAR.

  Hér eru nokkrir fęreyskir brandarar:  

  -  Žjónn!  Žaš liggja tvęr augnlinsur ofan į sśpunni minni!

  -  Hvar?  Hvar?

 ----------------------------------------------

  Dani kom inn ķ Vesturkirkjuna.

  -  Prestur,  ég vil skipta um nafn.  Žś getur umskķrt mig.

  -  Svo, hvaš heitir žś?

  -  Hans Hommi

  -  Guš minn góšur.  Ég skil,  ég skil.  Hvaša nafn viltu taka upp?

  -  Karl Hommi

----------------------------------------------

  Hśsbóndinn mętir óvenju snemma heim og kemur aš konunni allsnakinni. 


  -  Hvaš er ķ gangi?

  -  Ég er aš fara ķ bęinn aš mótmęla?

  -  Er žaš jafnréttisbarįtta?

  -  Nei,  ég ętla bara aš lįta alla ķ bęnum vita aš mašurinn minn sé svo nķskur aš hann bannar mér aš kaupa nż föt?

  -  Og hvaš?  Ętlar žś aš ganga ber nišur ķ bę?

  -  Jį,  alla leiš nišur aš Vagli!

  -  Og framhjį Eikar-bankanum og allt?

  -  Jį!

  -  Heppilegt.  Taktu žetta umslag meš žér og renndu žvķ inn um bréfalśguna hjį Eik.      

eik_yvs.jpg

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Góšir!

Helga Kristjįnsdóttir, 27.10.2013 kl. 23:01

2 Smįmynd: Jósef Smįri Įsmundsson

Žessi fyrsti meš piparinn finnst mér langbestur.En Skosku brandararnir eru lķka góšir.Eins og žessi:McTavish and McNab were out walking on a lonely road when suddenly they were held up by a mugger."hand over all your money at once"he ordered."Here“s that fifty pounds I owe you" said McTavish to McNab.

Jósef Smįri Įsmundsson, 28.10.2013 kl. 18:01

3 Smįmynd: Jens Guš

  Helga,  Fęreyingar eru meš frįbęran hśmor!

Jens Guš, 28.10.2013 kl. 22:53

4 Smįmynd: Jens Guš

  Jósef Smįri,  sammįla.  Takk lķka fyrir skoska brandarann

Jens Guš, 28.10.2013 kl. 22:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband