Einkennileg vinnubrögš

  Ég fór į pósthśs.  Viš innpökkunarboršiš var hįaldrašur mašur aš loka stóru bólstrušu umslagi.  Hann var aušsjįanlega afar mįttlaus og hreyfingar voru hęgar.  Hann teygši sig ķ breišu glęru lķmbandsrślluna og lķmdi žvers og kruss yfir framhliš umslagsins.  Hugsanlega var ętlunin aš styrkja umslagiš.  Samt eru žessi bólstrušu umslög nķšsterk. 

  Ég žurfti aš nota lķmbandiš og fylgdist žolinmóšur meš vinnubrögšum gamla mannsins.  Žau voru eins og kvikmynd ķ "slow motion".  Ég beiš og ég beiš.  Og beiš og beiš.  Eftir óralangan tķma var mašurinn bśinn aš žekja framhliš umslagsins meš glęra lķmbandinu.  Hann ętlaši aš taka umslagiš upp.  Žį kom ķ ljós aš lķmbandsrenningarnir stóšu vel śt fyrir umslagiš.  Žaš var lķmt fast į stóra og žunna skjalatösku sem lį undir umslaginu.  

  Gamli mašurinn reyndi ķtrekaš aš rykkja umslaginu af töskunni.  Įn įrangurs.  Žaš var pikkfast.  Hann reyndi aš toga umslagiš af töskunni.  Žaš gekk ekki heldur.  Eftir töluvert streš nįši kallinn ķ skęri og klippti umslagiš laust.  Eftir sat ferhyrndur lķmbandsrammi į töskunni.  

  Mašurinn snéri umslaginu viš og żtti töskunni til hlišar.  Svo hófst hann handa viš aš žekja bakhliš umslagsins meš lķmbandi.  Aš žvķ loknu ętlaši mašurinn aš taka umslagiš upp.  Žį var žaš kyrfilega lķmt viš boršiš og aš hluta viš töskuna.  Nś var sį gamli kominn ķ ęfingu viš aš leysa svona vandamįl.  Hann klippti umslagiš laust.  Į mešan notaši ég lķmbandsrślluna ķ fljótheitum.  

   Įšur - žegar ég sį aš biš mķn eftir lķmbandinu styttist - nįši ég mér ķ afgreišslunśmer.  Śtreikningurinn stóšst.  Skömmu eftir aš ég hafši lķmt minn pakka kom afgreišslunśmer mitt upp į skjįinn.  Um žaš bil sem ég snéri mér aš afgreišsludömunni ruddist sį gamli fram fyrir mig og rétti henni nśmeriš sitt.  Žaš var 15 nśmerum į undan mķnu.  Daman fór aš hlęja og sagši eitthvaš į žį leiš aš žaš vęri ekkert mįl aš afgreiša okkur bįša ķ einu.  Sem hśn gerši og var eldsnögg aš afgreiša mig.

  Į leišinni śt velti ég žvķ fyrir mér hvernig gamli mašurinn haldi aš nśmerakerfi póstsins virki.   Ég komst ekki aš nišurstöšu.    


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Brįšskemmtileg og myndręn saga śr hversdagnum

A la Lennon:

Life is what happens to you while you're busy making other plans!

Hrśturinn (IP-tala skrįš) 30.10.2013 kl. 00:01

2 identicon

Svo hefur sį gamli hugsanlega sest upp ķ bķl og svķnaš fyrir fólk śt og sušur į ólöglega hęgum hraša eins og svo mörg gamalmenni gera, alls ófęr um akstur. 

Stefįn (IP-tala skrįš) 30.10.2013 kl. 11:13

3 identicon

Ég hef mestan įhuga į aš vita hvar žś fannst pósthśs...

Žau eru aldeilis ekki į hverju strįi.

Nanna Gunnarsdóttir (IP-tala skrįš) 30.10.2013 kl. 13:12

4 Smįmynd: Jens Guš

  Hrśturinn,  takk fyrir žaš.

Jens Guš, 30.10.2013 kl. 13:34

5 Smįmynd: Jens Guš

  Stefįn,  žaš er nęsta vķst.

Jens Guš, 30.10.2013 kl. 13:36

6 Smįmynd: Jens Guš

  Nanna,  ég fann žetta ķ Sķšumśla. 

Jens Guš, 30.10.2013 kl. 13:38

7 Smįmynd: Gušjón Sigžór Jensson

Sś var tķšin aš viršing var borin fyrir žeim eldri. Nś tķškast aš gera grķn aš öllu eins og ekkert sé ešlilegra. En viš skulum minnast žess aš ellin nęr okkur öllum aš lokum.

Gušjón Sigžór Jensson, 30.10.2013 kl. 14:43

8 Smįmynd: Jens Guš

  Gušjón Sigžór,  žegar einhver kryddar tilveruna į spaugilegan mįta žį er įstęša til aš brosa.  Góš įstęša.  Žaš į ekki aš hętta aš brosa aš fólki žegar žaš nęr tilteknum aldri.  Alls ekki.  

Jens Guš, 30.10.2013 kl. 17:39

9 identicon

Sį gamli er į fullu aš gera góša hluti - ef aš žaš er satt aš góšir hlutir gerast hęgt

Grrr (IP-tala skrįš) 30.10.2013 kl. 21:52

10 Smįmynd: Jens Guš

  Grrr,  góšur!  

Jens Guš, 30.10.2013 kl. 22:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband