Lulla fręnka og stöšumęlar

  Lulla fręnka tók lķtiš mark į umferšarreglum.  Fyrir bragšiš var hśn stundum įn ökuréttinda.  Žaš breytti engu hjį henni.  Hśn keyrši eftir sem įšur.  Fręndi minn var lögreglužjónn til skamms tķma.  Į Lögreglustöšinni viš Hverfisgötu fann hann heila möppu smekkfulla af umferšarsektum af öllu tagi į Lullu.  Allar ógreiddar.

  Žetta var löngu fyrir daga tölvunnar.  Sektir voru handskrifašar og innheimta ķ molum.  Umferšalagabrot voru ekki neitt meirihįttar mįl.  Įreišanlega var eitthvaš umburšarlyndi gagnvart žvķ aš Lulla var andlega vanheil og eignalaus aš frįtalinni bķldruslunni,  dęldašri į öllum hlišum.  

  Žegar Lullu var bent į aš varasamt vęri aš keyra įn ökuréttinda svaraši hśn:  "Žaš getur enginn ętlast til žess aš ég labbi śt ķ bśš,  eins slęm og ég er til fótanna.  Ég žarf aušvitaš aš kaupa sķgarettur eins og allir ašrir."

  Og:  "Žaš skilja nś allir aš ég žurfi aš keyra nišur ķ SĶBS til aš endurnżja happdręttismišann minnEkki endurnżjar mišinn sig sjįlfur." 

  Lulla bjó ķ Reykjavķk alveg frį unglingsįrum.  Hśn žekkti Reykjavķk eins og lófann į sér.  Samt fór hśn išulega einkennilegar leišir įn nokkurra vandręša aš komast į réttan staš.  Um tķma bjó ég į Kleppsvegi viš hlišina į Laugįrįsbķói.  Lulla kom ķ heimsókn sķšdegis į sunnudegi.  Um kvöldmatarleytiš hugši hśn aš heimferš.  Okkur hjónakornum datt ķ hug aš skreppa ķ Gamla bķó og fį aš sitja ķ hjį Lullu žangaš (hśn var meš ökuréttindi žann daginn).  Lulla bjó į Skślagötu,  skammt frį bķóinu.  Leišin frį Kleppsvegi mešfram sjónum og nišur į Skślagötu var einföld, žęgileg og fljótfarin.  

  Lulla fór ekki žį leiš.  Hśn brunaši austur aš Ellišaįm.  Ķ undrun minni sagši ég aš Gamla bķó vęri į Hverfisgötu.  Lulla svaraši:  "Helduršu aš ég viti ekki hvar Gamla bķó er?  Ég veit hvar allir stašir eru ķ Reykjavķk.  Žess vegna get ég alltaf ekiš stystu leiš hvert sem er.  Ég keyri aldrei krókaleišir."    

  Sķšan brunaši hśn vestur aš Tjörninni,  ók Lękjargötuna og skilaši okkur af sér viš horniš į Gamla bķói.  Žessi leiš var aš minnsta kosti tvöfalt lengri en hefši hśn ekiš vestur Kleppsveginn.  

  Bróšir minn var unglingur og faržegi ķ bķl hjį Lullu nišur Skólavöršustķg.  Eins og ekkert vęri sjįlfsagšra žį ók hśn eftir gangstéttinni.  Komst reyndar ekki langt žvķ aš stöšumęlar voru fyrir.  Lulla ók tvo nišur.  Žaš var ekki žrautalaust.  Žeir voru vel skoršašir ķ gangstéttina og bķll Lullu ķ hęgagangi.  Lögreglužjónn kom ašvķfandi og skrifaši skżrslu į stašnum.  Lulla hellti sér yfir hann meš skömmum og formęlingum.  "Hvaš į žaš eiginlega aš žżša aš planta stöšumęlum nišur žvert fyrir umferšina?  Žetta eru stórhęttulegir stöšumęlar?  Žś skalt ekki lįta hvarfla aš žér aš ég fari ekki lengra meš žetta!"   

  Til aš byrja meš reyndi lögreglumašurinn aš benda Lullu į aš gangstéttin vęri fyrir gangandi vegfarendur en ekki bķla.  Žaš var eins og aš skvetta vatni į gęs.  Lulla herti į reišilestrinum.  Lögreglumašurinn lenti ķ vörn,  muldraši eitthvaš, flżtti sér aš ljśka skżrslugerš og foršaši sér.  Lulla kallaši į eftir honum aš hann ętti aš skammast sķn og allt hans hyski. 

  Lullu tókst aš bakka bķlnum af stöšumęlinum, komast śt į götuna og halda įfram för nišur Skólavöršustķginn.  En hśn var hvergi hętt aš hneykslast į žessum fķflagangi aš setja stöšumęla žar sem fólk žurfi aš keyra.

-----------------------------------------

Fleiri sögur af Lullu fręnku:  http://jensgud.blog.is/blog/jensgud/entry/1353811/

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband