Skegg og jólasveinninn

jólasveinn

  Ķ kvöld hitti ég gamlan félaga.  Žaš eru nokkuš mörg įr sķšan viš hittumst sķšast.  Kannski aldarfjóršungur eša svo.  Svo vill til aš ķ millitķšinni höfum viš bįšir leyft skeggi aš vaxa aš mestu óįreitt.  Ég hef aš vķsu alltaf skoriš skegg viš yfirvör. Hann hinsvegar leyfir skegginu aš vaxa yfir munn sér.  Kallar žaš "aš samkjafta".  

  Į dögunum gekk hann framhjį leikskóla ķ nįgrenni sķnu. Krakkar žar köllušu til hans:  "Hę,  manni!"  Hann svaraši žvķ engu.  Žaš espaši krakkana upp. Žeim fjölgaši sem köllušu til hans:  "Hę, manni!"  Hann hélt sķnu striki framhjį leikskólanum įn žess aš virša krakkana višlits. Žį heyrir hann einn krakkann kalla yfir hópinn:  "Kallinn getur ekki talaš.  Hann er meš skegg ķ munninum!"   

--------------------------

  Ég kķkti inn į bókasafniš ķ Kringlunni ķ dag. Žar sem sat og las breska Q-mśsķkblašiš gekk fast upp aš mér lķtill drengur.  Kannski 3ja eša 4ra įra.  Hann horfši rannsakandi į mig. Ég sagši lįgt:  "Hó, hó, hó!".  Strįksa lét sér hvergi bregša heldur horfši ennžį alvarlegri į mig.  Alveg žétt upp viš mig.  Mamma hans kom og dró hann burt. Hann hélt žó įfram aš stara į mig og žrįašist viš aš fylgja mömmunni.  Jį,  ég er dįlķtiš lķkur jólasveininum meš mitt sķša hvķta skegg.  Žetta er ķ annaš skiptiš sem svona gerist meš nokkurra daga millibili.   


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Og ert aušvitaš ekki bśin aš kaupa hśfuna góšu til aš fullkomna verkiš foot-in-mouth

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 13.12.2014 kl. 15:39

2 Smįmynd: Jens Guš

  Įsthildur Cesil,  takk fyrir aš minna mig į hśfuna.  Ég kaupi hana į morgun.  

Jens Guš, 13.12.2014 kl. 23:16

3 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Love you strįkurinn žinn hehehe

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 14.12.2014 kl. 01:16

4 Smįmynd: Jens Guš

laughing

Jens Guš, 14.12.2014 kl. 23:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband