Veitingahśs - umsögn

lambasteik 

Veitingastašur:  Langbest,  Hafnargötu 62,  Keflavķk

Réttur:   Lambasteik

Verš:  1750 kr.

Einkunn: ***1/2 (af 5)

  Ég hafši aldrei tekiš eftir žessum staš fyrr en nś.  Žó hef ég oft įtt erindi til Keflavķkur.  Merkingar eru sem sagt ekki mjög įberandi.  Stašurinn er vķst um žaš bil 15 til 20 įra.  Žessu komst ég aš žegar ég nefndi viš innfędda Keflvķkinga aš ég hafi prófaš aš borša į nżjum staš.  Jafnframt fékk ég aš vita hvernig nafn stašarins kom til:   Ašstandendur hans voru aš velja nafn śr fjölda tillagna.  Einn sagši aš honum žętti tiltekiš nafn langbest.  Öšrum žótti annaš nafn langbest.  Žeim žrišja žótti žrišja nafniš langbest.  Žegar žeir tóku eftir žvķ aš allir notušu oršiš langbest er žeir lżstu sinni skošun varš aš samkomulagi aš kalla stašinn Langbest.  Gott nafn.

  Langbest er ķ milliflokki.  Uppistaša į matsešli eru hamborgarar og flatbökur (pizzur).  En einnig steikur,  djśpsteiktur fiskur og gratķnerašur fiskur.  Ég pantaši lambasteik.  Žegar ég rétti afgreišslumanninum kortiš mitt sį ég aš hann stimplaši inn 1945 kr.   Ég gerši athugasemd:

  - Į matsešlinum stendur aš lambiš kosti 1750 kall.

  - Žaš er rétt.

  - En žś stimplar 1945 kall.

  - Jį,  vegna žess aš gosiš kostar 195 kall.

  - Pantaši ég gos?

  - Viltu ekki gos meš matnum?

  - Getur veriš aš ég myndi panta gos ef ég vildi gos en ég myndi ekki panta gos ef ég vildi ekki gos?

  - Ég get alveg mķnusaš gosiš ef žś vilt ekki gos.  Viltu sleppa gosinu?

  - Hvaš heldur žś?

  - Žś ręšur.  Ef žś vilt ekki gos žį mķnusa ég žaš bara.

  Og žannig fóru leikar.  Afgreišslumašurinn mķnusaši gosiš sem ég hafši ekki pantaš.

  Meš lambagrillsteikinni fylgdu 2 stórar bakašar kartöflur.  Sennilega voru žęr forsošnar.  Žęr voru žaš mjśkar og safarķkar.  Kartöflur sem eru einungis bakašar eru yfirleitt žurrari og mjölkenndar.  Žessar voru engu aš sķšur bragšgóšar.  Meš žeim fylgdi sitthvort smjörstykkiš.  Į borš vantaši pipar.  Žar var bara salt og kartöflukrydd fyrir franskar.  Kartöflukrydd passar ekki meš bökušum kartöflum.  Žaš gera aftur į móti pipar og salt.

  Vęnn skammtur af berneisósu fylgdi ķ sósuskįl.  Hśn var mjög lķklega upphituš.  Hśn var žaš žunn og yfirboršiš frauškennt.  Engu aš sķšur góš sósa.  Einnig fylgdi ferskt salat sem samanstóš af iceberg,  agśrkum og tómötum.  Įgętur skammtur.

  Lambasteikin var alveg mįtulega léttsteikt,  meir og léttkrydduš.  Hśn var steikt meš mjög žunnt skornum sveppum.  Žannig eiga sveppir meš lambasteik aš vera.   

  Innréttingar eru frekar "sjoppulegar" eša skyndibitalegar.  Bólstrašir dökkblįir bekkir minna meira į vinnustašamötuneyti en veitingastaš innréttašan samkvęmt góšri markašsfręši.  Žetta skiptir mig žó engu mįli.  Meira mįli skiptir aš hįlfur lķtri af bjór er į 650 kall sem er įgętt milliverš.

  Myndin er ekki frį Langbest.

Ašrar umsagnir um veitingahśs:

- Icelandic Fish & Chips

http://jensgud.blog.is/blog/jensgud/entry/643187

 - American Style

 - Pķtan
 - Hrói höttur

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ómar Ingi

Djöfull veršur žś feitur meš žessu įframhaldi

Ómar Ingi, 21.9.2008 kl. 00:24

2 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Langbest er greinilega langverst.

Var styttan af Leirfinni uppiviš?

Žś varst heppinn aš drekka ekki gosiš. Annars vęriršu örugglega daušur.

Žorsteinn Briem, 21.9.2008 kl. 00:32

3 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

Eitt sinn fékk ég sęmilega borgaš fyrir svona skrif. Vona aš žś fįir eitthvaš fyrir žinn snśšsa lķka, dśllsi minn.

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 21.9.2008 kl. 01:35

4 Smįmynd: Jens Guš

  Ómar,  ég held ekki heimili og nenni ekki aš elda fyrir mig einan.  Ķ flest mįl borša ég į BSĶ eša Mślakaffi.  Inn į milli rślla ég og kśtveltist inn į önnur veitingahśs. 

  Um daginn bloggaši ég fyrir ręlni um heimsókn į Pķtuna.  Žį uppgötvaši ég óvęnt aš ķ kunningjahópnum eru margir matgęšingar sem höfšu gagn og gaman af aš lesa bloggfęrsluna.  Sumir til samanburšar viš eigin reynslu.  Ašrir fögnušu įbendingu um eitthvaš sem žeir ęttu aš prófa.

  Ķ fjölskyldu minni eru aš auki margir įhugasamir kokkar.  Žrjś systkini mķn hafa starfaš sem kokkar.  Žar af ein systir mķn hįmenntuš ķ matreišslu af żmsu tagi og rekur morgunveršarstaš.  Einn mįgur minn er sömuleišis lęršur matreišslumašur og fyrrverandi mįgur minn er kokkur.  Enn einn mįgur minn er meš matsölu ķ bensķnsjoppu sem hann rekur.  Afi minn og amma rįku lķka matsölu.  Žannig mętti lengi lengi telja.  

  Sjįlfur er ég fyrst og sķšast bara višskiptavinur matsölustaša.  Hef enga bakgrunnsžekkingu į matreišslu.  Enda er ég ekki aš blogga um annaš en žaš sem snżr beint aš mér sem óbreyttum neytanda - įn žess aš fara śt ķ tęknilegu atrišin.  Žau koma mér ekkert viš. 

  Višbrögšin viš žessum bloggfęrslum mķnum um veitingahśs hafa veriš žaš góš aš ég hef fęrst ķ aukana.  Mér žykir gaman aš skrifa um mat og ennžį skemmtilegra žykir mér aš fólki žyki gaman aš lesa žau skrif.

  Ég fitna ekki af matnum sem ég borša.  Aftur į móti er ég į fullu ķ aš reyna aš koma mér upp bjórķstru.  Žaš gengur vel.  Og ég stend betur af mér rok žegar bjórķstran veitir višnįm.

  Steini,  ég sį ekki styttuna af Leirfinni.

Jens Guš, 21.9.2008 kl. 02:11

5 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Žaš er nś gott aš žś ert ekki breyttur neytandi, Jensinn minn. Bara óbreyttur neytandi. So far, anyways.

Hvar į žessi morgunveršarstašur systur žinnar sér staš?

Žorsteinn Briem, 21.9.2008 kl. 02:31

6 Smįmynd: Jens Guš

  Helga Gušrśn,  minn kęri sveitungi og hįlfbannaši moggabloggari,  ég fer slippur og snaušur frį žessum skrifum.  Reyndar var mér fyrir tveimur dögum bošiš į matsölustaš gegn žvķ aš blogga um veitingarnar en ég afžakkaši bošiš.  Ég tek žó fram aš bošiš var sett fram ķ hįlfkęringi ķ léttu spjalli um višskipti sem snéru aš öšru.  Mitt svar var žaš aš ég ętli einungis aš blogga um veitingar sem ég kaupi sjįlfur eins og hver annar ókunnugur višskiptavinur og fólkiš sem afgreiši matinn hafi ekki hugmynd um aš ég muni skrifa um hann. 

Jens Guš, 21.9.2008 kl. 02:35

7 Smįmynd: Jens Guš

  Steini,  systir mķn er meš morgunveršarstaš ķ Gautaborg ķ Svķžjóš.

Jens Guš, 21.9.2008 kl. 03:05

8 Smįmynd: Jens Guš

  Og Steini,  af žvķ aš žś žekkir til žį rekur Kristjįn Žorsteinsson,  mįgur minn frį Uppsölum,  Olķs-stöšina į Dalvķk. 

Jens Guš, 21.9.2008 kl. 03:19

9 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Sómafólk, allt žaš fólk. Mér lķst vel į žetta allt saman hjį žér, Jensinn minn.

Žeir neyšast hins vegar til aš loka stöšunum eftir aš ég fjalla um žį. Žó dreg ég mjög śr öllum lżsingum.

Žorsteinn Briem, 21.9.2008 kl. 09:59

10 Smįmynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knśs į žig elsku vinur og bestu kvešjur inn ķ nżja viku

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 21.9.2008 kl. 16:30

11 identicon

Takk fyrir aš hjįlpa mér meš žvķ aš klikka į žennan link:

Aušur Ösp (IP-tala skrįš) 21.9.2008 kl. 16:44

12 identicon

Aušur Ösp (IP-tala skrįš) 21.9.2008 kl. 16:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband