Einn góšur

  fingur ķ gegnum auga
  Žeir voru ašeins tveir gestirnir į Hafnarbarnum,  ungi sjómašurinn og gamall sjóręningi.   Žeir tóku spjall saman og ungi sjómašurinn spurši hvers vegna sjóręninginn vęri meš tréfót.  Sjóręninginn svaraši:
  - Ég féll eitt sinn śtbyršis ķ įtökum er viš réšumst til uppgöngu ķ farmflutningaskip.  Žegar félagarnir drógu mig um borš aftur nįši hįkarl aš bķta nešan af öšrum fętinum į mér.
  - Vį!  En hvers vegna ertu meš krók ķ staš framhandleggs? 
  -  Žaš geršist žegar viš réšumst į annaš skip löngu sķšar og okkur var veitt hörš mótspyrna.  Einn af óvinunum nįši aš höggva framan af hendinni į mér meš svešju.
  -  Svakalegt.  En af hverju ertu meš lepp fyrir öšru auganu.
  -  Ég missti augaš žegar mįvur skeit į žaš.
  -  Hvernig gastu misst augaš viš aš fį mįvaskķt ķ žaš?
  -  Ja,  sko,  žetta geršist sama dag og ég var ķ fyrsta skipti meš krók į hendinni. 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ómar Ingi

Ómar Ingi, 25.10.2008 kl. 22:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.