Ennţá fleiri spennandi föndurhugmyndir

aaaaabbbbbaaaabbbaaaabbbbaaaaabbbbbbaaaabb

  Fyrir nokkru sýndi ég myndir af skemmtilegu en einföldu föndri unnu úr algengum ávöxtum,  grćnmeti og fersku hćnueggi.  Ţetta var ţarft innlegg í umrćđuna á krepputímum ţegar sköpunargleđin ţarf útrás en flest hráefni til föndurs dýrt.  Ég bćti nú nokkrum hugmyndum viđ.  En aldrei fleirum.  Eldri fćrslurnar eru hér:  

http://www.jensgud.blog.is/blog/jensgud/entry/679124/

http://jensgud.blog.is/blog/jensgud/entry/681647/

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ég bjó til pönnukökur í dag. Ţćr voru alveg eins og ţú í framan, Jens.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 25.10.2008 kl. 21:18

2 Smámynd: Jens Guđ

  Viljálmur,  ţetta er skrítin tilviljun.  Kunningi minn fékk sér pizzu međ skinku og ananas í dag.  Hún var alveg eins í framan og ég.  Einnig frétti ég af konu í Sandgerđi sem ristađi brauđ í dag og ţađ birtist mynd af mér á brauđsneiđinni.  Rétt áđan fór ég í ísbúđ.  Ţar hitti ég nokkrar fćreyskar stelpur.  Ein sagđi ađ ísinn sem hún var ađ klára hafi veriđ alveg eins og ég.  "Hvernig ţá?"  spurđi ég.  Hún svarađi:  "Hann var "cool"!"

Jens Guđ, 25.10.2008 kl. 22:57

3 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Sannarlega ertu Cool, en stundum dálítiđ flatneskjulegur.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 26.10.2008 kl. 00:33

4 Smámynd: Jens Guđ

  Vilhjálmur Örn,  ţađ sem fćreysku stelpurnar áttu viđ var ađ ég er kuldalegur.  En ţađ er líka rétt hjá ţér ađ ég er dálítiđ láréttur (flatneskjulegur).  Einkum seinni parts nćtur.

Jens Guđ, 26.10.2008 kl. 01:06

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband