Veitingahśs - umsögn

pad_thai

 - Stašur:  Krua Siam,  Strandgötu 13,  Akureyri

 - Réttur:  Steiktur fiskur

 - Verš:  1400 kr.

 - Einkunn:  ****(af 5)

  Ég hafši ekki hugsaš mér aš skrifa umsögn um žessa mįltķš į Krua Siam.  Įstęšan er fyrst og fremst sś aš žaš er ekki ętlun aš fylla žessa bloggsķšu af veitingahśsaumsögnum.  Žęr eru meira svona eitthvaš sem slęšist meš öšru einstaka sinnum.  Hinsvegar hef ég fengiš hvatningu śr fleiri en einni įtt aš skrifa um heimsókn mķna į Krua Siam fyrir viku sķšan.  Undir žeim kringumstęšum er įstęšulaust aš skorast undan - žó ég verši aš treysta į lélegt langtķmaminni.

  Krua Siam er tailenskur veitingastašur.  Žegar sest er inn į svoleišis staš žżšir ekkert aš vęla undan žvķ aš hvķt hrķsgrjón fylgi ašalrétti sem mešlęti.  Žannig er žaš bara žegar um tailenskan mat er aš ręša.  Meš hrķsgrjónunum voru rifnar (nišurraspašar) gulrętur og hvķtkįl.  Žaš gerši mįltķšina dįlķtiš veislulega.

  Fiskurinn var djśpsteiktur ķ öržunnu og stökku hveitideigi.  Hann var framreiddur ķ žunnri karrżsósu įsamt eggjahręru blandašri steiktri papriku, lauk, blašlauk og fleiru.  Žetta var hin ljśffengasta mįltķš.  Frekar bragšmilt (į tailenskan męlikvarša) og fiskurinn (żsa) var skemmtilega snöggsteiktur.  Ašeins rétt dżft ķ steikingarpottinn til aš hitna ķ gegn.  Žannig var hann žéttur og ferskur.

  Krua Siam er millifķnt veitingahśs.  Ég sį į śtiskilti aš žar er bošiš upp į hlašborš ķ hįdegi į virkum dögum.

  Bjórglasiš (hįlfur lķtri) kostaši 700 kall.  Žaš er ķ efri mörkum. 

  Ljósmyndin er ekki frį Krua Siam.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ómar Ingi

Mér finnst alveg vanta aš žś gefir bjórunum stjörnur

Ómar Ingi, 10.11.2008 kl. 19:28

2 Smįmynd: Frķša Eyland

Nammi namm.....

Frķša Eyland, 10.11.2008 kl. 21:14

3 Smįmynd: Jens Guš

  Örn,  ég heyri fįtt sagt annaš žessa dagana.

  Ómar,  žetta er góš hugmynd.  Reyndar kemst ég fljótt hringinn žvķ į veitingastöšunum er yfirleitt bara ķ boši Vķking,  Thule eša Tuborg. 

  Frķša,  jį,  žetta var nammi namm. 

Jens Guš, 10.11.2008 kl. 22:20

4 Smįmynd: Žóra Gušmundsdóttir

Hvernig er žetta meš žig Jens, gerir žś ekkert annaš en aš fara śt aš borša ?

Žóra Gušmundsdóttir, 10.11.2008 kl. 22:25

5 Smįmynd: Jens Guš

  Žóra,  af žvķ aš ég bż einn žį nenni ég ekki aš elda.  Oftast snęši ég į BSĶ (Umferšarmišstöšinni) og Mślakaffi og sķšustu vikur fer ég ķ kvöldveršarhlašboršiš į Sjįvarbarnum.  Žess į milli prófa ég hina żmsu veitingastaši eftir žvķ hvar ég er staddur žegar ég verš svangur.  Ég blogga ašeins um örfįa žeirra,  eins og gefur aš skilja.  Sjįlfur les ég alltaf umsagnir ķ fjölmišlum um veitingastaši til aš vita hvort žar sé eitthvaš sem įstęša sé aš prófa.  Žaš kom mér samt į óvart hvaš mikill įhugi er fyrir bloggfęrslum mķnum um veitingahśs.  Ég reyni aš ofgera ekki ķ žannig bloggfęrslum.  Žess į milli sötra ég kaffi ķ félagsmišstöš FF ķ Skślatśni.  

Jens Guš, 10.11.2008 kl. 22:47

6 Smįmynd: Brynja skordal

Bara flottur stašur og mjög góšur matur allt žess virši aš borša žarna enda žekki ég vel til žessa sem reka žennan fķna staš įnęgš meš žessa einkunn jens minn 

Brynja skordal, 10.11.2008 kl. 23:28

7 Smįmynd: J. Trausti Magnśsson

Žessi stašur kom mér žęgilega į óvart žegar ég snęddi žar į ferš minni fyrir noršan ķ vor. Einn sį besti af Asķskum veitingastöšum hérlendis. Ég fer örugglega žangaš aftur nęst žegar ég verš į feršinni fyrir noršan. Ég er bśinn aš senda kunningja žangaš ķ tvķgang sķšan ég snęddi žar sķšast og žessir kunningjar mķnir eru mér sammįla og róma stašinn ķ hįstert.

J. Trausti Magnśsson, 11.11.2008 kl. 14:42

8 Smįmynd: Jóhann G. Frķmann

Ég hef boršaš žarna einu sinni. Žaš var fyrir örfįum vikum. Fór fyrst snemma į laugardagskvöldi og gafst upp į biš ķ bišröš og um stund viš borš. Fór svo į rólegum tķma degi sķšar. Maturinn var fķnn, umhverfiš notalegt, žjónustan įgęt. Žetta er semsagt stašur ķ įgętum klassa į skyndibitastašaverši (1400 kr.). Seinna fór ég ķ hįdegishlašborš ķ Allanum į Akureyri og męli tvķmęlalaust meš žvķ (1350 kr meš gosi og kaffi).

Jóhann G. Frķmann, 12.11.2008 kl. 15:32

9 identicon

ég myndi ekki kalla neitt veitingahśs millifķnt žar sem vęri reykt ofanķ matinn minn eins og myndin ber glöglega meš sér

ég (IP-tala skrįš) 14.11.2008 kl. 08:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.