Framburšur į nafni Eivarar

DSCN1774

  Ég heyrši dagskrįrgeršarmenn į rįs 2 ręša um framburš į nafni fęreysku įlfadrottningarinnar Eivarar,  bestu söngkonu heims.  Žeir sögšu ótękt aš vera meš žaš sem žeir töldu vera enskan framburš žegar talaš er um Ęvöru.  Nišurstašan var sś aš viš ęttum aš tala um Eivöru samkvęmt ķslenskum framburši.

  Ég veit ekki hvernig enskumęlandi bera fram nafn Eivarar.  Sennilega er žaš Ęvör.  Hitt veit ég aš Fęreyingar tala um Ęvör.  Eša svo gott sem.  Kannski örlķtiš śt ķ eins og Aivör.

  Til gamans mį geta aš nafniš Eivör er komiš śr įsatrś og žżšir Heill Vör!  Vör er gyšjuheiti.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Pétur Kristinsson

Bara svo framarlega aš viš förum ekki aš bera nöfn į öšrum tungumįlum fram meš okkar framburši.

Annars finnst mér aš dagskrįrgeršarmenn eigi aš kynna sér hvernig į aš bera fram nöfn listamanna į tungumįli listamannanna ef žvķ er komiš viš.

Pétur Kristinsson, 11.11.2008 kl. 21:53

2 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

hvaš er mįliš meš žessa blįu ślpu Jens ?  Žś ert ķ henni į hverri einustu mynd sem kemur af žér į bloggiš :)

Ekki žaš aš žś skygir eitthvaš į Aivör 

Óskar Žorkelsson, 11.11.2008 kl. 21:57

3 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

skyggir įtti aš standa žarna :)

Óskar Žorkelsson, 11.11.2008 kl. 21:57

4 Smįmynd: Ómar Ingi

Myndarlegt par žarna į feršinni 

Ómar Ingi, 11.11.2008 kl. 22:01

5 Smįmynd: Vilborg Traustadóttir

Hjónasvipur?!

Vilborg Traustadóttir, 11.11.2008 kl. 22:25

6 Smįmynd: Jens Guš

  Pétur,  žetta er eilķfšarvandamįl.  Ķ sumum asķumįlum skiptir tónhęš mįli ķ framburši.  Oft hafa komiš upp dęmi žar sem ķslenskir dagskrįrgeršarmenn bera fram nöfn śtlendinga samkvęmt enskri mįlhefš en ekki samkvęmt framburši žess lands sem viškomandi er frį.

  Óskar,  ég held aš žessi ljósmynd sé sś eina sem hefur birst į blogginu af mér ķ blįu ślpunni.  Žó mį vera aš mig misminni.  Ég held reyndar aš ég sé bśinn aš tżna žessari įgętu ślpu.

  Žar fyrir utan skyggir enginn į Eivöru.

  Ómar og Ippa,  ég er töluvert eldri en foreldrar Eivarar.  Ég hef žekkt hana frį žvķ aš hśn var 15 - 16 įra.  Mig minnir aš hśn sé 24ra įra ķ dag.  Frįbęr stelpa sem ég hef mikiš dįlęti į.  Foreldrar hennar og žeir ašrir ęttingjar hennar sem ég žekki eru sömuleišis meirihįttar frįbęrt fólk.  Žaš hefur veriš ęvintżri lķkast aš fylgjast meš Eivöru frį žvķ aš hśn ung stelpa aš syngja djass ķ Fęreyjum og verša žekkt og vinsęl söngkona į alžjóšamarkaši.  Įn žess aš lįta velgengni stķga sér til höfušs.  Hśn er alltaf jafn undrandi į frama sķnum og jafn elskulega lķtillįt og jaršbundin sem stelpa śr 1000 manna žorpinu Götu ķ Fęreyjum.  Ķ fyrra keypti hśn sér hśs ķ Götu til aš geta sem oftast veriš ķ samvistum viš vini sķna og vandamenn žar.  Eivör er ein frįbęrasta manneskja sem ég hef kynnst.

Jens Guš, 12.11.2008 kl. 00:41

7 identicon

Ķslendingar eru kjįnar sem nenna ekki aš kynna sér eša spyrja Fęreyinga hvernig nöfn žeirra eru borin fram. Hśn heitir ekkert annaš en Eivör(Ęvör) meš EI-i sem er boriš fram sem Ę.

Žaš er hroki viš Fęreyinga aš kalla žį nöfnum sķnum meš ķslenskum framburši, viš myndum ekki gera žetta viš nokkra ašra žjóš en gerum žetta viš Fęreyinga af žvķ aš žeir eru minni en viš.

Jógvan sem vann X-factor fékk sinn skerfin af žessu, ég held aš Ķslendingar kunni ENN ekki aš bera fram nafn hans eša žegar žeir heyršu žaš boriš fram rétt, eša heilinn bara neitaš aš fatta žaš af žvķ aš sumar fęreyskar framburšarreglur eru skrżtnar. -ógv- er boriš fram -egv-, semsagt Jegvan. Sama meš Rógva Jacobsen sem spilaši hér meš KR. Žaš er boriš fram Regvi.  Fleira: Sama meš sjógvur (sjór) = sjegv og t.d. bęinn Gjógv ("Gjį") =Gjegv.

Ari (IP-tala skrįš) 12.11.2008 kl. 02:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband