Ragnheišur Elķn Clausen ofsótt į Fésbók

  Ragnheišur Elķn Clausen er žekkt sem žula ķ sjónvarpinu.  Hśn er jafnframt virk į Fésbók.  Tekur žar žįtt ķ fjörlegri umręšu um stjórnmįl og fleiri dęgurefni.  Ķ gęr varš hśn fyrir žvķ aš nżr Fésbókarvinur hennar fór aš haga sér einkennilega.  Mešal annars sakaši hann Ragnheiši aš vera ekki sś manneskja sem hann taldi hana vera.  Svo fęrši hann sig upp į skaptiš og endaši meš žvķ aš hóta henni morši.  Hann skrįši sig inn sem Ólaf Kristjįn, gaf upp fęšingarįriš 1970 og į ljósmynd sem fylgdi skrįningu hans var hann ljóshęršur.   Hann hefur nśna skrįš sig śt af Fésbók.  

 Hér er vištal viš Ragnheiši vegna žessa: http://dagskra.ruv.is/ras2/4519053/2010/02/03/1/

ragnheidur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hśn er ótrśleg žessi fésbók, en žar hef ég aldrei veriš, nema um daginn voru einhverjir sem skrįšu mig į fésbókina meš mynd og alles... meira aš segja bloggmyndina mķna meš :)

Žaš er ljóst aš žaš voru ekki einstaklingar sem vildu mér vel... lķklega einhverjir sem vildu koma mér ķ vandręši til aš ég hętti aš gagnrżna sveitarstjórnarmįl ķ minni heimabyggš :)

En lķflįtshótanir... śff hvaš er ķ gangi !

Ólafur ķ Hvarfi (IP-tala skrįš) 4.2.2010 kl. 02:55

2 Smįmynd: Hildur Helga Siguršardóttir

Žaš į ekki af henni Ragnheiši minni Clausen aš ganga. Getur žś ekki gert eitthvaš ķ žessu Jens Guš ?

Hildur Helga Siguršardóttir, 4.2.2010 kl. 06:23

3 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Hvert var tilefniš?  Er hśn eitthvaš kontróversķal žarna į bókinni?  Nenni ekki aš hlusta į svona jarm, en žtti gaman aš vita hvaš žaš er ķ hennar fari, sem kallar fram svona framkomu. Varla hefur hśn veriš aš tala um vešriš?

Jón Steinar Ragnarsson, 4.2.2010 kl. 12:24

4 Smįmynd: Jens Guš

  Ólafur,  ég tók eftir žvķ ķ fyrra aš fjöldi vina minna sem voru hér į blogginu fęršu sig hver į fętur öšrum į Fésbók.  Žeir voru įnęgšir meš žann vettvang.  Ég skrįši mig žį lķka į Fésbók.  Og komst aš žvķ aš žar er gaman.  Allt ķ einu fylgist mašur daglega meš ęttingjum og vinum.

Jens Guš, 4.2.2010 kl. 13:19

5 Smįmynd: Jens Guš

  Hildur Helga,  ég hvatti hana til aš kęra manninn umsvifalaust til lögreglu.  Meira gat ég ekki gert.

Jens Guš, 4.2.2010 kl. 13:20

6 Smįmynd: Jens Guš

  Jón Steinar,  ég merki ekkert ķ fari hennar sem gefur įstęšu til svona framkomu.  Ragnheišur er ósköp ljśf og kurteis.  Mér dettur helst ķ hug aš žetta tengist žvķ aš hśn var žekkt andlit ķ sjónvarpinu.  Žį į ég viš aš veiklundašur sjónvarpsįhorfandi sem hefur sama andlit fyrir augum daglega ķ mörg įr upplifir kannski einhver ķmynduš tengsl viš viškomandi.  Mér svona dettur žaš ķ hug.    

Jens Guš, 4.2.2010 kl. 13:25

7 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Fésbókin sprettur upp af žörf fyrir aš bęta žaš upp sem svokölluš žęgindi tękninnar įttu aš fęra okkur, sem sé meiri tķma.

Žetta hefur ķ flestum tilfellum virkaš öfugt. Nś hefur enginn tķma til aš sinna žvķ sem er žeim nęst, en žaš eru ęttingjar og nįnir vinir.

Fésbókin bętir śr žessu aš hluta en įfram lifir sś stašreynd aš ekkert jafnast į viš bein persónuleg samskipti.

Galli Fésbókarinnar felst einmitt ķ fyrirbrigši eins og žessari ljótu įrįs į Ragnheiši Elķnu sem ég žekki ekki af öšru en góšum kynnum og ljśfmennsku.

Ómar Ragnarsson, 4.2.2010 kl. 14:59

8 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Svo žessi vesalings einstaklingur hefur žį bara tekiš žaš upp hjį sjįlfum sér aš hóta henni limlestingum fyrir miskilin persónuleg tengsl viš hana.  Ef slķkt hefur bara veriš upp śr žurru og įn tilefnis, žį er žessi einstaklingur bara eitthvaš lasinn og į bįgt og žvķ alger óžarfi aš blįsa upp einhverja svona mešaumkunargreinar.  Fatta raunar ekki pointiš ķ žessu hjį žér. Raunar alveg pointless aš vekja athygli į žessu, ef žś spyrš mig, ef ekkert fylgir sögunni nema aš hśn sé svo vammlaus og yndęl og fręg.

Žekki manneskjuna ekkert, en finnst einhver stjörnurófubragur į svona tjįningu.

Jón Steinar Ragnarsson, 4.2.2010 kl. 17:46

9 Smįmynd: Jens Guš

  Ómar,  žaš er rétt aš tölvutęknin,  žar meš talin Fésbókin,  hefur į einhvern hįtt dregiš śr persónulegum samskiptum.  Fólk sem įšur talašist viš ķ sķma eša kķkti ķ kaffi lętur sér nś nęgja aš fletta upp į Fésbók viškomandi til aš sjį hvaš veriš er aš gera.

  Kunningi minn,  auglżsingahönnušur sem er einyrki,  sagši mér aš hann sé nįnast hęttur aš hitta fólk og starfiš oršiš einmanalegt.  Įšur komu višskiptavinir į stofuna til hans meš texta,  myndir og fleiri gögn sem hann pśslaši sķšan saman ķ auglżsingu,  bękling eša annaš form.  Aš žvķ loknu kom višskiptavinurinn aftur til aš sjį śtkomuna.  Žessu nęst var fariš meš verkiš ķ prentsmišju eša filmugerš.  

  Nś fara öll samskipti hinsvegar fram ķ gegnum tölvuna.  Višskiptavinurinn sendir texta og myndir ķ tölvupósti,  auglżsingahönnušurinn sendir til baka afraksturinn eftir aš Žessu hefur veriš pśslaš saman.  Svo er verkiš sent ķ tölvupósti til prentsmišjunnar. 

Jens Guš, 4.2.2010 kl. 19:18

10 Smįmynd: Jens Guš

  Jón Steinar,  ég fylgdist meš atburšarįsinni "ķ beinni".  Žaš var bęši skrżtiš og óhugnanlegt.  Aš vķsu voru sum skeyti mannsins send ķ einkapósti til Ragnheišar en hśn leitaši rįša į "vegg" sķnum um žaš hvernig rétt vęri aš bregšast viš.  Nįunginn gjammaši lķka į "vegg" hennar.

  Žaš sętir tķšindum žegar einhverjum er hótaš morši.  Og žaš af ókunnugri manneskju og įn sérstaks ašdraganda.  Žetta er alvarlegt og óhugnanlegt sakamįl.  Žaš skiptir ekki öllu mįli hvort sś sem fyrir žessu varš er žekkt śr sjónvarpinu eša hvort um vęri aš ręša óžekkta manneskju,  til aš mynda bloggara eins og žig eša mig.  Nema svo virtist sem nįunginn hafi veriš bśinn aš gera sér tiltekna hugmynd um Ragnheiši.  Įreišanlega śt frį starfi hennar sem sjónvarpsžulu.

  Žetta atvik vekur lķka til umhugsunar og er įminning um aš veikir einstaklingar eru į sveimi ķ netheimum.  Lķka į Fésbókinni.  Žaš er full įstęša fyrir netverja aš hafa vara į sér og brżna fyrir börnum og unglingum aš vera sérstaklega vel į verši.

Jens Guš, 4.2.2010 kl. 19:40

11 Smįmynd: Jens Guš

  Ég gleymdi aš geta žess sem skiptir ekki minnstu mįli:  Ef nįunginn gaf upp rétt nafn,  fęšingarįr og merkti sig meš ljósmynd af sjįlfum sér er full įstęša til aš vekja athygli į hegšun hans.  Vitneskja um hann getur foršaš einhverjum frį vandręšum af hans hįlfu.

Jens Guš, 4.2.2010 kl. 19:46

12 Smįmynd: Ómar Ingi

Jensi žś Grasar žetta bara

Ómar Ingi, 4.2.2010 kl. 21:20

13 Smįmynd: Jens Guš

  Ómar Ingi,  hvaš žżšir aš "grasa"?

Jens Guš, 4.2.2010 kl. 21:48

14 Smįmynd: Ómar Ingi

Žś ert lęknirinn og ęttir aš vita hvaš žaš er aš Grasa

Ómar Ingi, 5.2.2010 kl. 22:02

15 Smįmynd: Jens Guš

  Ómar Ingi,  žessi titill minn er aulahśmor.  Fyrst žegar ég skrįši mig inn į bloggiš fyrir tveimur įrum og kunni ekkert į žaš varš mér į aš skrį mig inn ķ fljótfęrni sem gervigrasafręšing.  Af žvķ aš ég er aulahśmoristi žótti mér sį titill fyndinn.  Hann gefur upp möguleika į aš vera plat-grasalęknir eša fróšan um gervigras.  Žaš virkaši ekki nógu vel žegar fjölmišlar fóru aš vitna ķ blogg mitt og kalla mig gervigrasafręšing įn žess aš fatta bulliš.  Svo fór ég aš fį upphringingar frį fólki sem var aš stśssa meš gervigras og óskaši eftir ašstoš minni viš aš ganga frį gervigrasi į svalir og ķ göršum.  Žį breytti ég titlinum ķ gervigrasalękni.  Žį varš lįt į upphringingum,  eins og ég vonašist til. 

  Af žvķ aš ég er bullari žótti mér ekkert fyndiš aš skrį mig sem skrautskriftarkennara eša heildsala.  En nś fatta ég - žó fattlaus sé - hvaš žś įtt viš.

Jens Guš, 5.2.2010 kl. 22:23

16 Smįmynd: Ómar Ingi

hehehehehe

Ómar Ingi, 6.2.2010 kl. 13:58

17 identicon

Elsku Ragnheišur hefur oršiš fyrir įreiti eftir samskipti okkar og einhver sjśkur einstaklingur hefur lagt hana ķ einelti frį žeim tķma.

Žetta įreiti mun ekki lķšast lengur og lögum veršur breytt til aš lįta netveitur skrį notkun višskiptavina žannig žaš veršur hęgt aš skoša hver ritar nafnlaus ummęli į vefinn.

Žorsteinn Davķšsson (IP-tala skrįš) 8.2.2010 kl. 05:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband