Ég nenni ekki aš tala um Sigmund Davķš

  Einn kunningi minn er afar įhugasamur um aš lįta banna hitt og žetta.  Eiginlega flest.  Nęstum žvķ daglega nefnir hann eitthvaš sem hann telur brżnt aš verši bannaš.  Hann telur sig vera frjįlslyndan og hefur óbeit į forręšishyggju.  Enda byrjar hann setningar jafnan į oršunum:  "Eins og mér er illa viš öll boš og bönn žį finnst mér aš žaš eigi aš banna..."

  Žetta nęstum žvķ sama į viš um žį sem mest og oftast tala um Sigmund Davķš Gunnlaugsson.  Žegar žeir hafa masaš og žvašraš um hann žį endar umfjöllunin į oršunum:  "Annars nenni ég bara ekki aš tala um Sigmund Davķš."  

   


mbl.is Nennir ekki aš tala um Sigmund Davķš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kannski er munurinn žarna aš Eygló var ekki aš tala um manninn aš fyrra bragši heldur bara aš svara spurningu fréttamanns. Sjįlfur vona ég aš įhugi fjölmišla og almennings į žessum manni haldi įfram aš minnka.

Gestur (IP-tala skrįš) 3.11.2016 kl. 12:42

2 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Sęll Jens. Er fjölmišlaleikritinu lokiš, ķ sambandi viš Sigmund Davķš Gunnlaugsson? Og hver var tilgangurinn meš žessu valdatafli fjölmišla? Og hver er svo nišurstaša kosninganna sem fylgdu ķ kjölfariš?

Aftur į byrjunarreit ķ fjölmišlastżršum feluleik ó-įbyrgra valdatoppa.

M.b.kv.

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 3.11.2016 kl. 17:07

3 identicon

Frįbęrt.  Hló mig mįttlausa en  ertu viss um aš žessi upptaka sé ekki hluti af RUV samsęrinu?

Frįbęrt!

Agla (IP-tala skrįš) 3.11.2016 kl. 17:30

4 identicon

Harmleikur ķ hreppi...

Kalmann oddviti varš fyrir žvķ ólįni aš Ķsbjörg ritari hękkaš laun hans um 50%.  Hann baš hana um 5% hękkun og ķ stutti mįli fékk hśn įkafan hnerra um leiš og hśn skrifaši 5 og eitthvaš sem lķktist nślli bęttist viš. Séra Sigvaldi segir aš  "ķ prinsippinu" sé vont aš skipta sér af žessu. Žetta sé gilt af žvķ aš Vermundur į Endajaxli sagši "Guš hjįlpi žér" rétt ķ žann mund er hnerrinn gekki yfir. Žvķ teljist žetta gušleg forsjón. 

Nś veršur hins vegar aš skera nišur hjį Haughśsasżslu hreppsins til aš standa straum af žessar yfirnįttśrulegu launahękkun.

Kaķfas kennari ętlar aš taka žrefalt jólafrķ ķ mótmęlaskyni.

http://www.mbl.is/frettir/innlent/2016/11/03/ekki_gott_i_prinsippinu_ad_gripa_inn_i/ surprised

Žjóšólfur ķ Skattaskarši (IP-tala skrįš) 3.11.2016 kl. 22:48

5 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Žjóšólfur ķ Skattaskarši. Er žetta gagnrżni hjį žér, (aš rżna til gagns), eša gagnslķtil og illa śtskżrš įdeila į žaš sem er gagn-rżni-vert?

Žaš veršur vķst aš vera eitthvert vel meint, uppbyggilegt, žroskandi, og fróšlegt gagn af heišalegri gagn-rżni.

Munur illgjarns rógburšar og velviljašrar gagnrżni er vķst mikill.

M.b.kv. 

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 3.11.2016 kl. 23:14

6 Smįmynd: Jens Guš

Gestur,  žetta er eins og meš Dóna Trump:  Žegar žeir tjį sig er žaš į žann hįtt aš fjölmišlar geta ekki žagaš.

Jens Guš, 4.11.2016 kl. 17:18

7 Smįmynd: Jens Guš

Anna Sigrķšur (#2),  žetta er skemmtilega og vel oršaš hjį žér.

Jens Guš, 4.11.2016 kl. 17:19

8 Smįmynd: Jens Guš

Agla,  jś,  žetta ku vera hluti af RŚV-samsęrinu og reyndar miklu stęrra samsęri sem teygir sig vķša um heim.  Slóšin er hinsvegar svo vel falin aš klippan er śr dagskrį sjónvarpsstöšvarinnar N4.

Jens Guš, 4.11.2016 kl. 17:24

9 Smįmynd: Jens Guš

Žjóšólfur,  nś varš mér į aš hlęja.  laughing 

Jens Guš, 4.11.2016 kl. 17:25

10 Smįmynd: Jens Guš

Anna Sigrķšur (#5),  žś kannt svo sannarlega aš koma oršum aš hlutunum.  

Jens Guš, 4.11.2016 kl. 17:26

11 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Takk fyrir viršingarverš svörin Jens. Ég kann vķst einungis aš koma oršum aš žvķ sem ég tel mig žekkja og skilja. Žaš flękist fyrir žroskandi umręšu, žegar sumir vilja ekki einu sinni śtskżra fyrir mér ašrar hlišar mįla.

Sumir telja sig vķst nokkuš klóka og yfir ręfilinn mig hafnir, og telja sig ekki einu sinni žurfa aš kenna mér meš śtskżringum, til aš bęta mig? Ég lęri ekkert af žeim sem tala ķ dylgjum.

Ašrir lęra heldur ekkert af fjölmišlandi nišurrifs-dylgjum. Sišferšisžróunin byggist į uppbyggjandi kennslu, skilningi og viršingu fyrir tilveru allra ólķkra.

Ég į mjög margt ólęrt, og višurkenni aš ég žarf į sanngjarnri gagn-rżni aš halda til aš lęra.

M.b.kv.

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 4.11.2016 kl. 20:16

12 Smįmynd: Jens Guš

Anna Sigrķšur,  haltu žķnum skemmtilega ritstķl.  Góš "komment" žķn lķfga upp į bloggsķšuna mķna.

Jens Guš, 5.11.2016 kl. 19:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband