Veitingahśs - umsögn

Londonlamb_vef 

Veitingahśs:  IKEA

Réttur:  Helgarsteik

Verš:  595 krónur

Einkunn: *** af 5

  Sęnska hśsgagnaverslunin IKEA ķ Garšabę bżšur žessa dagana upp į svokallaša helgarsteik.  Žaš er Londonlamb meš gręnum baunum,  rauškįli,  sósu og kartöflum.  Ķ auglżsingum er gefiš upp aš kartöflurnar séu brśnašar (sykrašar).  Ķ dag voru kartöflurnar žó ašeins vatnssošnar.

  Vegna óvildar breskra stjórnvalda ķ garš Ķslendinga sķšustu daga er ótękt aš kenna léttreykt lambiš viš London.  Viš skulum frekar kalla žaš Frelsislamb (freedom lamb) eša Nżja lambiš (sbr.  Nżi Glitnir,  Nżi Landsbankinn,  Nżja Kaupžing,  Nżja fjósiš į Hvanneyri...). 

  Veršiš į žessum helgarmat er til fyrirmyndar.  Skammturinn er lķka vel śtilįtinn:  3 sneišar og mešlętiš ekki skoriš viš nögl. 

  Į unglingsįrum snemma į įttunda įratugnum vann ég ķ įlverinu ķ Straumsvķk.  Vatnsbragš einkenndi svo gott sem hverja mįltķš žar.  Įgętur matur śt af fyrir sig en einkenndist af vatnsbragši stórs vinnustašamötuneytis.  Skorti į alśš viš matreišsluna. 

  Helgarsteikin ķ IKEA ber sömu einkenni.  Žaš hefši munaš um auglżstu brśnušu kartöflurnar ķ staš hinna vatnskenndu sošnu kartaflna.  Rabbbarasulta hefši sömuleišis hjįlpaš til aš skerpa ašeins į bragšinu.  Kjötiš var hinsvegar alveg ljómandi gott.  Temmilega reykt,  blessunarlega lķtiš salt og vel žétt.

  Umhverfiš skiptir mig ekki mįli.  Ódśkuš borš,  opiš rżmi og vinnustašalegur hrįleiki. 

  Gaman var aš heyra į nęsta borši žegar hjón/foreldrar stóšu upp frį borši įsamt į aš giska 12 įra dóttir og sś stutta sagši:  "Takk fyrir mig."

  Verra žótti mér aš heyra til manns sem kom žarna meš tvęr stelpur į aldrinum 5 - 6 įra.  Ég heyrši ekki hvaš stelpurnar sögšu en mašurinn sagši:  "Nei,  žiš eruš ekkert svangar.  Žiš fenguš pylsur ķ bķlnum ķ morgun.  Muniš žiš ekki?  Fariš og leikiš ykkur ķ bangsahorninu į mešan ég fę mér aš borša."  Ég hef grun um aš stelpurnar hafi viljaš fį sér eitthvaš ķ svanginn en kallinn ekki tķmt aš splęsa į žęr.

Ašrar umsagnir um veitingahśs:

- Langbest

http://jensgud.blog.is/blog/jensgud/entry/648245

- Icelandic Fish & Chips 
- American Style
- Pķtan
- Hrói höttur

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Lķst vel į Frelsislamb, mśahahahahah

Gušrķšur Haraldsdóttir, 19.10.2008 kl. 23:23

2 Smįmynd: S. Lśther Gestsson

Nś finnst mér krepan vera farin aš gera vert viš sig hjį Jens, farin aš borša ķ Ikea.

S. Lśther Gestsson, 19.10.2008 kl. 23:44

3 Smįmynd: Steingrķmur Helgason

Frikkadillurnar hafa nś oftlega bjargša gešheilzu minni ķ IKEA ferš.

Steingrķmur Helgason, 20.10.2008 kl. 00:22

4 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Frelsislamb! 

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 20.10.2008 kl. 00:42

5 Smįmynd: Ómar Ingi

Zorglśb Hafnarföršur eša Garšabęr ?

same shit diferent name

Ómar Ingi, 20.10.2008 kl. 02:22

6 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Žetta er betra en ķ KEA.

Žorsteinn Briem, 20.10.2008 kl. 03:11

7 Smįmynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knśs į žig elsku Jensinn minn

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 20.10.2008 kl. 13:55

8 Smįmynd: Gylfi Björgvinsson

"Frelsislamb"  hummm ... hljómar svolķtš trśarlega Hvaš heldur žś Jens aš afa žķnum  ķ Hjaltadalnum  hefši fundist um žessa nafngift?

Gylfi Björgvinsson, 20.10.2008 kl. 15:27

9 identicon

Elegant.

Jóhannes (IP-tala skrįš) 20.10.2008 kl. 23:43

10 Smįmynd: Jens Guš

  Gurrķ,  mér lķka.

  Siguršur Lśther,  nś rķšur į aš hafa allar klęr śti.  Reyndar vildi žannig til aš ég įtti erindi ķ IKEA.  Ķ leišinni ętlaši ég aš fį mér žar lax.  En rakst žį į žessa įgętu helgarsteik.

  Siguršur Helgi,  takk fyrir aš leišrétta stašsetninguna.  Ég ętla aš laga hana ķ fęrslunni.

  Steingrķmur,  jį,  eru sęnsku kjötbollurnar kallašar frikkadillur eins og fęreysku kjötbollurnar?

  Jóna,  mér datt žetta ķ hug meš tilvķsun ķ žaš žegar bandarķskir veitingamenn fóru aš kalla frönsku kartöflurnar Freedom Fries ķ kjölfar žess aš Frakkar tóku ekki žįtt ķ innrįsinni ķ Ķrak.

  Ómar,  jį,  er žetta ekki nokkurn veginn sama tóbakiš?

  Steini,  žaš var nś oft góšur matur ķ kjallaranum ķ KEA hótelinu.  Margur góšur Akureyringurinn stóš lengi ķ žeirri trś aš IKEA vęri Ķ KEA.

  Linda mķn,  knśs į žig.

  Gylfi,  afi hafši andśš į "helvķskum Tjöllunum".   Žegar ég ungur drengur fékk leikfang merkt "Made in England" varš afa aš orši:  "Ekki spyr ég aš.  Made in England er stęrsta versksmišja ķ heimi.  Hśn framleišir žvķlķkt śrval af hinum ólķkustu tękjum og tólum."

  Jóhannes,  elegant.

Jens Guš, 20.10.2008 kl. 23:57

11 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Jamm, oft hefur mašur nś fariš į Terķuna, Jensinn minn.

Žorsteinn Briem, 21.10.2008 kl. 00:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband