Veitingahśs - umsögn

hladbord

 - Stašur:  Sjįvarbarinn,  Grandagarši 9,  Reykjavķk

 - Réttur:  Kvöldveršarhlašborš

 - Verš:  1300 kr.

 - Einkunn: **** (af 5)

  Undanfarna mįnuši hefur hįdegisveršarhlašborš į Sjįvarbarnum kostaš 1400 krónur og kvöldveršarhlašboršiš 2600 krónur.  Vegna kreppunnar hafa ašstandendur Sjįvarbarsins tekiš sig til og gefa nś 50% afslįtt į kvöldveršarhlašboršinu.  Önnur veitingahśs męttu taka sér žetta uppįtęki til fyrirmyndar.  Reyndar var tailenski veitingastašurinn Siam ķ Hafnarfirši aš lękka verš į sķnum réttum um 300 kall,  śr 1790 ķ 1490 kr.

  Eins og nafn stašarins bendir til er Sjįvarbarinn fyrst og fremst sjįvarréttastašur.  Engu aš sķšur er hęgt aš panta sér lambahrygg eša gręnmetisrétt žar.

  Réttum į hlašborši Sjįvarbarsins hefur fjölgaš frį žvķ ég boršaši žar sķšast,  fyrir nokkrum mįnušum.  Žaš sem sést į ljósmyndinni hér fyrir ofan er varla nema helmingur af žvķ sem nś er į bošstólum į hlašboršinu.

  Hęgt er aš fį sér eitt og annaš ķ forrétt.  Mešal annars grafinn silung (held ég fremur en lax) og żmis salöt,  sem einnig er upplagt aš snęša meš ašalrétti.  Ķ ašalrétt stendur val į milli djśpsteiktra fiska ķ raspi (żsa) eša orlż (hlżri),  gratķnerašra fiskrétta,  steiktra fiskibolla meš smjörsteiktum lauk og żmislegs annars.  Hęgt er aš velja į milli nokkurra afbrigša af kartöflum,  m.a. sošnum, djśpsteiktum bįtum og ofnsteiktum nišursneiddum.  Einnig er hęgt aš velja į milli nokkurra kaldra sósa.

  Plokkfiskurinn er sérstaklega góšur.  Žaš eina sem ég sakna į hlašboršinu er pönnusteiktur fiskur. 

  Į sumum hlašboršum er hver og einn réttur merktur.  Slķkt mętti taka upp į Sjįvarbarnum.  Žaš getur veriš gott aš vita fyrir vķst hvaš er hvaš. 

  Žegar ég fór į Sjįvarbarinn ķ sumar var mér bošin sśpa meš hlašboršinu.  Ég held aš sśpa fylgi ennžį hlašboršinu.  Hinsvegar var mér ekki bošiš upp į hana nśna.  Sem gerši ekkert til.  Nóg var af öšru aš maula.    

  Stašurinn er frekar lķtill,  en opinn og dįlķtiš kuldalegur.  Sprittkerti loga į boršum og fremstu borš eru dśkuš.  Į veggjum eru litrķk mįlverk eftir Tolla og ljósmyndir af fiskum. 

  Hįlfur lķtri af bjór kostar 700 kall.  Žaš er ķ hęrri kantinum. 

Umsagnir um önnur veitingahśs:

- Langbest
- IKEA 
- Icelandic Fish & Chips 
- American Style
- Pķtan
- Hrói höttur

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rannveig H

Maggi klikkar ekki, sjįlfri finnst mér žetta besti stašurinn aš fara į.

Rannveig H, 29.10.2008 kl. 00:17

2 Smįmynd: Skattborgari

Ég hef ekki prufaš žennan staš en geri žaš kannski viš tękifęri.

Kvešja Skattborgari.

Skattborgari, 29.10.2008 kl. 00:22

3 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

hmm, spennandi kannski mašur skreppi um helgina og fįi sér aš borša žar. 

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 29.10.2008 kl. 00:47

4 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Žakka fyrir žetta kallinn Verš aš prufa žennan staš. Ertu aš fį eitthvaš ķ gogginn fyrir aš skrifa um žetta? Kvešja Hr. einn23

Gušni Karl Haršarson, 29.10.2008 kl. 02:00

5 identicon

Hef fariš žarna męli ekki meš honum ef mašur er ķ įtaki,matur er svo góšur ,en nś lifir mašur bara fyrir daginn ķ dag ,og ég slę žessu upp ķ kęruleysi og fer ķ kvöld og lappa svo heim, į heima langt ķ burtu, vona aš ég gangi žetta af mér

ADOLF (IP-tala skrįš) 29.10.2008 kl. 14:31

6 Smįmynd: Eva Benjamķnsdóttir

Sęll Jens, žakka žér fyrir aš koma meš smį yfirlit į matstaši borgarinnar. Mér lķst vel į žennan staš en ekki mį mér verša kalt. Śrvališ er ęriš og veršinu stillt ķ hóf, verš aš skoša žetta.

Eva Benjamķnsdóttir, 29.10.2008 kl. 15:24

7 Smįmynd: Gylfi Björgvinsson

Fór aš skoša žetta nś ķ kvöld algjörlega vegna žinna skrifa og ég varš ekki svikinn af žessum staš  tek undir einkunnargjöfina žķna

Gylfi Björgvinsson, 29.10.2008 kl. 19:51

8 Smįmynd: Helga Magnśsdóttir

Žetta hljómar mjög girnilega, ętla aš prófa.

Helga Magnśsdóttir, 29.10.2008 kl. 21:11

9 Smįmynd: Žóršur Helgi Žóršarson

M'er finnst snišugt hjį žér aš skrifa žessar umsagnir, ekki žaš aš ég sé duglegur aš notfęra mér upplżsingarnar (fer aldrei śt aš borša) en žetta er oft in the back off my mind, ef ég skildi.....

Takk fyrir žetta

Žóršur Helgi Žóršarson, 29.10.2008 kl. 22:37

10 Smįmynd: Jens Guš

  Rannveig,  ég ętla aš fjölga heimsóknum į Sjįvarbarinn.  Hann er góšur kokkur žessi nįungi.

  Skattborgari og Jóna,  ég męli meš honum.

  Gušni,  ég fę ekkert fyrir aš skrifa um veitingastaši.  Mér hefur veriš bošiš ķ mat į veitingastaš gegn žvķ aš ég bloggi um hann.  Ég hafnaši žvķ.  Mér hefur veriš bošiš į leiksżningu,  bķósżningar og hljómleika gegn žvķ aš blogga um žaš og mér hafa veriš gefnar nokkrar plötur til aš blogga um.  Ég hef žegiš žaš žvķ ég treysti mér til aš fjalla hlutlęgt um žau fyrirbęri.  Hinsvegar óttast ég aš ef ég myndi žyggja veitingar į veitingastaš žį fengi ég sérmešferš sem gęfi ranga mynd af žvķ sem žar er ķ boši.  Ég vil frekar kynnast veitingum į veitingastaš eins og hver annar utan af götu.

  Gylfi,  ég er feginn aš lżsing mķn gaf rétta mynd af dęminu.

  Helga,  žś ęttir aš gera žaš.

  Doddi litli,  ég bż einn og elda ekki sjįlfur.  Žess vegna les ég af įfergju allar umsagnir ķ fjölmišlum um veitingastaši til aš vita hvort įstęša sé til aš bęta viškomandi veitingahśsi inn ķ rśnt minn um veitingahśs.  Žaš eru margir ķ mķnum sporum og žaš er mér ljśft og skylt aš mišla af reynslu minni.  Žar fyrir utan er įhugi į matreišslu mikill ķ fjölskyldu minni.  Fjögur systkini mķn hafa unniš viš matreišslu og sum lęrt fagiš.  Ein systir mķn er žaš sem kallast hįmenntuš ķ matreišslu og rekur morgunveršarstaš ķ Svķžjóš.  Bróšir minn er markašsstjóri matvęlafyrirtękis.  Mįgur minn er lęršur matreišslumašur.  Annar mįgur minn er meš matsölu.  Fyrrverandi mįgur minn er skipskokkur.  Móšir mķn var alinn upp ķ matsölu sem afi og amma rįku.  Žannig mętti įfram telja.

Jens Guš, 30.10.2008 kl. 00:04

11 Smįmynd: Jens Guš

  Adolf,  ég ętla aš sjįvarréttir séu heilsufęši og ekki varasamir upp į vigtina aš gera.

  Eva,  žaš er žokkalega hlżtt vešur inni į Sjįvarbarnum.

Jens Guš, 30.10.2008 kl. 00:56

12 Smįmynd: Eva Benjamķnsdóttir

Flott Jensinn minn, ętla svo sannarlega žangaš, sem fyrst, žvķ kjötsśpuvikan er senn į enda.

Eva Benjamķnsdóttir, 30.10.2008 kl. 01:08

13 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Lķttu į žetta skemmtilega myndband meš Dabba sjį hér

Siguršur Žóršarson, 30.10.2008 kl. 20:59

14 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Ęi Jens minn ekki taka mig alvarlega. Žetta var nś bara grķn! Mér datt ekki ķ hug aš žś fengir eitthvaš fyrir žetta. En mig vantar alltaf peninga. eša

Gušni Karl Haršarson, 30.10.2008 kl. 23:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.